FLASH SALE UP TO 29% Cơ hội giải phóng sự gó bó, nhàm chán trang phục công sở

FLASH SALE UP TO 29%  Cơ hội giải phóng sự gó bó, nhàm chán trang phục công sở


Nỗi khổ trang phục gò bó, khó chịu luôn thường trực với cánh mày râu công sở, đặc biệt trong những ngày hè, nỗi khổ này được nhân lên gấp bội. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yếu tố trang phục ảnh hưởng khá lớn đến hiệu suất làm việc của con người. Thấu hiểu vấn đề đó, Merriman đã nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp khác biệt cho phong cách thời trang nam công sở.

Chất liệu thoáng mát

Sản phẩm áo sơ mi nam công sở Merriman sử dụng chất liệu 100% cotton và chất liệu linen, bamboo… đây đều là những chất liệu được ưa chuộng ngày hè vì đặc tính thoáng mát, hút ẩm tối đa. Với sản phẩm áo sơ mi nam Meriman, cánh mày râu sẽ không còn nỗi lo mồ hôi ướt áo.

Họa tiết tinh tế

Yếu tố họa tiết được Merriman sử dụng trong sản phẩm không chỉ mang giá trị làm đẹp, mà còn làm thay đổi khái niệm “ trang phục công sở nhàm chán”. Những họa tiết không quá rực rỡ, cầu kỳ, được dệt nổi một cách tinh tế, tạo nên đẳng cấp cho trang phục.

Form dáng thoải mái

Bằng việc nghiên cứu kỹ lưỡng vóc dáng của nam giới Việt Nam, các nhà thiết kế Merriman đã cho ra đời những sản phẩm có form thoải mái, vận động dễ dàng nhưng vẫn tôn lên vóc dáng người mặc. Đặc biệt với sáng chế độc quyền Quần tây lưng tangdor co dãn đến 4 cm, Merriman đã chính thức tạo sự khác biệt được công chúng đón nhận trong lĩnh vực thời trang nam công sở.

Với mong muốn mang cơ hội giải phóng sự gò bó trang phục đến gần hơn với khách hàng, Merriman triển khai chương trình Ưu đãi 29% tất cả các sản phẩm mua online với mã ưu đãi FLS5 tại website: merriman.com.vn, áp dụng từ ngày 30/05/2017 đến hết ngày 02/06/2017. Hãy nhanh tay truy cập website và chọn cho mình những sản phẩm đẳng cấp nhất.

Đang xem: FLASH SALE UP TO 29% Cơ hội giải phóng sự gó bó, nhàm chán trang phục công sở

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được