Bật mí 5 cách mix đồ với quần kaki nam Hàn Quốc giúp bạn có gu hơn

Bật mí 5 cách mix đồ với quần kaki nam Hàn Quốc giúp bạn có gu hơn

Quần kaki nam Hàn Quốc - mẫu quần quốc dân xuất hiện trong tủ đồ của mọi chàng trai. Mẫu quần này được nhiều anh chàng ưu ái và sử dụng bởi tính ưu việt của nó. Vậy bạn đã biết cách phối quần kaki nam Hàn Quốc như thế nào cho đẹp hay chưa? Trong bài viết dưới đây, Merriman sẽ chia sẻ vài cách mix đồ giúp bạn có gu ăn mặc hơn. Hi vọng những thông tin này sẽ bổ ích đối với bạn.

 

cach phoi do voi quan kaki nam chuan dep

 

1. Mix quần kaki nam Hàn Quốc với áo sơ mi

Vào mùa hè nóng bức hay với những bạn có phong cách thời trang nam nổi bật và cá tính. Thì quần kaki nam Hàn Quốc phối cùng áo sơ mi casual cộc tay hoặc kẻ sọc là gợi ý cho bạn. Đây là phong cách rất quen thuộc nhưng luôn mang đến hiệu quả tuyệt vời cho mọi chàng trai. Cách phối quần kaki nam cao cấp này không quá cầu kỳ cũng không quá nghiêm túc mang đến tổng thể năng động và trẻ trung. Với set đồ này bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao nam cá tính. Vì chúng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn nhiều.

 

cach phoi do vơi quan kaki nam han quoc

 

2. Phối quần kaki nam Hàn Quốc với áo hoodie hoặc sweater

Những ngày đi chơi cùng bạn bè người thân bạn chưa biết mặc gì? Thì quần kaki nam Hàn Quốc kết hợp áo hoodie hoặc sweater cũng là gợi ý không thể bỏ qua. Vì áo hoodie hoặc sweater vốn là những loại áo có form khá rộng. Chính vì thế các bạn có thể phối đồ với quần kaki nam ống đứng hoặc quần baggy kaki theo phong cách streetwear. Set đồ này dùng cho những ngày thu đông có không khí hơi lành lạnh. Nếu chọn những bộ trang phục màu nâu để mặc thì nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và nam tính hơn. Set đồ này sẽ hơi phá cách nên các anh chàng hoàn toàn có thể mix thêm mũ hoặc kính mắt.

 

cach phoi do vơi quan kaki nam han quoc

 

>>> Xem thêm: Mặc quần kaki nam đi với giày gì cho đẹp?

 

3. Mix quần kaki nam Hàn Quốc với áo phông

Áo phông và quần kaki nam Hàn Quốc là 2 item phổ biến nhất thường có trong tủ đồ của hầu hết các anh chàng. Để bản thân trông thật sành điệu và có gu hơn thì bạn có thể ứng dụng phong cách Minimalism. Đây là phong cách chỉ sử dụng ít gam màu cũng như loại bỏ tối đa sự rườm rà trong thiết kế. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần kaki nam Hàn Quốc màu be hoặc màu trắng. 

 

Quần này sẽ mix cùng một chiếc áo phông có màu tương đương với quần. Sự kết hợp này sẽ nịnh mắt người nhìn hơn và khiến bạn ghi điểm hơn. Các anh chàng cũng hoàn toàn có thể phối áo phông với quần kaki theo form công sở. Bằng cách thay thế bằng chiếc áo có cổ và sơ vin cùng quần. Thêm vào đó là đi cùng một đôi giày đen nữa là bạn đã được một set đồ lịch sự để sẵn sàng đến công ty.

 

cach phoi do voi quan kaki nam chuan dep

 

4. Cách phối quần kaki nam Hàn Quốc với áo khoác

Không phải tự nhiên quần kaki nam Hàn Quốc lại được mệnh danh là thiết kế quốc dân. Sở dĩ nó được gọi như thế vì nó có thể diện từ đông sang hè. Khi mặc cùng áo khoác nam hoặc là áo jacket, bomber thì chắc chắn đều sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra thì áo khoác nam kaki tone sur tone cùng màu quần kaki cho bạn nét đẹp hoài cổ và trưởng thành. Bạn có thể thay thế áo khoác kaki bằng áo da lộn. Đây là một phong cách rất đáng để thử.

 

cach phoi do voi quan kaki nam chuan dep

 

Quần kaki nam Hàn Quốc là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Trên đây là những thông tin hữu ích về cách phối quần kaki nam Hàn Quốc. Hi vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi tham khảo và sử dụng quần kaki nam Hàn Quốc.  

 

>>> Xem thêm: Những mẫu quần Kaki nam "hot hit" mà chàng nhất định phải sở hữu

 

Đang xem: Bật mí 5 cách mix đồ với quần kaki nam Hàn Quốc giúp bạn có gu hơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng