TOP QUÀ TẶNG CHO NAM GIỚI THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA NHẤT

TOP QUÀ TẶNG CHO NAM GIỚI THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA NHẤT

Không giống như nữ giới, quà tặng dành cho nam giới sẽ chú trọng nhiều hơn vào tính thiết thực. Bởi nam giới sẽ có xu hướng thực tế hơn nữ giới. Họ thích những thứ có ích và tiện dụng hơn là chỉ để ngắm nhìn. Chính vì lẽ đó khi lựa chọn quà cho nam giới đặc biệt là cho người bạn chưa quá thân thiết thì khá cần sự cẩn trọng. Thấu hiểu điều đó Merriman đã tổng hợp những món quà mà nam giới đặt biệt là nam giới công sở nói chung sẽ đặc biệt yêu thích. Cùng Merriman xem ngay Top quà tặng cho nam giới thiết thực nhất nhé!

>>> Xem thêm:

- Quà tặng ý nghia cho cha dịp cuối năm

- Quà tặng cho nam giới dịp giáng sinh ý nghĩa

 

qua tang y nghia cho nam gioi la gi

Hãy là người tặng quà thông thái

Để trở thành 1 người tặng quà thông thái, có nghĩa là món quà vừa mang ý nghĩa cao vừa có giá trị thiết thực, đầu tiên hãy hiểu về mục đích tặng quà và đối tượng nhận quà là ai.

Với những đối tượng bạn hiểu biết sâu về họ (như người yêu, chồng, con trai, cha, bạn trai lâu năm…) thì việc chọn quà là khá dễ dàng vì bạn hiểu họ muốn gì. Tuy nhiên có những đối tượng mà bạn chưa hiểu nhiều về họ (như đồng nghiệp, sếp nam, đối tác, khách hàng, thầy giáo của con…) thì món quà tặng nam giới bạn chọn sẽ khó hơn, cần chú trọng đến yếu tố “an toàn” để không bị người nhận hiểu nhầm hay và thấy khó xử.

Top những món quà tặng nam giới được yêu thích hàng đầu

Thắt lưng hoặc Ví da

Ví da nam rất đa dạng về mức giá, trung bình khoảng 300.000 – 600.000 vnđ (thường bằng da bò cao cấp). Theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn ví da thật làm quà tặng cho nam giới chứ không nên chọn ví bằng da công nghiệp (giả da).

Thắt lưng (dây nịt) nam cao cấp Merriman cũng có thể là một sự lựa chọn mới mẻ. Với mặt hợp kim cao cấp, dây họa tiết vân tạo nên sự sang trọng, sản phẩm rất dễ phối với mọi phong cách thời trang và phù hợp với đa dạng đối tượng.

qua tang y nghia cho nam gioi la gi

Nước hoa nam

Với món quà tặng là nước hoa nam, người nhận nên là một người thân thuộc và bạn cũng hiểu khá rõ về người ấy. Bởi nếu chỉ tặng để xã giao, thì vừa rất phí và có thể sẽ khiến người nhận nghĩ rằng họ đang có mùi gì đó chăng, nên bạn tặng nước hoa?

Thật ra, ngày nay nam giới có nhu cầu sử dụng nước hoa khá thường xuyên cho công việc cũng như đi chơi, tương tự như chị em vậy. Các loại nước hoa nam cũng khá nhiều loại đa dạng để lựa chọn. Thêm vào đó, phái mạnh cũng thường có gu hương vị khá đa dạng nên cũng dễ lựa chọn mà không lo người nhận dùng không hợp.

Khi lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho nam giới thì một điều lưu ý là bạn nên tìm hiểu kỹ nơi bán để mua được sản phẩm nước hoa nam chính hãng. Dù là loại bình dân mà chuẩn/chính hãng thì cũng tốt hơn là mua nước hoa loại “xịn” mắc tiền nhưng là hàng fake. Đặc thù hàng nước hoa fake là pha nhiều cồn nên bay hơi nhanh, lưu hương kém, nhanh hết mùi thơm. Khi đó món quà của bạn lại giảm ý nghĩa.

Tặng các sản phẩm thời trang

Trong các món quà tặng cho nam giới thì có lẽ đơn giản và dễ dàng lựa chọn nhất chính là các sản phẩm quần áo: Áo sơ mi nam, quần tây nam, áo blazer nam, áo vest nam, áo khoác nam.. Quần áo không chỉ dễ mua mà còn là sản phẩm thiết yếu của nam giới, dễ được đón nhận. Tùy vào từng đối tượng người nhận cụ thể để chọn mua cho hợp lý.

qua tang y nghia cho nam gioi la gi

Phiếu quà tặng

Đôi khi bạn suy nghĩ lại rằng, việc tặng áo quần nhưng không biết rõ size, gam màu sắc yêu thích hay form dáng phù hợp thì liệu rằng đó là món quà có giá trị? Vậy thì hãy để Phiếu quà tặng Merriman thay bạn trả lời câu hỏi ấy.

Đích đến cuối cùng vẫn là những sản phẩm thời trang nam cao cấp và sang trọng, nhưng hình thức tặng quà sẽ có khác đi đôi chút. Thay vì tặng trực tiếp các mẫu áo quần mà bạn không chắc chắn có phù hợp hay không, bạn sẽ gửi đến họ những phiếu quà tặng với các mệnh giá tùy chọn. Người nhận sẽ đem các phiếu này đến cửa hàng để thoải mái mua sắm và lựa chọn phong cách thời trang thích hợp.

qua tang y nghia cho nam gioi la gi

Suốt nhiều năm phục vụ khách hàng doanh nghiệp, Merriman hiểu rằng: chọn được một món quà vừa thiết thực với nhu cầu người nhận vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng không phải là điều dễ dàng. Mong muốn cùng khách hàng giải quyết vấn đề đó, Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman cho ra đời dịch vụ Phiếu quà tặng - món quà tri ân tinh tế, hiện đại.

Mời khách hàng cùng xem video ngay dưới đây để hiểu nhiều hơn về Phiếu quà tặng Merriman

Việc sử dụng phiếu quà tặng không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà người được tặng cũng sẽ thoải mái mua sắm thời trang. Thiết kế chuyên nghiệp, nhỏ gọn, sang trọng. Phiếu quà tặng Merriman còn có đa dạng các mệnh giá khác nhau- hứa hẹn góp phần nâng cao giá trị người tặng.

---
🏺 Thời trang nam Merriman - Cảm nhận sự tinh tế
🏠 Địa chỉ cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman
🌐 Web: https://merriman.com.vn/
📞HOTLINE: 1800 1760

Đang xem: TOP QUÀ TẶNG CHO NAM GIỚI THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng