Xu hướng màu quần tây nam trung niên mới nhất

Xu hướng màu quần tây nam trung niên mới nhất

Quần tây nam là một item khá quen thuộc đối với các quý ông. Không chỉ quan tâm đến việc mặc đẹp, mặc phù hợp, các quý ông cũng nên chú trọng tone màu đang thịnh hành. Màu sắc trang phục là yếu tố rất quan trọng tạo nên thần thái, phong cách và gu người mặc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Merriman tìm hiểu về một số màu quần tây nam trung niên hot nhất nhé! 

 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 

1. Tại sao quý ông tuổi trung niên nên sở hữu chiếc quần tây?

Đâu chỉ những chàng trai trẻ mới để ý nhiều đến việc diện đẹp, các quý ông trung niên cũng rất tỉ mỉ và chỉn chu khi lựa chọn outfit. Mỗi loại trang phục đều có những ưu thế riêng mà bạn cần đặc biệt chú ý khi quyết định lựa chọn. Và dưới đây là những lý do quý ông tuổi trung niên nhất định phải “tậu” ngay một chiếc quần tây.

 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 

1.1 Chất liệu có độ co giãn

Chất liệu luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với bất kỳ loại trang phục nào. Một chất liệu tốt và chất lượng sẽ giúp nâng tầm trang phục mà mình sở hữu. Với quần tây nam tuổi trung niên dành cho những quý ông, chất liệu được chọn nên là loại có độ mềm mịn nhưng vẫn đứng dáng và tạo form đẹp, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc như Cotton, Polyester kết hợp Rayon hay Nano.

Các quý ông nên hạn chế chọn những loại quần có chất liệu thô, cứng như nilon hay quá mềm rũ như vải lanh hay nhung tăm, dễ tạo cảm giác luộm thuộm, không ưa nhìn.
 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong


1.2 Form dáng thoải mái

Quần tây thì có khá nhiều form dáng như ống đứng, ống ôm, ống suông. Nhưng đối với một chiếc quần âu nam trung niên thì dáng đứng hoặc dáng rộng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các quý ông.
 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 
Ống quần đứng tạo cảm giác chững chạc, phong độ và lịch lãm, phù hợp với dáng vừa đẹp đến gầy. Quần tây nam trung niên với ống dáng rộng sẽ phần nào giúp cho người mặc thoải mái dù cho có diện cả ngày dài. Đây còn là form quần phù hợp cho những quý ông có dáng người có da có thịt.

1.3 Thiết kế cơ bản có đủ "công năng"
Những chi tiết tạo nên sự hoàn hảo cho thiết kế quần tây nam tuổi trung niên chính là những yếu tố “công năng” đầy đủ từ túi quần chéo, túi sau, quai đeo thắt lưng khi cần thiết và đặc biệt là lưng tangdor co giãn dành cho người béo bụng.
 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 

 

2. Một số lưu ý để chọn được cho mình mẫu quần tây phù hợp

Ngoài những đặc điểm “đắt giá” của một chiếc quần tây mà quý ông nào cũng ưa chuộng trên, thì dưới đây còn những tiêu chí nhỏ mà bạn cần lưu ý khi chọn mua item này:


2.1 Độ dài quần

Độ dài quần lý tưởng đối với một chiếc quần tây nam cho tuổi trung niên đó là chạm mắt cá, đồng thời có thể phủ xuống một phần giày. Độ dài này đủ mang lại sự thanh lịch mà bạn cần khi diện quần tây. Khi quý ông diện vest, chi tiết này sẽ giúp ghi điểm khá nhiều.

Không nên chọn quần quá dài gây bất tiện khi di chuyển, tạo cảm giác xuề xòa, không chỉn chu. Ngược lại, chọn quần quá ngắn cũng sẽ làm cho người mặc trở nên kệch cỡm và kém lịch sự.


2.2 Ly quần

Quần có thêm chi tiết ly quần thường dùng để tạo sự chững chạc, đứng tuổi. Nếu quý ông là người yêu thích phong cách năng động và mới mẻ hơn so với lứa tuổi thì có thể chọn quần không ly.


2.3 Cạp quần

Chọn quần có cạp dày vừa phải, phù hợp với loại thắt lưng thường mang. Độ cao chỉ nên chọn đến ngang hông vì nếu cạp quần để cao hơn có thể tạo cảm giác già dặn.


2.4 Đường may, mũi chỉ

Đường may thẳng tắp và mũi chỉ chắc và mép vải được gia cố kỹ càng cũng là một trong những chi tiết nên được lưu ý khi chọn quần áo.
 


3. Ở tuổi trung niên, các quý ông có xu hướng chọn quần tây với màu sắc gì?

Cũng như những chàng trai trẻ, các quý ông cũng dành sự quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ khi chọn trang phục để diện, cũng để ý đến những tiểu tiết khi phối quần áo như kiểu dáng, họa tiết hay đặc biệt là màu sắc. Dưới đây là top 4 màu quần tây nam trung niên mà các quý ông ưa chuộng nhất.


3.1 Màu đen cơ bản, dễ mặc, dễ phối

 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 
Màu đen chắc chắn là một tone màu luôn lọt top ưa chuộng qua đều mỗi năm. Bởi đây là một gam màu cơ bản, dễ phối đồ, dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người, mọi style và ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể diện được.


3.2 Quần tây màu xanh Navy lịch lãm

 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 
Top 4 màu quần tây nam trung niên thuộc xu hướng chắc chắn không thể không kể đến màu xanh đen (hay còn gọi là màu xanh Navy). Một gam màu lịch lãm, phong độ, phối với sơ mi cũng đẹp mà diện vest cũng rất phù hợp đối với những quý ông có tuổi.


3.3 Quần âu nam màu xám đậm sang trọng

 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 
Đối với người yêu thích thời trang cũng như quan tâm đến việc diện đẹp và chỉn chu, việc sở hữu đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho một loại item là điều đương nhiên. Màu xám đậm sẽ là một tone màu phù hợp cho những quý ông sành điệu, am hiểu về thời trang, luôn luôn muốn đổi mới và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.


3.4 Nâu đậm lạ mắt

 

tim hieu mau quan tay nam trung nien xu huong

 
Dành cho những quý ông yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ thì nâu đậm cũng là một gam màu nên có trong tủ đồ. Sẽ là một set đồ trẻ trung và ấn tượng nếu bạn chọn phối quần tây nam tuổi trung niên với một chiếc áo sơ mi tone xanh hoặc caro.
 
Hy vọng những chia sẻ về các tips cũng như gợi ý một số gam màu quần tây nam trung niên được ưa chuộng trên của thời trang nam công sở Merriman sẽ giúp các quý ông tìm được cho mình phong cách phù hợp.
 
 

Đang xem: Xu hướng màu quần tây nam trung niên mới nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng