PHỐI ĐỒ TÂY CÙNG GIÀY DA CÔNG SỞ CHO PHÁI MẠNH THÊM LỊCH LÃM

PHỐI ĐỒ TÂY CÙNG GIÀY DA CÔNG SỞ CHO PHÁI MẠNH THÊM LỊCH LÃM

Thời trang luôn có sự thay đổi chóng mặc về phong cách, xu hướng… nhưng vẫn còn nhiều cách phối đồ và quy tắc được giữ nguyên để đảm bảo sự cân bằng và tính thẩm mỹ trong chuẩn mực.

Thời trang nam cũng là một phần của thế giới bao la ấy. Cánh mày râu thường phối đồ theo cảm hứng và thẩm mỹ của bản thân chứ vẫn chưa định hình được công thức cố định, đặc biệt là thời trang công sở. Bài viết hôm nay chia sẻ đến bạn một số cách mix đồ tây cùng giày da công sở cho phái mạnh thêm lịch lãm.

Lịch lãm cùng quần tây và áo sơ mi

Quần tây và áo sơ mi là set đồ đã quá quen thuộc với những anh chàng công sở. Với set đồ lịch sự này thì một đôi giày tây nam chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp cho các chàng trai thêm lịch lãm và cuốn hút. Điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn và phối màu sắc của bộ trang phục sao cho hài hòa để luôn tự tin dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Thông thường, quần tây màu đen hoặc màu nâu nên mix với giày có cùng tone màu, quần màu xám nên diện với giày màu đen, quần màu xanh đen thích hợp với giày màu nâu…Trong khi đó quần tây có tone màu sáng như màu be, màu xanh, màu trắng...thì nên mix cùng giày có gam màu trầm như nâu đậm là sự lựa chọn an toàn.

Chưa kể mùa hè đến, sơ mi luôn là nỗi ám ảnh của  nam giới khi cử động không thoải mái và thấm hút kém. Với áo sơ mi causal Merriman, phái mạnh sẽ được trải nghiệm cảm giác mát mẻ và thoải mái ngay trên từng sợi vải với chất liệu 100% cotton cùng form ôm vừa vặn.

Đẳng cấp cùng suit

Những đôi giày da được cho là đẹp nhất khi kết hợp cùng suit sang trọng. Đây sẽ là mẫu trang phục giúp nam giới thêm phần chín chắn, nam tính và cực kì cuốn hút. Hãy thử diện một bộ vest Merriman với gam màu xanh navy cùng với đôi giày tây nâu đậm xem, bạn sẽ chẳng khác nào những quý ông trời tây đẳng cấp. Giới doanh nhân thường lựa chọn những đôi giày da đen diện với suit đen, xám hoặc xanh đen khi xuất hiện trong những buổi họp quan trọng. Ngược lại, với những bữa tiệc thân mật, một đôi màu nâu phối với bộ suit có gam màu sáng sẽ giúp họ trở nên nổi bật hơn,

Lưu ý phái mạnh là nên chọn chiếc thắt lưng có cùng màu với giày để bộ trang phục được hoàn hảo nhất. Ống quần tây nên vừa đến mắt cá, không quá dài để tránh luộm thuộm. Và những đôi giày công sở với chất liệu da thật sẽ giúp đôi chân bạn luôn thoải mái và thể hiện đẳng cấp khi xuất hiện tại dịp đặc biệt.

Trẻ trung cùng áo sơ mi và quần khaki

Không mang tính chính thức như quần tây và áo sơ mi, sự phối hợp giữa quần khaki hay jeans với một đôi giày da công sở có vẻ ngẫu hứng hơn nhiều.

Khi phối hợp giày tây nam với quần khaki, không nên chọn những kiểu quần đáy thấp, rộng thùng thình mà nên chọn kiểu quần dáng slim-fit. Bên cạnh đó, không nên xắn ống quần lên mà nên để ống suông tự nhiên, chọn quần có ống vừa đủ che phủ phần cổ giày khoảng 3cm.

Trong những ngày hẹn hò hay xuống phố cùng bạn bè, hãy thử phong cách quần khaki Merriman có tone màu sáng phối với áo sơ mi và giày Oxford, bạn sẽ trông trẻ trung và năng động hơn đấy.

Để sở hữu cho mình nhiều hơn nữa những set đồ phong cách và lịch lãm, đừng quên ghé ngay cửa hàng Merriman gần nhất hoặc truy cập vào website: https://merriman.com.vn/ để lựa chọn mẫu trang phục phù hợp nhé.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

Đang xem: PHỐI ĐỒ TÂY CÙNG GIÀY DA CÔNG SỞ CHO PHÁI MẠNH THÊM LỊCH LÃM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng