ÁO SƠ MI NAM MÀU XANH CAO CẤP ĐẸP TẠI MERRIMAN

ÁO SƠ MI NAM MÀU XANH CAO CẤP ĐẸP TẠI MERRIMAN

Áo sơ mi nam màu xanh là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Merriman. Màu sắc xanh dương tinh tế nhã nhặn cùng chất liệu vải cao cấp đã khiến những chiến áo sơ mi xanh dương tại Merriman chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.

Áo sơ mi nam màu xanh dương Merriman - chiếc áo công sở chuẩn chỉnh


Sơ mi màu xanh nhạt dễ dàng phối đồ

Áo sơ mi màu xanh, hay áo sơ mi caro màu xanh, áo kẻ sọc màu xanh,.... đều có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính. Nam giới có thể kết hợp được mẫu áo này với nhiều loại quần khác nhau như quần khaki năng động, quần âu thời thượng hay quần short trẻ trung.

>>> XEM NGAY: Những mẫu quần âu nam đẹp, tôn dáng nhất tại Merriman

ao so mi nam mau xanh

Áo sơ mi nam kẻ caro màu xanh thời trang nam Merriman


Gam màu xanh rất dễ chịu và thường tạo được sự tin tưởng của các đối tác trong những cuộc họp, kí hợp đồng hay đi thực hiện giao dịch. Vậy tại sao không sắm ngay mẫu áo sơ mi nam màu xanh lơ trong tủ áo quần của mình để công việc thuận buồm xuôi gió hơn?


Họa tiết sang tinh tế tạo nét sang trọng cho chiếc áo sơ mi xanh


Nếu bạn đang tìm một chiếc áo sơ mi giúp mang lại vẻ ngoài đẳng cấp sang trọng. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo sơ mi xanh đậm với họa tiết ẩn hiện được thêu cẩn thận trên bề mặt vải. Những họa tiết tinh tế trên các sản phẩm áo sơ mi nam màu xanh dương đậm giúp cánh mày râu thêm phần sang trọng và  đẳng cấp. 

Với các kiểu áo sơ mi nam màu xanh dương đậm, nhà tạo mốt Merriman không sử dụng các họa tiết in bình thường.Thay vào đó là dùng các công nghệ in nổi hiện đại trên nền vải cotton bóng mượt. Từ đó cho ra đời nhiều mẫu sơ mi nam đẹp với họa tiết sinh động, tạo nên phong cách lịch lãm cho quý ông.

Áo sơ mi nam cao cấp merriman màu xanh dương đậm


Form ôm tôn dáng người mặc

Và một trong những điều quan trọng không thể không nhắc đến là form dáng của áo sơ mi nam Merriman dù là màu xanh lá cây đậm hay màu xanh navy. Những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt ở phần cổ, vai và thân áo được Merriman chăm chút đến từng đường may mũi chỉ.
Bên cạnh đó, công nghệ ép keo hiện đại cũng sẽ giúp áo sơ mi nam màu xanh navy sở hữu dáng cổ đứng, không bị gãy hay phồng rộp qua nhiều lần giặt. Phần thân và vai áo cứng cáp, tạo form dáng chuẩn, thích hợp với hầu hết mọi cơ thể.

>>> XEM THÊM: Cách chọn áo sơ mi công sở nam chuẩn cho mọi quý ông

 

 

 

Áo sơ mi nam màu xanh lá cây cao cấp Merriman


Áo sơ mi nam màu xanh ngọc form ôm tôn dáng giúp quý ông luôn cảm thấy thoải mái, lịch sự, sang trọng khi mặc. Cùng với đó là sự kết hợp của các đường may đẹp, tinh tế, góp phần làm tăng giá trị cho sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp Merriman.

Áo sơ mi nam màu xanh Merriman được làm từ chất liệu cao cấp

Các kiểu áo sơ mi nam màu xanh da trời sử dụng chất liệu vải cao cấp tạo nên sự đẳng cấp và phong cách cho phái mạnh. Như chúng ta biết, chất liệu vải là một trong các yếu tố tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman. Bởi chỉ có sự cao cấp, chất lượng trong từng sợi vải mới làm toát lên vẻ đẹp lịch lãm của cánh mày râu.

>>> XEM NGAY: Những mẫu áo sơ mi công sở nam đẹp nhất phù hợp mọi dáng người

 

 

ao so mi màu xanh cho nam

 

Áo sơ mi nam màu xanh cao cấp tại Merriman


Áo sơ mi nam màu xanh đen cao cấp Merriman sử dụng chất liệu vải 100% cotton tinh khiết đem đến sự thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Vải 100% cotton tinh khiết là loại vải được dệt từ các nguyên liệu tự nhiên, trong đó sợi bông làm bởi cellulose chiếm phần lớn.
Vải 100% cotton tinh khiết với khả năng hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi cao, phù hợp với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam. Do đó, kiểu áo sơ mi nam màu xanh coban chất liệu 100% cotton hứa hẹn là người bạn đồng hành cùng quý ông công sở qua mùa hè nắng gắt.

 

 

 

 

 

ao so mi màu xanh cho nam

Áo sơ mi nam màu xanh chất liệu 100% cotton tự nhiên Merriman

 

Đặc biệt hơn chính là để khắc phục nhược điểm dễ bị nhăn của vải cotton, Thời trang Merriman đã áp dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn tiên tiến đạt chuẩn quốc tế giúp bề mặt vải áo sơ mi nam màu xanh đậm luôn mềm mại, sáng bóng và thân thiện với mọi loại da.

Thương hiệu thời trang nam Merriman tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Merriman, nam giới sẽ được trải nghiệm những kiểu áo sơ mi, quần âu, quần khaki chất lượng và hoàn hảo đến bất ngờ, tạo nên phong thái lịch lãm và cuốn hút.

---

⏩ Xem tất cả sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: ÁO SƠ MI NAM MÀU XANH CAO CẤP ĐẸP TẠI MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng