Những mẫu quần Kaki nam "hot hit" mà chàng nhất định phải sở hữu

Những mẫu quần Kaki nam

Quần Kaki là loại trang phục phổ biến và được ưa chuộng nên chúng được thiết kế khá nhiều mẫu mã để dễ dàng phù hợp với nhiều style và dáng người khác nhau. Hãy cùng Merriman điểm danh những mẫu quần kaki nam “hot hit” nhất mà bạn nhất định phải sở hữu.

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 

1. Bạn biết gì về quần chất liệu Kaki?

Chất liệu Kaki được làm 100% từ sợi cotton nên thừa hưởng một số ưu điểm đặc trưng như thoáng khí, mát mẻ và mịn mượt. Là một loại vải được ứng dụng khá phổ biến trong may mặc hiện nay nói chung và quần kaki nam cao cấp nói riêng, chất liệu này thường được kết hợp với nhiều loại chất liệu khác để bổ sung thêm những đặc tính ưu việt. Phổ biến trên thị trường có thể kể đến Kaki thun với sự kết hợp từ 5% sợi spandex để tăng tính co giãn.
 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 
Một số ưu điểm thường thấy ở chất liệu Kaki khi ứng dụng để làm nên một chiếc quần kaki nam đẹp:
  • Khi sử dụng chất liệu này làm quần, Kaki được dệt khá tỉ mỉ nên có độ cứng tạo form quần đẹp và đứng dáng tuyệt đối
  • Có độ dày nhưng vẫn thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc
  • Quần thường có đặc tính bền màu, chống nhăn
  • Dễ vệ sinh, nhanh khô
Chất liệu Kaki thường có các tone màu đất là chính với kaki nâu nguyên bản, kaki xanh lá mạ, kaki sẫm màu và kaki màu ô liu. Tuy nhiên một số thương hiệu sản xuất thời trang hiện nay đã bắt đầu có đa dạng màu sắc hơn với các tone basic như đen, xám.


2. Những mẫu quần Kaki nam "hot hit" hiện nay

Dưới đây là các mẫu quần kaki đang là xu hướng hiện nay:


2.1 Chiếc quần quốc dân luôn được ưa chuộng - Quần Kaki nam slimfit

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 
Quần Kaki form slimfit được cho là mẫu quần quốc dân bởi qua bao năm, bao mùa, chúng vẫn là item bán chạy tại các thương hiệu thời trang nam có tiếng. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, hợp thị hiếu mà chúng còn rất dễ phối đồ và có thể phù hợp với bất kỳ kiểu style nào mà bạn theo đuổi.

Với thiết kế ống ôm, quần Kaki nam slimfit sẽ giúp bạn tôn những đường nét đẹp nhất trên cơ thể bạn. Tuy vậy nhưng nó cũng sẽ dễ lộ khuyết điểm đối với các chàng trai có thân hình quá gầy hoặc mũm mĩm.
 

2.2 Quần Kaki nam baggy - Form quần "huyền thoại" làm mưa làm gió một thời

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 
Quần Kaki nam baggy chắc hẳn không ai là không biết đến. Được thiết kế với dáng ống rộng phần trên, ôm nhỏ vào phần dưới ống mang lại cảm giác trẻ trung năng động. Mẫu quần này sẽ là item lý tưởng để che đi những khuyết điểm đôi chân để bạn tự tin và dễ dàng hơn trong việc phối đồ.


2.3 Quần Kaki nam classic - dễ mặc, dễ phối

Quần Kaki nam classic với thiết dáng ống cơ bản, bất kỳ ai cũng có thể diện đẹp với kiểu ống đứng và ống suông.
 

mau quan kaki nam nao hop xu huong


2.3.1 Quần kaki nam ống đứng

Quần Kaki nam ống đứng cao cấp, rộng vừa phải với kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, phù hợp với các style phối đồ công sở. Đặc biệt mẫu quần này không hề kén dáng mà lại cực kỳ dễ dàng mix&match. Là một mẫu quần mà bạn nhất định phải sở hữu.


2.3.2 Quần Kaki nam ống suông

Quần kaki nam ống suông thì có thiết kế độ rộng cũng như độ dài ống thoải mái hơn so với ống đứng. Kiểu dáng này mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng, cũng thích hợp để diện style công sở.
 


2.4 Bắt kịp item trendy - Quần Kaki nam ống rộng

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 
Trendy nhất không thể không kể đến quần ống rộng và tất nhiên quần kaki cũng không thể bỏ lỡ được thiết kế thời thượng này. Quần ống rộng đang là xu hướng của giới trẻ bởi chúng hiện đại, thời trang và cực kỳ tôn chiều cao.

Quần kaki nam ống rộng sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thoải mái, và thích phối đồ theo trend.


3. Một số nguyên tắc chọn quần kaki nam phải thuộc nằm lòng

Tuy có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhưng chất kaki một phần nào đó vẫn mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại và thường chủ yếu là có những tone màu đất. Vì vậy dưới đây sẽ là một số nguyên tắc khi phối đồ với quần kaki mà bạn cần phải thuộc nằm lòng:
  • Chọn màu quần: Yếu tố ấn tượng đầu tiên nhất định phải nói đến chính là màu sắc. Với những bạn trẻ, phối đồ với quần kaki nam để đi chơi, hẹn hò, dạo phố, nên chọn những tone màu sáng mang lại sự trẻ trung. Còn quần kaki tối màu thường sẽ phù hợp cho những quý ông công sở hoặc những dịp đặc biệt quan trọng đòi hỏi sự lịch thiệp, nhã nhặn, đơn giản.
  • Chiều dài: Một trang phục đẹp nhất là một trang phục vừa vặn với cơ thể. Với chàng trai công sở, bạn nên chọn quần với chiều dài vừa tới phủ được 1 phần giày để tạo cảm giác tươm tất chỉn chu. Phối đồ đi chơi có thể chọn quần với chiều dài ngang mắt cá. Không nên chọn quần quá dài hoặc quá ngắn sẽ gây mất thẩm mỹ.
  • Kiểu dáng: Quần kaki có khá nhiều mẫu phổ biến với nhiều dáng quần khác nhau. Nhưng sẽ phù hợp và đẹp nhất nếu bạn chọn quần có độ rộng vừa phải để tôn dáng, phần ống ôm dài xuống chân tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung và đây cũng là mẫu quần dễ phối đồ và hợp thị hiếu nhất so với các mẫu trên thị trường.

 


4. Những mẫu quần Kaki bán chạy tại Merriman

Merriman - thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các mẫu quần Kaki nam với chất liệu cao cấp, thiết kế hợp thị hiếu khách hàng, màu sắc đa dạng. Sản phẩm phù hợp từ thế hệ trẻ đến các quý ông lịch lãm.

Dưới đây là những mẫu quần Kaki bán chạy nhất tại Merriman mà bạn có thể tham khảo:
 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong

 

mau quan kaki nam nao hop xu huong


Hy vọng những chia sẻ trên từ thời trang nam hàng hiệu Merriman sẽ giúp bạn tìm được mẫu quần kaki nam đẹp và phù hợp với mình.

 
>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi công sở nam để phối cùng quần kaki thêm lịch lãm
 

Đang xem: Những mẫu quần Kaki nam "hot hit" mà chàng nhất định phải sở hữu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng