Merriman vinh dự được trao tặng danh hiệu thương hiệu Quốc Gia 2016

Merriman vinh dự được trao tặng danh hiệu thương hiệu Quốc Gia 2016

Ngày 30/11, Thương hiệu thời trang Merriman thuộc TCT Cổ phần Dệt May Hòa Thọ vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, cùng với dự  88 doanh nghiệp tiêu biểu khác trong cả nước.

 “Thương Hiệu Quốc Gia” là một giải thưởng danh giá vào bậc nhất Việt Nam hiện nay do Bộ Công thương sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức đợt lựa chọn tiếp theo (lần thứ 5) được tổ chức 2 năm 1 lần để phát hiện các sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia.

Để có được danh hiệu này các doanh nghiệp phải không ngừng phấn đấu phát triển, cải tiến công nghệ sản xuất, quy trình quản lý sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường, tao chất lượng sản phẩm và đồng thời phải được người tiêu dùng lựa chọn...

Năm 2016, có 88 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia do Chính phủ Việt Nam tiến hành với hệ thống tiêu chí và quy trình nghiêm ngặt.

Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ là 1 trong những doanh nghiệp dệt may hàng đầu tại Vieetn Nam đã được vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý này.

Đây là lần thứ 2 Thương hiệu của Tổng Công ty được vinh danh cùng với 87 thương hiệu lớn khác trong nước. Đây vừa là sự ghi nhận, vừa là sự đánh giá cao trước những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển thương hiệu, đầu tư mở rộng kinh doanh, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao v.v… mà công ty đang hướng tới.

Với những giải thưởng cao quý này, Thương hiệu thời trang Merriman của Tổng Công ty CP Dệt May Hòa Thọ sẽ có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu ra thế giới, đồng thời ngày càng khẳng định hơn nữa chất lượng và giá trị sản phẩm tại thị trường trong nước, xứng đáng là một trong những thương hiệu quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.



Đang xem: Merriman vinh dự được trao tặng danh hiệu thương hiệu Quốc Gia 2016

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng