NEW COLLECTION: HƯỚNG ĐẾN THỜI TRANG ĐA DỤNG

NEW COLLECTION: HƯỚNG ĐẾN THỜI TRANG ĐA DỤNG

New Collection lần này của Merriman được phát triển hướng đến phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ dòng sản phẩm cơ bản là thời trang công sở. Giờ đây khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn từ dòng sản phẩm Casual (thường ngày) hay dòng sản phẩm thể thao.

New Collection: Dấu ấn trong sự thay đổi của Merriman

Luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Merriman luôn nghiên cứu để cho ra những sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Lần này Merriman cho ra mắt những sản phẩm với thiết kế trẻ trung hơn. Đáp ứng nhu cầu thời trang từ ngày thường đến công sở.

 

Phong cách công sở thanh lịch

Dòng sản phẩm công sở mới của Merriman hè nay được thiết kế với mẫu mã trẻ trung hơn. Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Form dáng của áo được đổi mới hơn, ôm hơn, tôn dáng người mặc hơn.
Chất liệu chủ đạo của dòng sản phẩm này vẫn là những sợi vải từ thiên nhiên như sợi tre, sợi gỗ, cotton. Chất liệu mát, nhẹ, có khả năng chống nhăn, giúp người mặc thoải mái trong suốt ngày dài. 

new-collection-merriman-he-2021-thoi-trang-nam

 

Phong cách thể thao độc đáo

Dòng sản phẩm thể thao được Merriman nghiên cứu để tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất.
Với chất liệu thun lạnh, co giãn 4 chiều, sản phẩm đem đến cảm giác thoáng mát, mỏng nhẹ, độ thấm hút cực tốt. Đem lại cảm giác dễ chịu trong bất kỳ hoạt động nào trong ngày.
Sản phẩm thể thao lần này của Merriman bao gồm các sản phẩm: áo thun Tanktop. áo thun T-Shirt, quần thể thao.
Với màu sắc và họa tiết độc đáo nhưng không kém phần mạnh mẽ, năng động. Trang phục thể thao của Merriman sẽ không khiến cho người dùng thất vọng về độ thời trang cũng như chất lượng của sản phẩm.
>>>Xem ngay: Sản phẩm áo thể thao mới nhất tại Merriman

new-collection-merriman-he-2021-thoi-trang-nam

Phong cách dạo phố trẻ trung

Dòng sản phẩm Casual hè này của Merriman được thiết kế mang phong cách trẻ trung hơn. Họa tiết được thiết kế tinh tế hơn, phù hợp cả đi làm và đi chơi nếu người mặc không có nhiều thời gian để thay đổi.
Các trang phục Casual của Merriman hướng đến độ tiện dụng, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Chính vì điều này mà Merriman đã chọn lựa rất kỹ lưỡng chất liệu dùng cho dòng sản phẩm này: mỏng, nhẹ, thoáng mát, độ chống nhăn cao.

new-collection-merriman-he-2021-thoi-trang-nam

 

Các sản phẩm mới lần này chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng thất vọng. Cùng chờ đợi những sản phẩm mới nhất từ Merriman trong hè này nhé! 

Đang xem: NEW COLLECTION: HƯỚNG ĐẾN THỜI TRANG ĐA DỤNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng