Giới Thiệu - Thời trang nam cao cấp

MERRIMAN - THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM CAO CẤP

 

Merriman, thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp củaTổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ tuy mới “ra đời” được gần 05 năm, nhưng đã sớm được cánh nam giới Việt yêu thích, tin dùng giữa một thị trường thời trang nam công sở đã khá đông đúc và có mặt những ông lớn đình đám. Vậy làm thế nào mà May Hòa Thọ có thể đẩy thương hiệu Merriman tiến nhanh đến vậy? 

 

 Lợi thế từ hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt

Thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp Merriman của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ chính thức ra mắt công chúng yêu mến thời trang vào tháng 12 năm 2011.

Khởi nguồn từ dòng họ cổ điển và phổ biến nước Anh, thương hiệu sản phẩm công sở nam cao cấp Merriman thể hiện hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt. Với những tính năng vượt trội và khác biệt trong phong cách thiết kế, sản phẩm thời trang Merriman giúp khách hàng trải nghiệm ở cả môi trường công sở và môi trường sinh hoạt khác về tính tiện dụng cao. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách “bán cổ điển”, đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải cotton với công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại nhất giúp khách hàng cảm nhận phong cách thời trang thể hiện bản sắc và cá tính riêng.

Khác biệt hóa đóng vai trò quan trọng để tạo dấu ấn cho thương hiệu và là nền tảng của lợi thế cạnh tranh. Khác biệt lớn nhất của thương hiệu Merriman là sản phẩm quần tây lưng tangdor. Khắc phục nhược điểm của quần lưng cố định, quần lưng tangdor tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho những khách có vòng lưng ngoài kích thước chuẩn.

Sáng tạo trong dịch vụ

Bên cạnh đó, thương hiệu Merriman luôn xem trọng chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Merriman luôn đào tạo để nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ… và một khi đạt được sự am hiểu nhất định thì nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng. Merriman đảm bảo sản phẩm đến với khách hàng trong tình trạng tốt nhất, đồng thời luôn thực hiện lấy ý kiến thăm dò khách hàng về mức độ hài lòng đối với sản phẩm và dịch vụ để không ngừng cải tiến chất lượng cũng như các chương trình tri ân dành cho khách hàng. Với 5 tiêu chuẩn vàng mà công ty đặt ra như cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, đáp ứng nhiệt tình nhu cầu khách hàng, thành thạo về tư vấn thời trang, luôn đồng cảm với khách hàng và trân trọng cảm ơn khách hàng thì Merriman không chỉ đảm bảo chữ “tín”, làm hài lòng khách hàng mà còn thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.

Nỗ lực truyền thông

Để xây dựng và chiếm lĩnh lòng tin đối với khách hàng, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm thời trang đúng xu hướng, gia tăng giá trị vượt trội về dịch vụ thì Merriman đã truyền tải những lợi thế khác biệt so với các nhãn hàng khác qua các  phương tiện truyền thông, giới thiệu trực tiếp đến khách hàng tiềm năng, các chương trình khuyến mãi và xúc tiến bán hàng, tổ chức các sự kiện, tham gia tài trợ, hội chợ triển lãm…

Bằng những nỗ lực không ngừng, trong năm qua Merriman đã tập trung phát triển hệ thống phân phối, ban đầu từ miền Trung, sau đó tiến dần ra thị trường miền Bắc, tiến tới thị trường miền Nam. Hiện Merriman đã phát triển được 12 điểm bán ở khắp các tỉnh thành với hình ảnh thương hiệu nhất quán và chuyên nghiệp đã giúp gia tăng nhận biết thương hiệu tốt đến khách hàng mục tiêu. Với những kết quả đạt được trong năm qua, Merriman đã thực sự mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành thời trang Việt Nam, đồng thời góp phần tích cực trong cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.