QUẦN TÂY LƯNG TANGDOR - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NAM GIỚi MẬP BỤNG

QUẦN TÂY LƯNG TANGDOR - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NAM GIỚi MẬP BỤNG

Nhược điểm lớn nhất của quần tây nam thông thường có thể nói đó chính là khả năng co giãn phần eo cũng như ống quần khá kém. Dẫn đến việc những người có phần bụng lớn hay đùi lớn sẽ cảm thấy khá bí bách khi mặc. Quần tây lưng tangdor được tạo ra chính là để khắc phục điểm yếu này. Cùng thời trang nam cao cấp Merriman tìm hiểu rốt cuộc quần tây lưng tangdor là gì? Và vì sao quần tây nam lưng tangdor là giải pháp toàn diện cho nam giới mập bụng nhé!

 

1. VẤN ĐỀ GẶP PHẢI VỚI QUẦN TÂY NAM THÔNG THƯỜNG

Quần tây được xem như một trong những trang phục "bất hủ" của giới công sở. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu vòng bụng to, việc lựa chọn chiếc quần tây nam phù hợp, vừa vặn cơ thể là điều nên quan tâm.

 

Nếu với kiểu quần tây thông thường, bạn sẽ cảm thấy bụng bị siết chặt, không thoải mái sau khi ăn no hoặc ngồi quá lâu. Điều này về lâu dài có thể ảnh hưởng đến bụng, hệ bài tiết, bàng quang, tụ máu ở chân,...tác động nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, sẽ không quá khi nói rằng chiếc quần tây mang đến vẻ đẹp lịch lãm cho cánh mày râu, nhưng bạn cũng sẽ đối mặt với nhiều nỗi vướng bận từ chiếc lưng quần. 

 

2. QUẦN TÂY NAM LƯNG TANGDOR - CHIẾC QUẦN TÂY CHO NAM BÉO BỤNG

2.1 Những loại quần âu dành cho nam mập bụng phổ biến nhất hiện nay

  • Quần tây có cạp cứng và cố định: Quần này thường được thiết kế theo hệ thống thông số cỡ quần phổ thông, phù hợp tâm lý người tiêu dùng và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng trọng lượng cơ thể một cách dễ dàng. Tuy nhiên, quần có cạp cố định lại không giải quyết được nhu cầu của người có vòng bụng lớn. Bên cạnh đó, khi số đo vòng bụng tăng lên đôi chút theo thời gian sẽ khiến quần chật đi, không mặc vừa như lúc ban đầu gây khó chịu và ức chế cho người mặc.
  • Quần có cạp bằng dây chun: Với mẫu quần này, dây chun được luồn vào phần cạp may gập vào tạo thành một ống để luồn chun. Thiết kế sẽ giúp người mặc thuận lợi hơn trong việc di chuyển, đứng lên ngồi xuống. Tuy vậy, nhược điểm của kiểu quần này chính là sau một thời gian sử dụng, phần dây chun sẽ bị giãn, làm sản phẩm trở nên mất thẩm mỹ, phải thay dây chun khác hoặc mua lại mới.
  • Quần có cạp cố định kết hợp thêm vài đoạn dây chun: có thể giải quyết nhược điểm của hai loại quần trên. Nhưng hạn chế lớn nhất là khi bản chun bị giãn, quần sẽ nhanh bị hư và gây lãng phí thời gian mua sắm cũng như tiền bạc. Mặt khác, nếu dùng dây chun bản to và may đè nhiều đường chỉ thì cạp quần rất cứng, tạo sự khó chịu và không thoải mái cho người mặc.

Quần tây lưng tangdor thoải mái bất ngờ

 

2.2 Quần âu lưng Tangdor - Giải pháp cho nam giới béo bụng

Nhằm khắc phục nhược điểm của cả ba loại quần phổ biến vừa được nói ở trên, Thời trang nam Merriman đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu sản phẩm quần tây lưng Tangdor.


Quần tây lưng tangdor  thoạt nhìn có hình dáng bên ngoài không khác nhiều so với quần âu bình thường, nhưng phần lưng quần có cụm chun co giãn kết hợp phần cứng, phần cố định có thể làm tăng thông số vòng bụng lên đến 4 cm.

 

>>> Xem ngay: Những mẫu quần tây lưng tangdor dành cho người béo bụng thời trang nhất

 

quan tay cho nam beo bung - quan tay lung tangdor

Quần tây nam lưng tangdor cho người béo bụng

 

 Việc thiết kế kết hợp giữa phần lưng cố định và chun co giãn sẽ giúp bạn có một sản phẩm tối đa độ co giãn nhưng vẫn thời trang, thanh lịch.  Không chỉ người có vòng bụng hơi lớn mà ngay cả người gầy vẫn có thể sử dụng quần lưng tangdor bình thường, tạo nên sự thoải mái và giữ tính thẩm mỹ.

 

Để đạt được hiệu quả như trên, nhà thiết kế của Merriman đã thiết kế phần cạp quần với kiểu kết hợp giữa phần cố định và phần di động theo phong cách đặc biệt. 

 

Mặt trong cạp quần thiết kế bằng một bản chun đặt ở vị trí thích hợp sao cho khi vòng bụng tăng, bản chun được kéo ra, chu vi cạp quần được mở rộng hơn, mà cạp quần vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Khi vòng bụng người mặc giảm lại thì hai bản chun mặt trong và ngoài cũng sẽ thu lại. Đặc biệt, bản chun cao cấp đã được thử đàn hồi kỹ trước khi đưa vào sản xuất, giúp quần giữ được form dáng qua thời gian.


Với sản phẩm quần tây nam này, Merriman không chỉ mang đến một giải pháp thoải mái cho nam giới có vòng bụng to mà còn giúp bạn giữ được phong cách lịch lãm và đẳng cấp! Quần tây lưng tangdor dành cho nam béo bụng sẽ giúp bạn quên đi ngày dài mệt mỏi


Truy cập website Merriman hoặc ghé ngay showroom gần nhất để chọn mua sản phẩm!

 

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi nam cho người béo thêm phần lịch lãm

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.

Đang xem: QUẦN TÂY LƯNG TANGDOR - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NAM GIỚi MẬP BỤNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng