Khu vực mua hàng
- Tiêu đề mặc định 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ
- 363 Điện Biên Phủ 363 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê
- 11B Cao Thắng 11B Cao Thắng, Phường 02, Quận 3
- TTTM Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
- Vincom Hạ Long Khu cột đồng hồ, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
Chính sách đổi trả
Với tiêu chí cung cấp một sản phẩm giá trị và tốt nhất cho khách hàng, Merriman luôn hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm. Quý khách vui lòng lưu ý những vấn đề sau để đổi trả hàng nhanh chóng hơn:
1. Điều kiện đổi hàng
Thương hiệu thời trang nam Merriman hỗ trợ đổi hàng trong vòng 15 ngày (kể từ ngày nhận hàng) trong các trường hợp sau:
- Đổi hàng KHÔNG TÍNH PHÍ nếu:
- Lỗi kỹ thuật do NSX
- Lỗi hư hỏng hàng do đơn vị vận chuyển
- Lỗi giao hàng không đúng mã hàng, màu sắc, size sản phẩm so với đơn hàng đã đặt
- Đổi hàng CÓ TÍNH PHÍ nếu:
- Khách hàng muốn đổi màu khác, size khác so với đơn hàng khách hàng đã đặt
- Nếu khách hàng muốn đổi mã sản phẩm khác, sản phẩm được đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng với sản phẩm đã mua trước đó
* Sản phẩm yêu cầu đổi phải đảm bảo các yêu cầu sau:
- Sản phẩm đổi, trả phải được gửi kèm Phiếu nhận hàng và Phiếu đăng ký đổi hàng do Merriman cung cấp
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực đổi hàng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác.
2. Phạm vi áp dụng
- Merriman hỗ trợ đổi trả đối với sản phẩm mua nguyên giá
- Nếu sản phẩm đổi trả thuộc chương trình ưu đãi, chính sách này được áp dụng trong thời gian diễn ra chương trình
- Trong các trường hợp sản phẩm không thuộc phạm vi được đổi, Merriman xin phép được miễn tiếp nhận sản phẩm. Do đó, Quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện đổi hàng & phạm vi áp dụng, hoặc nhận sự tư vấn từ nhân viên Chăm sóc khách hàng
3. Phương thức đổi hàng
- Đối với khách hàng nhận hàng tại showroom của Merriman, khách hàng mang sản phẩm cần đổi đến cửa hàng đã mua hàng để được hỗ trợ
- Đối với khách hàng nhận hàng tại nhà, khách hàng thực thiện theo các bước sau:
- Kiểm tra điều kiện đổi hàng được đính kèm trong bưu kiện hàng.
- Gọi điện thoại đến Hotline Merriman 1800 1760 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin
- Điền vào Phiếu đổi hàng ở mặt sau (được đính kèm trong bưu kiện hàng)
- Đóng gói sản phẩm, giao cho đơn vị vận chuyển và ký nhận.
Merriman sau khi nhận lại hàng được yêu cầu đổi sẽ kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật được viết trong Phiếu đổi hàng ở mặt sau để đối chiếu
Rất mong sự hợp tác của Quý khách. Merriman xin chân thành cảm ơn!