TRAO TAY MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH "LUNG LINH GIÁNG SINH- ĐÓN MỪNG NĂM MỚI"

TRAO TAY MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình Lung linh giáng sinh – Đón mừng năm mới của vừa mới kết thúc. Merriman xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến quí khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm thời trang của Merriman trong suốt thời gian qua, kính chúc quý khách hàng có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Thật hạnh phúc vì trong dịp Giáng sinh và năm mới, rất nhiều món quà từ Merriman đã được gửi đến những người anh, người chồng, người cha…. của gia đình. Thông qua chương trình, chúng tôi cũng được nghe rất nhiều mẩu chuyện xúc động về những người đàn ông tuyệt vời: những người cha đã hi sinh thầm lặng suốt cuộc đời vì con, những người chồng luôn dành tình thương yêu vô vàn cho vợ, những người anh tuy khó tính nhưng lại luôn nhường nhịn, thương yêu em ……

Những món quà đó dường như đã làm cho mùa đông của Đà Nẵng trở nên ấm áp hơn. Merriman luôn hi vọng, mình trở thành cầu nối cho yêu thương luôn được đong đầy. Một lần nữa, Merriman chúc quý khách hàng có một năm 2017 Vạn sự như ý – An khang thịnh vượng.

Đang xem: TRAO TAY MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH "LUNG LINH GIÁNG SINH- ĐÓN MỪNG NĂM MỚI"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng