CÔNG THỨC MIX - MATCH THOẢI MÁI CHO NAM GIỚI CÔNG SỞ NGÀY HÈ

CÔNG THỨC MIX - MATCH THOẢI MÁI CHO NAM GIỚI CÔNG SỞ NGÀY HÈ

Nam giới công sở nên mặc gì để luôn cảm thấy thoải mái và năng động trong ngày hè? Không quá khó để tìm câu trả lời cho thắc mắc này bởi các mẫu áo sơ mi, quần tây luôn được mệnh danh là item “dễ mặc” nhất trong thế giới thời trang. Nhưng mặc sao để vừa đẹp mà vẫn thật thoải mái thì không phải là điều đơn giản. Thời trang nam công sở Merriman sẽ mách bạn công thức.

Mix-match thoai mai ngay he

1. Áo sơ mi casual mix quần tây

Áo sơ mi casual mix quần tây là gợi ý đầu tiên mà Merriman muốn chia sẻ với bạn. Có lẽ đây cũng là phong cách dễ phối nhất. Nhìn giản đơn vậy thôi nhưng sự kết hợp này lại mang đến cho cánh mày râu một diện mạo vô cùng ấn tượng. Đó là phong cách thời trang nam năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được trọn nét lịch lãm và cuốn hút vốn có của một quý ông thực thụ. Với cả tủ đồ nam phong phú, việc chọn cho mình một chiếc áo sơ mi casual ngắn tay kết hợp cùng quần tây mỗi khi đi làm hoặc dạo phố là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, Merriman vẫn muốn chia sẻ với bạn một vài lưu ý như sau.

Thứ nhất, với phong cách thanh lịch, bạn nên chọn áo sơ mi nam casual Merriman màu xanh da trời kết hợp với quần tây. Chúng dễ khiến cho người khác có thiện cảm với bạn và dễ chịu với trang phục mà bạn đang diện trên người. Bên cạnh gam màu xanh mát mẻ, các gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng khác như màu trắng, màu tím nhạt… cũng là sự lựa chọn thích hợp.

ao-so-mi-cong-so-mau-xanh-ket-hop-quan-tay

Áo sơ mi màu xanh kết hợp quần tây

Thứ hai, để trở nên tinh tế hơn trong cách phối hợp trang phục thì họa tiết cũng là phần cánh mày râu không nên bỏ qua. Những mẫu áo sơ mi nam casual Merriman với họa tiết hoa sao nhỏ màu xanh được in trên nền vải cao cấp sẽ giúp nam giới trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Thứ ba, với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì việc mặc quần tây hay quần jeans ôm sát không phải là lựa chọn phù hợp. Những mẫu quần tây công sở Merriman với chất liệu vải cao cấp, form chuẩn tôn dáng và không quá ôm sát hứa hẹn đem lại phong cách lịch lãm và tự tin cho cánh mày râu.

Và cuối cùng, đừng quên lựa chọn các chất liệu vải thoáng mát, chất lượng để việc mặc sơ mi mùa hè không còn là nỗi ám ảnh của phái mạnh. Áo sơ mi casual Merriman sử dụng chất liệu thiên nhiên bamboo spandex giúp cánh mày râu luôn có cảm giác thoải mái, linh hoạt. Bên cạnh đó, sơ mi casual còn sử dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn cao cấp giúp tăng độ mịn và độ sáng tự nhiên của sản phẩm.

2. Áo polo mix quần khaki

Nếu phái mạnh đã cảm thấy nhàm chán với phong cách áo sơ mi ngắn tay kết hợp cùng quần tây thì tại sao không đổi gió một chút cùng phong cách thời trang công sở hiện đại, áo Polo mix quần khaki?

Áo polo Merriman với chất liệu vải cao cấp và form slimfit tôn dáng mang lại phong cách năng động nhưng không kém phần lịch lãm cho cánh mày râu. Các gam màu trẻ trung như navy, arago, blue, bordeaux…hứa hẹn sẽ không làm quý ông thất vọng. Ngoài ra, việc sử dụng 95% cotton và 5% spandex trong chất liệu vải giúp áo Polo Merriman không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoáng mát trong ngày hè nóng nực mà còn hạn chế nhăn, việc cử động cũng thoải mái và linh hoạt hơn.

Ao thun polo ket hop quan khaki

Áo thun polo kết hợp quần khaki

Bên cạnh đó, các mẫu quần khaki nam công sở cao cấp Merriman với chất liệu 100% cotton cao cấp được wash nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Có rất nhiều gam màu hiện đại như khaki, gold, grey, brown hay olive… sẽ giúp đa dạng sự lựa chọn của cánh mày râu và phù hợp trong từng hoàn cảnh sử dụng. Cuối cùng, quần khaki Merriman với form slimfit chuẩn tôn dáng giúp nam giới dễ dàng mix - match cùng nhiều kiểu áo khác nhau.

3. Áo sơ mi công sở dài tay mix quần âu

Nam giới đừng nghĩ mùa hè thì không được mặc áo sơ mi công sở dài tay nhé! Bởi quan trọng là chất liệu và form dáng phái mạnh lựa chọn có phù hợp và thoải mái hay không mà thôi.

Ao so mi cong so ket hop quan tay

Áo sơ mi công sở kết hợp quần tây cho vẻ ngoài chỉnh chu

Áo sơ mi công sở dài tay Merriman với sự kết hợp của 40% Bamboo, 40% Poly và 20% Tencel tạo nên chất liệu vải tự nhiên, không gây dị ứng da và mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái trong những ngày hè nắng nóng đặc trưng ở Việt Nam. Vừa thấm hút thoáng khí tốt, vừa có khả năng kháng khuẩn cao lại vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp, áo sơ mi công sở dài tay Merriman kết hợp cùng quần âu form chuẩn tôn dáng đã giải quyết một phần thiếu sót trong trang phục công sở nam mùa hè hiện nay.

Với những ý tưởng mix- match thoải mái dành cho nam giới công sở ngày hè trên đây, hy vọng những quý ông của Merriman sẽ luôn tự tin với trang phục của mình dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Để biết thêm những chia sẻ thú vị với về mix & match trong thời trang nam, hãy tiếp tục theo dõi bài viết mới của chúng tôi trong thời gian tới.

Đang xem: CÔNG THỨC MIX - MATCH THOẢI MÁI CHO NAM GIỚI CÔNG SỞ NGÀY HÈ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng