Bí quyết chọn hoa chúc mừng ngày 8/3 đẹp và độc đáo

Bí quyết chọn hoa chúc mừng ngày 8/3 đẹp và độc đáo

Ngày 8/3 là dịp để người đàn ông thể hiện sự yêu thương, quan tâm của mình cho những người phụ nữ mà họ yêu quý. Nhưng đôi khi lời yêu thương lại khó nói ra thì phái mạnh có thể gửi thông điệp đó qua những bông hoa xinh đẹp và ý nghĩa. Vậy nên hoa chúc mừng ngày 8/3 như thế nào? Hãy cùng Merriman tìm hiểu nhé!

 

Bí quyết chọn hoa chúc mừng ngày 8/3

Chọn hoa đẹp 8/3 như thế nào để "hạ gục" trái tim phái đẹp? Bí quyết nằm ở sự tinh tế khi thấu hiểu sở thích, tính cách, lứa tuổi của người nhận và ẩn giấu thông điệp yêu thương trong từng bông hoa. Đừng quên kèm theo đó là một lời chúc chân thành, xuất phát từ trái tim, để món quà của bạn trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ.

 

Hoa 8/3 tặng mẹ

chon hoa chuc mung ngay 8 thang 3 y nghia va doc dao

 

  • Hoa mẫu đơn: Được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loài hoa bởi vẻ đẹp sang trọng, diễm lệ cùng hương thơm tinh tế của nó. Mẫu Đơn là lời hối lỗi chân thành nếu bạn đã từng khiến Mẹ buồn. Đây là lời nhắn nhủ rằng Mẹ luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim bạn, là chỗ dựa yêu thương và ấm áp nhất.
  • Hoa cẩm tú cầu: Bó hoa cẩm tú cầu rực rỡ, là loài hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa dành tặng Mẹ. Mỗi bông hoa nhỏ bé, xếp thành chùm lớn tượng trưng cho sự gắn kết và yêu thương trong gia đình. Sắc hoa đa dạng, từ trắng tinh khôi đến hồng dịu dàng, tím thủy chung, thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn vô bờ bến dành cho Mẹ. 


Hoa 8/3 tặng vợ, người yêu

chon hoa chuc mung ngay 8 thang 3 y nghia va doc dao

 

  • Hoa tulip: Vẻ đẹp thanh tao và sang trọng của hoa Tulip chính là món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu nồng nàn dành cho vợ/người yêu trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Để thể hiện tình cảm chân thành hơn, hãy lựa chọn loài hoa này theo màu sắc như Tulip trắng (tình yêu cao quý), Tulip đỏ (thầm yêu và mong chờ đón nhận tình cảm đáp lại),...
  • Hoa hồng: Hoa hồng - biểu tượng cho tình yêu nồng nàn - chính là bó hoa mừng ngày 8/3 hoàn hảo để dành tặng vợ/người yêu. Mỗi bông hoa hồng rực rỡ như một lời nhắn nhủ, minh chứng rõ ràng cho câu nói  "Anh yêu em”.
  • Hoa baby: Vẻ đẹp dịu dàng, thanh tao của hoa baby như lời nhắc nhở về một tình yêu tinh khiết và vĩnh cửu. Hãy dành tặng bó hoa baby để chúc mừng ngày 8/3 cho người phụ nữ bạn yêu thương, để tình yêu của bạn luôn nhẹ nhàng và bền chặt như chính những bông hoa nhỏ bé này.

 

Hoa mừng 8 tháng 3 tặng cô giáo

chon hoa chuc mung ngay 8 thang 3 y nghia va doc dao

 

  • Hoa hướng dương: Hướng dương tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, kiên trì, luôn hướng về phía trước. Mỗi bông hoa là lời cảm ơn cho những bài học quý giá, cho sự dìu dắt và động viên của cô trên con đường chinh phục ước mơ của học trò. Đó cũng là lời nhắn nhủ của học trò gửi đến cô giáo, mong cô luôn mạnh khỏe, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và tiếp tục truyền cảm hứng cho những thế hệ mai sau.
  • Hoa đồng tiền: Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng và hạnh phúc. Bó hoa đồng tiền rực rỡ như lời chúc an lành, hạnh phúc và thành công mà bạn có thể gửi gắm đến “người lái đò” của mình. 

 

Hoa 8/3 tặng sếp, đồng nghiệp

chon hoa chuc mung ngay 8 thang 3 y nghia va doc dao

 

  • Hoa cúc tana: Cúc tana mang ý nghĩa về sự trường thọ, sức khỏe và niềm vui. Ngoài ra, loài hoa này còn tượng trưng cho sự thanh tao, nhẹ nhàng và tinh tế. Hãy chọn hoa cúc tana gửi tặng sếp và đồng nghiệp trong ngày 8/3 với lời chúc sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi và cuộc sống viên mãn.
  • Hoa thủy tiên: Hoa thủy tiên tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Hương thơm dịu nhẹ của hoa mang đến cảm giác thư giãn, thanh lọc tâm hồn, giúp xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

 

Trên đây là một số gợi ý của Merriman về các loài hoa chúc mừng ngày 8/3 phù hợp. Hy vọng bạn sẽ tìm được loài hoa ưng ý để dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời mình. Dù bạn chọn loại hoa nào, hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất là tình cảm chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến người phụ nữ bạn yêu thương. Chúc các bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Các mẫu thời trang công sở nữ làm quà tặng ngày 8/3 cho nàng

Đang xem: Bí quyết chọn hoa chúc mừng ngày 8/3 đẹp và độc đáo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng