"Điểm mặt" 4 items quần short nam cho người lớn tuổi

Mùa hè là thời điểm mà những items ngắn, mát mẻ và thoải mái lên ngôi. Không chỉ giới trẻ, mà những quý ông trung niên cũng đang quan tâm rất nhiều đến các loại trang phục như áo cộc tay, áo sơ mi ngắn tay,... Và đặc biệt là item quần short được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vậy nên hôm nay, hãy cùng thời trang nam cao cấp Merriman tìm hiểu và điểm mặt 4 items quần short nam cho người lớn tuổi “quốc dân” đang hot trên thị trường nhé!

cac mau quan short nam cho nguoi lon tuoi dep nhat

 

1. Tuổi trung niên có nên mặc quần short không?

Tuổi trung niên là khoảng độ tuổi mà ai ai cũng dần lơ là với ngoại hình của mình. Họ không biết đây mới là giai đoạn dành sự quan tâm và thấu hiểu đúng mực hơn về bản thân, rằng họ muốn gì, cần gì và như thế nào là phù hợp?

Đàn ông tuổi trung niên cũng cần tạo dựng và duy trì cho mình một phong cách riêng. Ngoài quan tâm nhiều đến sức khỏe thì việc chú ý lựa chọn cách ăn mặc sao cho phù hợp cũng rất quan trọng.
 


Tưởng chừng như chỉ có thời trang giới trẻ mới có thể muôn hình vạn trạng, ấy vậy mà các items dành cho những quý ông ở tuổi trung niên cũng đa dạng không kém. Từ style lịch lãm với quần tây, sơ mi, vest đến phong cách thoải mái, phóng khoáng như áo thun, quần short đều có vô vàn sự lựa chọn.

Mỗi trang phục khi được thiết kế đều có sự phù hợp nhất định dành cho từng độ tuổi. Ví dụ, mẫu quần short nam trung niên được cải tiến tinh tế và thanh lịch hơn dành cho cánh mày râu lớn tuổi, giúp cho các quý ông có thêm sự lựa chọn để diện nếu phù hợp với hoàn cảnh.
 


2. Gợi ý chọn quần short nam tuổi trung niên phù hợp

Quần short là một trong những items quen thuộc, dễ mặc cũng dễ phối. Nhưng đối với các quý ông tuổi trung niên thì để lựa chọn cho mình được mẫu ưng ý và phù hợp cũng không phải là điều quá dễ dàng.

Dưới đây là một vài tiêu chí mà Merriman gợi ý để bạn có thể dựa theo lựa chọn


2.1 Độ dài quần

Đối với đàn ông tuổi trung niên khi mặc quần short, độ dài tối thiểu cần lưu ý là chạm đầu gối nếu quý ông là người đang theo đuổi phong cách nam tính, lịch lãm. Còn với ai có xu hướng thích sự trẻ trung, thoải mái thì có thể chọn những mẫu quần ngắn trên gối tầm 3 - 5cm.


2.2 Chất liệu

Khi lựa chọn quần short nam trung niên, chất liệu lựa chọn nên là loại chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi, có độ co giãn và mềm mại nhất định, vừa giúp người mặc thoải mái hơn trong vận động vừa có độ giữ form tốt. Một số loại chất liệu mà những quý ông trung niên có thể lựa chọn khi tìm mua quần short là cotton, polyester, đũi,...


2.3 Màu sắc

Quần short nam cho người lớn tuổi với gam màu trung tính nên được ưu tiên. Không năng động, nổi bật như giới trẻ, đàn ông trung niên luôn có một hình ảnh điềm đạm và chỉn chu hơn. Vì vậy các tone màu cơ bản như trắng, đen, xám, xanh đen đều sẽ là những lựa chọn hợp lý.


2.4 Kiểu dáng

Đa phần khi bước vào độ tuổi trung niên, bất cứ ai cũng sẽ có chế độ sinh hoạt và ăn uống thay đổi. Vóc dáng sẽ bắt đầu có những dấu hiệu không săn chắc, đòi hỏi mình phải chú trọng nhiều hơn đến form dáng của trang phục để hạn chế lộ khuyết điểm.

Khi lựa chọn form quần short cho đàn ông trung niên, cần lưu ý đến kiểu dáng rộng rãi, dễ vận động, ôm vừa vặn theo số đo cơ thể để đảm bảo trang phục luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.


3. Các loại quần short nam được mệnh danh là "quốc dân" trên thị trường hiện nay

Để bắt kịp xu hướng thị trường, Merriman giới thiệu các loại quần short nam được mệnh danh là items “quốc dân” hiện nay mà bạn cần phải biết:


3.1 Quần short ngắn

 

 
Là loại quần short cho chiều dài vừa chạm phần trên của đầu gối. Mang lại cảm giác trẻ trung, được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng cho các hoạt động cùng gia đình như picnic, camping hay chỉ đơn giản là diện ở nhà cho thoải mái và mát mẻ.


3.2 Quần short Chino

 

 
Quần short Chino là loại quần được làm từ chất liệu vải twill. Vải twill có ưu điểm là nhẹ, thoáng nhiệt, dễ mặc, có thể sử dụng dưới mọi thời tiết. Đây cũng là lý do mà loại quần short Chino này xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều và hot hơn ở thời điểm hiện tại.
 

3.3 Quần short denim

 

 

Quần short denim dành cho quý ông trung niên nghe có vẻ hơi lạ lẫm và có phần chưa phù hợp bởi sự khó chiều của chất liệu này. Nhưng với tính đa dạng và luôn phát triển của thời trang, chất liệu denim ngày càng “dễ tính” và dễ chinh phục được cánh mày râu lớn tuổi cũng là điều dễ hiểu. 

 

Quần short denim cho nam trung niên có thiết kế rộng rãi và basic hơn, chất mỏng nhẹ và dễ chịu hơn rất nhiều so với những items của giới trẻ.


3.4 Quần short thể thao

 

 

Một trong những loại trang phục thoải mái và dễ mặc nhất dành cho người lớn tuổi chính là quần short thể thao, các loại quần này thường được làm với chất liệu mềm mại, co giãn tốt, mặc bền và cũng rất dễ bảo quản, ngoài ra giá thành cũng khá mềm với túi tiền.

 

>>> Xem thêm: TOP 05 cách phối quần kaki "hô biến" thành Quý ông lịch lãm và phong cách?


4. Địa chỉ uy tín mua quần short nam cao cấp

Merriman là hệ thống sản xuất và bán lẻ thời trang nam với mạng lưới lên đến hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc đang hoạt động rất mạnh mẽ tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn nên tin tưởng lựa chọn để mua các items quần short cao cấp với:
  • Mẫu mã đa dạng, dễ phối đồ,  phù hợp với thị hiếu khách hàng
  • Chất liệu cao cấp, form dáng đáp ứng mọi độ tuổi
  • Công nghệ xử lý chống nhăn tiên tiến

 
Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho những quý ông có thêm sự hiểu biết về quần short nam cho người lớn tuổi và tìm được cho mình loại trang phục phù hợp nhất.

Đang xem: "Điểm mặt" 4 items quần short nam cho người lớn tuổi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng