XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM CÔNG SỞ THU ĐÔNG 2017

XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM CÔNG SỞ THU ĐÔNG 2017

XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM CÔNG SỞ THU ĐÔNG 2017


Thời trang công sở không chỉ là vấn đề phái đẹp quan tâm mà phái mạnh cũng vô cùng thích thú. Mỗi người chỉ có 5 giây để tạo ấn tượng với người khác, vì vậy chúng ta cần phải đầu tư nhiều hơn về ngoại hình. Những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng, là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện.
Thời tiết vào đông mang sắc trời nhạt màu. Lấy cảm hứng từ những gam màu lạnh đó, xu hướng thời trang công sở thu đông 2017 chú trọng phần nhiều vào màu sắc của trang phục. Cùng với những thiết kế nổi bật bên ngoài thì chất liệu vải dành cho mùa thu đông năm nay cũng được quan tâm hơn. Hãy để Merriman điểm qua một vài item thời trang phong cách thu đông 2017 nhé.


1. Áo sơ mi chất liệu cotton wool:
Cotton wool là chất liệu vải kết hợp giữa cotton và wool thể hiện đầy đủ những tính năng nổi trội của hai loại sợi. Áo sơ mi chất liệu Cotton Wool tự nhiên hút ẩm tốt giúp đấng mày râu cả ngày thoải mái vận động, wool - sợi len lông cừu làm tăng khả năng giữ ấm trong tiết trời se lạnh. Chất liệu vải cotton wool mềm mại, thoáng khí và dễ dàng làm phẳng. Những thiết kế áo sơ mi từ loại sợi này cũng đa dạng về màu sắc và hoa văn, nhiều kiểu dáng trẻ trung năng động, phù hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác.

Áo sơ mi chất liệu cotton wool


2. Vest Demi
Thời trang thu đông công sở cho nam giới không thể không nhắc đến vest. Chúng không chỉ tiện dụng mang đi như áo khoác mà còn có khả năng giữ ấm cao. Có thể nói vest là biểu tượng của đẳng cấp. Một bộ vest đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ khiến người đàn ông trở nên đáng tin cậy. Sở hữu phong cách quý ông thành đạt với những đường may tinh tế và chất liệu vải cao cấp. Vest demi nam Merriman có thiết kế cổ điển nhưng mạnh mẽ khiến phái mạnh trở nên quyến rũ và sang trọng.
Những màu vest thường được lựa chọn là màu đen- sức mạnh huyền bí, xanh navy đậm - tươi mới trẻ trung, xám – chín chắn điềm đạm,… Một quy tắc đơn giản khi lựa chọn áo sơ mi cao cấp đi kèm với vest là phải có tông đối lập nhau. Quý ông của chúng ta có thể bỏ qua cà vạt để trông năng động hơn nhưng đừng quên đi giày tây để khiến bản thân trông thật lịch lãm nhé.

Áo vest demi merriman


3. Áo len ghile
Áo len ngày nay có rất nhiều form dáng trẻ trung, tuy nhiên, trong mùa thu đông này, item được yêu thích có lẽ là áo len ghile. Những chiếc áo len đủ gam màu nóng ấm như đỏ đô, xanh coban sẽ làm cho không khí mùa đông tan đi nhanh chóng. Hoa văn caro chéo bản to chưa bao giờ lỗi mốt, với sự khéo léo kết hợp màu sắc, nhấn nhá thêm vài đường kẻ mảnh tinh tế, áo ghi lê Merriman mang lại cho nam giới nét cổ điển thời thượng. Ngoài hoa văn năng động, những thiết kế khác có phần đơn giản hơn, dễ dàng kết hợp mặc trong vest hoặc tạo điểm nhấn cho chiếc áo sơ mi. Áo len ghile của Merriman được làm từ 100% cotton dễ dàng giặt là và thoáng mát, hút ẩm cao.

Áo len ghile Merriman


Thời trang nam Merriman là thương hiệu thời trang nam cao cấp thuộc Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ với hơn 60 năm kinh nghiệm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, Merriman đã không ngừng đầu tư vào thiết bị công nghệ và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Merriman cảm nhận sự tinh tế!

Đang xem: XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM CÔNG SỞ THU ĐÔNG 2017

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng