WORK FROM HOME: Nam giới nên mặc gì ở nhà để vừa thoải mái vừa có động lực làm việc?

WORK FROM HOME: Nam giới nên mặc gì ở nhà để vừa thoải mái vừa có động lực làm việc?

Trong mùa dịch này mặc gì ở nhà làm việc để tinh thần làm việc luôn được duy trì ở mức cao mà vẫn giữ được sự thoải mái cho bản thân là một câu hỏi khiến khá nhiều người lăn tăn. Vậy hãy cùng Merriman tìm hiểu những kiểu đồ mặc nhà thích hợp nhất khi WORK FROM HOME nhé!

Phái mạnh nên mặc đồ gì ở nhà khi làm việc online

 
Khi làm việc ở nhà, việc giữ thái độ nghiêm túc, chỉnh chu là một việc khá khó với mỗi người. Bởi khi ở nhà thì mọi người thường có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn, dễ xao nhãng bởi những yếu tố gia đình. Vì vậy, để giảm bớt sự xao nhãng đó, thì khi làm việc tại nhà chúng ta có thể lưu ý một số điều trong đó có trang phục mặc nhà.
 

Trang phục mặc nhà như thế nào là phù hợp để làm việc?

 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

 

Để giữ tinh thần tập trung và nghiêm túc với công việc khi làm tại nhà thì mọi người hãy lưu ý những điều sau:
 

1. Không mặc đồ ngủ để làm việc:

 
Mặc đồ ngủ để làm việc khiến cơ thể bạn chỉ muốn đi ngủ lại mà thôi ! Khi đã khoác lên bộ đồ ngủ thì người mặc sẽ mất đi sự phân định rạch ròi giữa công việc và hoạt động tại nhà. Nó sẽ khiến bạn trở nên thiếu tập trung và làm việc thiếu sự cẩn trọng.
Việc thay đồ ngủ ra để làm việc cũng là một cách để bạn refresh bản thân, và khởi động lại một ngày mới bận rộn.
Bên cạnh đó, mặc dù là làm việc tại nhà nhưng những cuộc họp online hay những cuộc gọi đột xuất từ sếp là không thể tránh khỏi. Vì vậy, nếu không muốn để sếp, hay đồng nghiệp chê cười thì hãy chuẩn bị cho mình sự chỉnh chu nhất có thể dù làm việc ở bất kỳ đâu nhé!
 

2. Mặc đồ ở nhà chỉnh chu, nghiêm túc:

 
Có rất nhiều kiểu trang phục mặc nhà, vì vậy đừng nghĩ rằng đồ mặc nhà thì chỉ có đồ bộ, đồ đùi hay áo ba lỗ. Đó chỉ là những trang phục đơn giản nhất và thoải mái nhất khi ở nhà mà thôi !
Ngoài những kiểu trang phục kia thì đồ mặc nhà mà có thể đem lại sự thoải mái và chỉnh chu cho người mặc đó chính là các mẫu quần áo mặc nhà sau:
 
Áo thun polo có cổ
 
Những mẫu áo thun có cổ thường được làm từ chất liệu thoáng mát, độ co giãn và thấm hút cao. Phần cổ sơ mi tạo cảm giác chỉnh chu, giúp người mặc dù thoải mái nhưng vẫn giữ dáng vẻ nghiêm túc cần có khi làm việc. Lưu ý nên chọn áo thun của những thương hiệu cao cấp để đúng chất lượng nhất nhé. Vì sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến bạn khó chịu chất lượng vải không tốt dẫn đến việc nóng nực bức bối.
 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

Áo thun polo nam caro

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

Áo thun có cổ nam chất liệu cotton 100% 

>>> XEM NGAY: 50+ mẫu áo polo nam cao cấp phù hợp mọi dáng người từ Merriman

 

Áo thun cổ tròn nam

Một item quá quen thuộc với mọi nam giới, những mẫu áo thun có kiểu dáng basic đơn sắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mặc khi ở nhà

 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

Áo thun nam Merriman chất liệu thun lạnh

 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

Áo thun nam cao cấp Merriman 100% cotton

 

Quần lửng chất liệu jean, kaki

Để trang phục mặc nhà thoải mái nhưng vẫn lịch sự, thanh lịch thì những mẫu quần lửng có chất liệu dày dặn như jean, kaki là sự lựa chọn hoàn hảo. Nên chọn những mẫu quần mà chất liệu có độ co giãn và thấm hút tốt.

 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

Quần lửng kaki Merriman

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

Mẫu quần lửng mặc nhà nam Merriman

 

>>> XEM NGAY: Những mẫu quần lửng nam mới nhất hiện nay

 
Áo sơ mi nam chất liệu lanh, đũi,....
 
Đặc điểm của những loại vải này là khả năng thấm hút cao, mềm mại vì vậy những chiếc áo sơ mi được làm từ các loại vải này cũng trở nên thoải mái hơn. Không chỉ mang lại vẻ ngoài lịch sự mà còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái không có cảm giác gò bó khó chịu.
 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

áo sơ mi sợi lanh thô

Quần jogger
 
Những chiếc quàn jogger với kiểu dáng năng động cá tính sẽ là lựa chọn ổn áp cho mọi đấng mài râu trong khi work from home. Thiết kế tạo sự thoải mái khi cử động nhưng vẫn không kém phần lịch sự, thời trang. Đây là item không thể thiếu của những anh chàng yêu thích sự trẻ trung, năng động
 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

quần jogger nam

Quần ông suông chất liệu mềm mại
 
Những mẫu quần này thường sẽ được làm từ vải đũi, lanh thô hoặc vải thun. Giúp người mặc cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong cử động. Và đặc biệt là nó vẫn duy trì vẻ ngoài chỉnh chu, đẹp trai của các đấng mài râu dù đang ở nhà.
 

trang phuc mac nha khi lam viec o nha

quần ống rộng nam vải thun

Với những mẫu đồ mặc nhà này bạn sẽ không cần lo sẽ không có ý tưởng phối đồ trong những ngày làm việc tại nhà sắp đến
 

3. Những lưu ý khi làm việc tại nhà

 
Ngoài việc chọn trang phục phù hợp thì mọi người cùng cần lưu ý những điều sau để giữ tinh thần làm việc nghiêm túc trong thời gian dài ở nhà chống dịch:
 
- Không làm việc trên giường và hãy tạo một góc nhỏ gọn gàng, chỉnh chu để công việc đạt hiệu suất tốt nhất
- Thường xuyên tập luyện thể thao để cơ thể luôn dẻo dai và luôn cảm thấy khỏe khoắn tràn đầy năng lượng
- GIành thời gian cho những thú vui nho nhỏ của bản thân như cây trồng, vật nuôi để khơi dậy những cảm hứng trong công việc.
 
Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, và có khả năng sẽ còn kéo dài thêm. Vì vậy, mỗi người nên chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng để làm việc tại nhà trong thời gian sắp đến nhé!
 

Đang xem: WORK FROM HOME: Nam giới nên mặc gì ở nhà để vừa thoải mái vừa có động lực làm việc?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng