Merriman tài trợ diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017

Merriman tài trợ diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017

Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 là diễn đàn bên lề Hội nghị APEC diễn ra tại Hồ Chí Minh trong hai ngày 11 - 12 tháng 9 năm 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức. Với mục tiêu đẩy mạnh tinh thần kinh doanh APEC, thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo và tăng cường đạo đức kinh doanh, diễn đàn đã thu hút sự tham dự của 300 đại biểu Việt Nam và APEC. Đồng thời diễn đàn là nơi gặp gỡ của các nhà khởi nghiệp hàng đầu trong khu vực và góp phần khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam.


diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017


Tại Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017, ngoài các phiên hội thảo và toạ đàm tập trung thảo luận về hệ sinh thái khởi nghiệp và phát triển cộng đồng khởi nghiệp APEC, Bộ Khoa học và Công nghệ, với vai trò đầu mối trong xây dựng và hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam sẽ tham gia Diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 với 2 hoạt động chính gồm có: Trưng bày, triển lãm sản phẩm, dịch vụ của startup và Kết nối giữa startup với nhà đầu tư cùng khách hàng tiềm năng - tổ chức trong ngày 11/09.


Merriman trưng bày sản phẩm tại diễn đàn



Tổng Công ty Diệt May Hòa Thọ với sản phẩm thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman là đơn vị tham gia diễn đàn và tài trợ quà tặng cho diễn đàn hội nghị APEC với 50 phần quà cho các diễn giả và trưởng đại diện 21 nền kinh tế và 300 phần quà cho đại biểu tham dự. Tại hội nghị thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman có trưng bày các sản phẩm tiêu biểu như: áo sơ mi nam cao cấp GREEN CITY, áo sơ mi Luxury, quần tây,… đã nhận được nhiều quan tâm của các đại biểu  khách mời tham gia hội nghị.


sản phẩm thời trang Merriman được nhiều khách hàng quan tâm



Ngoài ra tại Đà Nẵng cũng diễn ra một số sự kiện bên lề APEC như cuộc thi thiết kế và sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017 với mong muốn mang đến những tặng phẩm giá trị và tiêu biểu cho thành phố ngoài ra còn mang ý nghĩa quảng bá du lịch Đà Nẵng, cuộc thi đã thu hút nhiều doanh nghiệp trên toàn thành phố tham gia với đa dạng các sản phẩm, thương hiệu thời trang Merriman cũng là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia dự thi với sản phẩm áo sơ mi nam Merriman Green City và đã đạt giải khuyến khích, sản phẩm áo sơ mi nam của Merriman được nhiều khách tham gia cuộc thi quan tâm và đánh giá cao.

Tổng công ty cổ phần Diệt May Hòa Thọ với thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman góp phần vào việc xây dựng và quảng bá hình ảnh đặc sắc của thành phố Đà Nẵng, đưa thành phố vươn xa hơn trên con đường hội nhập.

 

Đang xem: Merriman tài trợ diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng