Đồng phục áo thun Đà Nẵng - May đẹp, sắc nét và bền vững.

Đồng phục áo thun Đà Nẵng - May đẹp, sắc nét và bền vững.

Bạn muốn tìm dịch vụ may đồng phục áo thun để tăng độ nhận diện cho công ty và phù hợp với xu thế của năm 2023? Đọc ngay bài viết của Merriman để tìm được địa chỉ tốt nhất với chất liệu vải phù hợp với môi trường công sở và đội nhóm.

Dịch vụ may đồng phục áo thun Merriman

Vì sao doanh nghiệp của bạn nên may đồng phục áo thun?

Áo thun đồng phục không chỉ đơn giản là một trang phục thường ngày mà nhân viên mặc đi làm. Đây còn là một cách thức để truyền thông, quảng bá trực tiếp cho cộng đồng về công ty, doanh nghiệp của bạn.

Việc mặc đồng phục áo thun sẽ mang thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng nhất. Tinh thần của doanh nghiệp sẽ được bộc lộ thông qua mẫu áo đồng phục, cả về màu sắc, logo, slogan của công ty hay những thông tin, hình ảnh khác được in trên áo. Và với việc có nhiều nhân viên mặc áo thun đồng phục của bạn sẽ là những “tấm biển quảng cáo di động" giúp tăng độ phủ cho thương hiệu của bạn và cũng khá tiết kiệm chi phí.

việc may đồng phục áo thun còn giúp tăng sự đoàn kết, tính chuyên nghiệp trong một tập thể. Tất cả các thành viên trong công ty đều mặc áo thun sẽ tạo ra được sự đồng nhất, xóa bỏ rào cản ranh giới giàu - nghèo giữa các đồng nghiệp để từ đó tăng cường sự gắn kết, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Việc mặc đồng phục áo thun còn giúp cho nhân viên của doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho việc lựa chọn quần áo, thời trang để đi làm. Đây cũng là một điểm cộng khá lớn khi tuyển dụng nhân sự, mở rộng quy mô cho công ty.

may đồng phục áo thun Nam cho doanh nghiệp

 

Các yếu tố cần lưu ý khi đặt đồng phục áo thun

Chất liệu vải may áo thun đồng phục

Một trong những yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất chính là chất liệu vải may đồng phục áo thun. Chất liệu vải sẽ tùy thuộc vào thẩm mỹ của từng đối tượng, tính cách, tuổi tác, đặc trưng công việc của doanh nghiệp đó cũng như ngân sách mà doanh nghiệp chi trả cho việc may đồng phục áo thun.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vải thun với nhiều kiểu dệt và sản xuất khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số loại vải như sau:

- Vải thun trơn: Mắt vải nhỏ, đan khít nhau và có độ dày từ “mỏng” đến “trung bình". Đây là chất liệu có giá thành khá rẻ, có thể may được áo đồng phục từ cổ trọn cho đến cổ bẻ.

- Vải thun cá sấu: Đây là loại vải có kiểu dệt làm cho mắt vải to hơn mắt vải của thun trơn, các sợi vải đan xen vào nhau tương tự như những mắt xích. Đây là loại vải chỉ có thể may áo đồng phục cổ bẻ. Chất liệu vải thun cá sấu lên form đứng dáng, ít bị nhăn nên rất nhiều người yêu thích.

- Vải thun cá mập: Đây là loại vải có kiểu dệt mắt vải to nhất trong số các loại vải thun khác trên thị trường, mắt vải có hình chữ nhật và nổi hẳn lên so với bề mặt vải. Đây là loại vải thun có độ bền cao nhất, thích hợp để may các loại áo thun cổ bẻ. Với các công ty, doanh nghiệp có tần suất sử dụng áo đồng phục liên tục, đây chính là chất liệu tốt để mọi người cân nhắc lựa chọn.

may đồng phục áo thun

Lưu ý về tỷ lệ phần trăm thành phần cotton trong vải

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm như nước ta, việc có được những chiếc áo thun độ thấm hút mồ hôi cao, mát mẻ, thoải mái là điều khá quan trọng. Đây chính là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi đặt may áo thun đồng phục.

Và một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ thấm hút mồ hôi của áo thun là tỉ lệ phần trăm cotton trong vải. Thông thường sẽ có 2 thành phần chính để dệt vải: sợi bông thiên nhiên (cotton) và sợi vải nhân tạo PE (poly hay nhựa). Tỉ lệ phần cotton trong vải càng cao thì độ thấm hút mồ hôi càng tốt, mặc càng mát và dễ chịu. Ngược lại thì tỉ lệ % sợi nhân tạo PE càng cao thì vải sẽ mặc càng nóng và khó chịu hơn.

may đồng phục áo thun

Lưu ý về phần thiết kế khi may đồng phục áo thun

Khi đặt đồng phục áo thun, bạn cần quan tâm đến màu sắc của áo, các thông tin in trên áo (logo, hình ảnh biểu tượng, slogan, địa chỉ…). Bạn cần nêu rõ ý tưởng thiết kế của mình cũng như tinh thần, đặc trưng của công ty để chiếc áo thun đồng phục này sẽ là “đại diện". “bộ mặt" cho thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm thắt một số chi tiết cho chiếc áo thun đồng phục thêm phần nổi bật như bo cổ, có viền sọc, có túi áo để đựng tiền, áo xẻ tà… Và nếu như có thêm bất kỳ nhu cầu nào, bạn cũng cần xác nhận với xưởng may đồng phục áo thun về báo giá để tính toán, cân đối chi phí cho phù hợp với ngân sách của công ty.

Merriman - Địa chỉ may đồng phục áo thun uy tín, giá rẻ tại miền Trung

Merriman là thương hiệu cung cấp  đồng phục áo thun với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đối tác của hàng ngàn doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên toàn quốc.

Được kế thừa dây chuyền may đo chuyên nghiệp từ Tổng Công ty Dệt may Hoà Thọ, dịch vụ đồng phục áo thun của Merriman được vận hành vô cùng chuyên nghiệp. Áo thun công sở hay đồng phục thun team building đều được Merriman nghiên cứu kỹ lưỡng chất liệu vải. Sử dụng những loại vải sợi cao cấp có độ thấm hút, bền màu cao như: cotton, bamboo, thun lạnh… để cho khách hàng trải nghiệm mặc dễ chịu, thoải mái nhất.

Quy trình may đồng phục áo thun của Merriman được kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng từ đầu vào đến đầu ra, kỹ thuật cao, nhân viên lành nghề chính là những yếu tố giúp sản phẩm đồng phục của Merriman luôn chỉn chu, sắc sảo.

Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Merriman luôn nỗ lực đem lại dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng:

  • Đo tận nơi
  • Giao hàng tận nơi
  • Hỗ trợ chỉnh sửa theo ý khách hàng
  • Thường xuyên có các ưu đãi riêng biệt cho khách hàng đồng phục

Merriman cung cấp đa dạng các sản phẩm áo thun cho mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Áo team building
  • Áo thun polo công sở
  • Áo thun cổ tròn
  • Áo thun thể thao
Hãy đến với Dịch vụ May Đồng phục Merriman – May đồng phục áo thun chất lượng cao hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung - một trong những công ty may đồng phục công sở cao cấp đang được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn và quan tâm.

Đang xem: Đồng phục áo thun Đà Nẵng - May đẹp, sắc nét và bền vững.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng