Quy tắc mặc áo sơ mi màu xanh lá thế nào được gọi là đẹp?

Quy tắc mặc áo sơ mi màu xanh lá thế nào được gọi là đẹp?

Trong tủ đồ của một anh chàng sành điệu không thể thiếu chiếc áo sơ mi xanh lá kẻ đơn giản. Thiết kế mang đến sự thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở hay những buổi tiệc sang trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu xanh lá kẻ cũng cần có các quy tắc riêng.

Cùng thời trang Merriman đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu bí quyết mặc đẹp áo sơ mi màu xanh lá nhé.

Áo sơ mi màu xanh lá kết hợp với cravat tông màu tối và họa tiết chấm bi lớn một chút sẽ tạo nên set đồ nhã nhặn, rất phù hợp cho phái mạnh tại văn phòng. Sắc xanh nhẹ nhàng kết hợp cùng cravat màu nâu và áo suit cùng tông cravat hứa hẹn sẽ làm nên vẻ sang trọng cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch, cuốn hút.

Với những anh chàng đã quen thuộc đến nhàm chán các mẫu áo sơ mi thông thường, tại sao không đổi gió một chút với áo sơ mi xanh lá kẻ caro Merriman? Đây dường như là lựa chọn khá an toàn nếu phái mạnh muốn thay đổi nhưng không quá khác biệt. Những sọc kẻ sẽ làm trung hòa màu sắc của chiếc áo và khiến nó trở nên nổi bật một cách tính tế, người ta sẽ dễ dàng nhận ra bạn đang có một chiếc áo mới, thu hút một cách vừa phải.

Phái mạnh cũng có thể kết hợp áo sơ mi xanh lá kẻ cùng quần âu tối màu và đôi giày tây đen để đem lại vẻ ngoài hoàn hảo khi đi dạo phố hay trong những buổi hẹn quan trọng. Nếu như là một anh chàng yêu thích sự năng động thì đừng ngần ngại phối áo sơ mi màu xanh lá cùng quần jeans, quần khaki hay thậm chí là quần shorts để tăng độ trẻ trung và có thể “ăn gian thêm tuổi” nữa đấy.

 

Áo sơ mi nam họa tiết caro màu xanh lá Merriman có chất liệu vải là sự kết hợp tuyệt vời giữa sợi vải tre mềm mại, hút ẩm tối đa cùng sợi Microfiber thượng hạng mang đến trải nghiệm dịu nhẹ, chống khuẩn cho làn da, giúp cánh mày râu cảm giác thoải mái suốt ngày.

Bên cạnh đó, màu xanh green phối caro hứa hẹn sẽ tạo nên sự trẻ trung cho người mặc nhưng vẫn không kém phần lịch lãm. Bỏ túi ngay bí kíp mặc đẹp với áo sơ mi xanh lá caro Merriman để sở hữu phong thái thanh lịch tại văn phòng lẫn đi chơi nhé!

Đang xem: Quy tắc mặc áo sơ mi màu xanh lá thế nào được gọi là đẹp?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng