TOP 05 cách phối quần kaki với áo "hô biến" thành Quý ông lịch lãm và phong cách?

TOP 05 cách phối quần kaki với áo

"Quần kaki phối với áo gì?” là câu hỏi mà nhiều chàng trai thường bâng khuâng khi muốn tạo phong cách riêng. Đối với phái mạnh, quần kaki như là vật bất ly thân trong những chuyến đi chơi hay tại chốn công sở. Nhưng làm thế nào để phối những chiếc quần ấy thật chuẩn chỉnh và sành điệu? Hôm nay, thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman sẽ mách bạn những bí kíp bỏ túi cách mix đồ với quần kaki nhé.

>>> Xem thêm: Lý do nên sở hữu một chiếc quần kaki nam hàng hiệu

1. TOP những cách mix đồ với quần kaki nam không nên bỏ lỡ

 

1.1 Quần kaki nam phối với áo thun

Những chiếc áo thun dường như đã quá quen thuộc với nam giới. Áo thun, đặc biệt là áo thun nam, tuy đơn giản nhưng vẫn luôn thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Đối với người yêu thích ăn mặc mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung thì cách phối quần kaki nam với áo thun là một lựa chọn tuyệt vời. 

 

quan kaki phoi voi ao gi se phu hop

 

1.2 Quần kaki nam phối với áo sơ mi cao cấp

Để tạo phong cách sang trọng và lịch lãm, toát lên phong thái của người đàn ông chuẩn "men-lì",  hãy thử phối quần kaki nam cao cấp với áo sơ mi casual kẻ sọc hoặc áo sẫm màu. Outfit này sẽ giúp bạn trông nam tính, cuốn hút hơn.

Ngược lại, nếu bạn theo đuổi phong cách vintage, hãy phối quần kaki cùng áo sơ mi tông màu nhạt, đem lại vẻ ngoài ấm áp và trẻ trung. Để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ, bạn hãy thử những đôi giày thể thao hoặc giày boot nhé.

quan kaki phoi voi ao gi se phu hop

 

>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi nam họa tiết mới lạ, phong cách

1.3 Áo len cùng quần kaki cao cấp

Áo len luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo vào mùa đông cho các quý ông. Để tạo sự lịch lãm, chuẩn “men” trong những ngày đông, quý ông có thể lựa chọn áo len mix đồ với quần kaki nam

 

Để có một outfit gọn gàng, hãy phối áo len với quần kaki nam ống đứng. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và phong cách. Bạn có thể thử thêm phụ kiện như kính, mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn riêng nhé.

 

quan kaki phoi voi ao gi se phu hop

 

1.4 Quần kaki nam phối với áo khoác bomber

Các mẫu áo khoác bomber luôn là phụ kiện hot trend “bất chấp” thời tiết. Với thiết kế độc đáo, trẻ trung, tôn dáng, áo bomber luôn được các chàng săn đón nhiệt tình. Để tạo phong cách năng động, tươi mới các chàng trai có thể chọn áo khoác bomber phối đồ với quần kaki nam.

 

quan kaki phoi voi ao gi se phu hop

 

Nếu các chàng trai muốn phong cách riêng biệt và thời trang hơn, hãy phối với quần kaki bằng cách thêm phụ kiện như khăn choàng hay giày thể thao.

 

1.5 Quần kaki nam mix cùng áo blazer

Quần kaki phối với áo gì để mang lại sự lịch thiệp và chỉn chu cho người mặc? Đó chính là phối với áo blazer. Đối với những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng thì set đồ áo blazer gam màu sẫm - quần kaki là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn blazer gam màu sáng sẽ là sự ưu tiên hàng đầu nếu cánh mày râu hướng đến sự tươi mới, trẻ trung.

 

quan kaki phoi voi ao gi se phu hop

 

Để gia tăng sự sành điệu cho outfit này, bạn có thể kết hợp cùng giày oxford, giày lười, giày thể thao. Đây là phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.


2. Merriman - thương hiệu cung cấp quần kaki nam Đà Nẵng chất lượng

Thương hiệu thời trang nam Merriman lần đầu ra mắt thị trường từ năm 2011. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Merriman tự hào khi sở hữu hơn 70 điểm bán hàng trên toàn quốc, với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến gần hơn với khách hàng. 

 

Merriman cũng không ngừng nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng đường kim mũi chỉ cùng màu sắc thời thượng, mang đến những mẫu quần kaki nam đẹp, kiểu dáng thanh lịch và cực kỳ tôn dáng. 

 

Bên cạnh đó, chất liệu vải cũng là yếu tố được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Merriman cam kết mang đến những chiếc quần kaki nam chất liệu cao cấp, thoáng mát và ít nhăn, giúp người mặc cảm nhận sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng suốt thời gian dài.

 

quan kaki phoi voi ao gi se phu hop

 

Trên đây là 5 cách phối đồ đơn giản mà ấn tượng mà bạn có thể áp dụng khi không biết quần kaki phối với áo gì phù hợp. Merriman hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được phong cách thời trang phù hợp với bản thân mình nhất!

>>> Xem ngay: Tìm hiểu 4 cách phối đồ mặc đi đám cưới đẹp cho nam giới chuẩn lịch lãm

 

Đang xem: TOP 05 cách phối quần kaki với áo "hô biến" thành Quý ông lịch lãm và phong cách?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng