BÙNG NỔ PHONG CÁCH THỜI TRANG CÙNG ÁO SƠ MI CHẤT LIỆU MỚI - COTTON TENCEL

BÙNG NỔ PHONG CÁCH THỜI TRANG  CÙNG ÁO SƠ MI CHẤT LIỆU MỚI - COTTON TENCEL

ÁO SƠ MI CHẤT LIỆU MỚI - COTTON TENCEL


BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN CHẤT LIỆU TENCEL CHƯA?
Ngành may mặc đang chứng kiến sự ra đời ngày một nhiều hơn của các chất liệu vải ưu việt, đặc biệt lịch sử đã ghi nhận một loại sợi mới với nhiều tính năng vượt trội-TENCEL. Trong tiết trời sáng nắng chiều mưa như Việt Nam thì tencel chính là giải pháp hữu ích. Ưu điểm tencel được ví von bằng câu nói “mềm mại hơn lụa, mát mẻ hơn lanh”.
Sợi tencel được chiết xuất từ xơ gỗ bền vững, trải qua quy trình công nghệ nano tinh vi, hiện đại và khép kín, cho ra đời chất liệu vải cao cấp, tự nhiên, thân thiện với môi trường. Không phải tự nhiên mà các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới đều sử dụng sợi vải tencel cho những thiết kế của mình.

Sở hữu nhiều ưu điểm, sợi vải tencel được người tiêu dùng ưa thích:
- Khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu của tencel xuất phát từ cấu trúc bên trong của chất Nanofibrils cực kì thích nước. Dù đi mưa hay đổ mồ hôi thì người mặc vẫn nhanh chóng lấy lại trạng thái thoải mái, tự tin vì tencel hút chất lỏng rất nhanh.
- Bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nghe có vẻ hơi kì lạ nhưng sợi tencel giữ độ ẩm thấp nên ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn trên từng sợi vải. Thật tuyệt vời khi không cần đến hóa chất hay công nghệ nhưng chúng ta vẫn được kháng khuẩn hoàn hảo.
- Sự tinh khiết của sợi tencel đã được các nhà khoa học kiểm chứng vì bột gỗ hoàn toàn không bị nhiễm độc của thuốc trừ sâu và các hóa chất khác. Vì vậy mà chất liệu này được dùng để nâng niu những làn da nhạy cảm nhất.


Áo sơ mi chất liệu cotton tencel mới


SÀNH ĐIỆU CÙNG ÁO SƠ MI CHẤT LIỆU COTTON TENCEL CỦA MERRIMAN
Sau sự cải tiến vượt trội của cotton wool, cotton tencel là cái tên được nhắc đến với tần suất ngày một nhiều. Mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, Merriman sử dụng chất liệu cotton tencel để tạo ra sản phẩm áo sơ mi nam cotton tencel lịch lãm thời thượng. Sự kết hợp hài hòa giữa cotton và tencel đã làm nên 1 chất liệu hoàn hảo cho những bộ trang phục cao cấp.
Áo sơ mi nam làm từ chất liệu cotton tencel mềm mại cho làn da, có khả năng hút ẩm và làm mát tốt, dù nắng hay mưa đều được ưa chuộng. Một lợi thế khác mà thiên nhiên ưu ái cho tencel là khả năng chống nhăn vượt trội, chống bám bụi tối ưu, giúp nam giới tiết kiệm khoảng thời gian giặt là, tự tin lịch lãm suốt ngày dài dù công việc phải di chuyển nhiều


Áo sơ mi cotton tencel Merriman

Áo sơ mi nam Merriman sở hữu kiểu dáng, màu sắc, hoa văn đa dạng, mang đến cho khách hàng muôn vàn sự lựa chọn.. Đặc biệt, đường nét hoa văn trên áo sơ mi từ vải cotton tencel không phải được in hay thêu mà được dệt bởi hệ thống công nghệ lập trình sẵn tạo bề mặt nhẵn mịn sang trọng.
Những thiết kế mới mẻ của áo sơ mi cotton tencel dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác như quần tây, vest demi khẳng định phong các quý ông lịch lãm và thành đạt. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman tự hào áp dụng được tính năng vượt trội của chất liệu vải cotton tencel vào các sản phẩm gửi đến khách hàng. Cotton tencel là sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới bận rộn.
Ghé showroom Merriman trên toàn quốc để trải nghiệm ngay dòng sản phẩm áo sơ mi nam chất liệu cotton tencel vạn người yêu thích.

Đang xem: BÙNG NỔ PHONG CÁCH THỜI TRANG CÙNG ÁO SƠ MI CHẤT LIỆU MỚI - COTTON TENCEL

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được