4 màu sắc quần áo mùa Giáng Sinh nên có trong tủ đồ của quý ông

4 màu sắc quần áo mùa Giáng Sinh nên có trong tủ đồ của quý ông

Phái mạnh thường có xu hướng chọn gam màu đen cho trang phục. Bởi nó thuộc gam màu trung tính mang tính biểu tượng cho sự quyền lực và sang trọng. Bên cạnh đó, những gam màu chủ đạo trong tủ đồ của nam giới thường là sắc màu trầm tối. Chính vì thế những dịp đặc biệt trong năm, bạn nên làm mới tủ quần áo của mình bằng cách tô điểm thêm các gam màu thật nổi bật/

Sau đây, thời trang Merriman sẽ gợi ý 4 màu sắc quần áo nên có trong tủ đồ quý ông mùa này!

  1. Gam màu xanh lá cây

Xanh lá cây được xem là những gam màu thể hiện tinh thần Giáng Sinh tuyệt vời nhất. Nhưng cũng không vì vậy mà lạm dụng màu sắc này quá đà. Merriman gợi ý bạn nên chọn màu xanh quân đội vì gam màu đậm sẽ giúp việc kết hợp các màu sắc nổi bật và dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang hướng tới một phong cách ăn mặc đơn giản thường ngày thì một chiếc áo bomber xanh lá được nhấn nhá bằng những phụ kiện và khoác ngoài một chiếc áo polo năng động cũng đủ khiến outfit của bạn trở nên cực ổn.

Áo khoác bomber Merriman màu xanh lá cây với 2 lớp giúp cản gió tốt. Với phần viền tay hiện đại cùngcổ áo màu đen giúp tăng thêm sự cuốn hút cho nam giới.

  1. Sắc đỏ rực rỡ

Màu đỏ cũng là một trong những gam màu tuyệt vời để tạo điểm nhấn tốt nhất cho các trang phục đơn sắc mùa Đông. Quan trọng là bạn biết cách phối chúng một cách tinh tế hay không bởi không khéo chúng sẽ khiến bạn trông rất loè loẹt.

Những chiếc áo sơ mi gam màu đỏ rất phù hợp với không khí mùa Giáng Sinh. Bạn có thể tham khảo mẫu áo sơ mi Merriman ngay bên dưới để có ý tưởng cho trang phục mới của mình. Chiếc quần tây màu đen sẽ tiết chế độ sặc sỡ của áo đỏ. Và chính sự kết hợp này lại khiến cho mẫu trang phục thêm phần nổi bật.

  1. Màu xanh nhẹ nhàng

Nếu bạn đã chọn vest khoác ngoài là tông màu tối cho trang phục thì một chiếc áo sơ mi gam màu sáng trơn như xanh trời sẽ tạo ra điểm nhấn cần thiết cho cả outfit. Ngoài ra, phái mạnh không nên bỏ qua phần phụ kiện đôi giày bởi đây cũng là yếu tố quan trọng giúp outfit của bạn trở nên hoàn chỉnh. Theo thói quen thông thường thì vào mùa lạnh phái mạnh sẽ ưu tiên chọn mang những đôi boot vì chúng giúp giữ ấm rất tốt, những tông màu đen hoặc màu vàng mù tạt luôn được sử dụng triệt để vì chúng dễ phối với trang phục.

Bên cạnh màu xanh trời nhẹ nhàng, phái mạnh có thể lựa chọn những gam màu xanh đậm như navy, xanh sọc dọc để tăng điểm nhấn cho bộ trang phục!

  1. Gam màu nâu trầm tĩnh

Gam màu nâu là một trong những xu hướng màu sắc quần áo kinh điển và đặc trưng cho phái mạnh. Bạn nên sở hữu ít nhất một món trang phục mang gam màu này. Màu nâu thường thích hợp với các kiểu áo len được thiết kế đơn giản hoặc dưới dạng áo khoác măng tô có cổ. Bạn có thể phối màu áo khoác này cùng áo sơ mi gam màu trắng tinh tế giúp màu sắc tổng thể trang phục trông ấm hơn vào những thời tiết se lạnh như Giáng Sinh.

Hy vọng những gợi ý màu sắc quần áo và cách phối trong bài viết này của thời trang Merriman giúp bạn có thêm những trang phục đa dạng cho tủ đồ!

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

 

 

Đang xem: 4 màu sắc quần áo mùa Giáng Sinh nên có trong tủ đồ của quý ông

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng