MẸO CHỌN ÁO SƠ MI NAM TRUNG NIÊN PHÙ HỢP VÀ ĐÚNG CHUẨN

MẸO CHỌN ÁO SƠ MI NAM TRUNG NIÊN PHÙ HỢP VÀ ĐÚNG CHUẨN

Dù ở lứa tuổi nào, áo sơ mi nam vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh. Tuy nhiên, chọn lựa áo sơ mi nam trung niên không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy làm thế nào để mặc đúng chuẩn và phù hợp để phái mạnh đứng tuổi luôn trông trẻ trung và nổi bật?

Hãy cùng thời trang Merriman đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

- Chọn áo sơ mi nam công sở phù hợp mỗi dáng người

- Cách chọn áo sơ mi mặc trong vest đẹp cho nam giới

Cách chọn áo sơ mi nam cho người trung niên chuẩn đẹp

Thời trang cao cấp nam Merriman xin gợi ý cho các quý ông một số cách chọn sơ mi nam phù hợp với nam giới độ tuổi trung niên. Giúp nam giới ở độ tuổi này luôn tự tin với vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng

Lựa chọn áo sơ mi nam trung niên dựa vào gương mặt và ngoại hình

Với người đàn ông có gương mặt dài nhỏ thì áo sơ mi nam trung niên có cổ cao vừa phải chính là lựa chọn đúng đắn. Bởi cổ áo này sẽ giúp làm tôn lên gương mặt nhỏ. Đặc biệt, không nên lựa chọn áo sơ mi thấp cổ vì sẽ khiến gương mặt trông dài hơn. Phái mạnh có gương mặt dài nhỏ nên mặc áo sơ mi kẻ sọc vì sẽ làm tôn lên nét nam tính và mạnh mẽ.

 

cach chon ao so mi nam cho nguoi trung nien chuan dep

 

Còn đối với người có thân hình gầy thì đừng nên lựa chọn áo sơ mi nam trung niên họa tiết kẻ to và gam màu tối. Ngược lại, người mập thì hạn chế họa tiết kẻ ngang và các gam màu sáng, lòe loẹt. Những kiểu áo này sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Chọn lựa chất liệu vải áo sơ mi nam trung niên

Nếu bạn là phái mạnh thường xuyên ra mồ hôi thì áo sơ mi nam Merriman 100% cotton. Áo có khả năng thấm hút mồ hôi và hút ẩm tốt, mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Đặc biệt, nếu người đàn ông thường xuyên đi công tác thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Bởi áo sử dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn, hạn chế được những vết gấp, nhăn khi gấp đồ.

 

cach chon ao so mi nam cho nguoi trung nien chuan dep

 

Bên cạnh chất liệu Cotton thấm hút, chất liệu vải Bamboo nay cũng được nhiều quý ông lựa chọn. Bởi sự thoáng mát, nhẹ nhàng và mềm lại với làn da.

Bên cạnh chất liệu, quý ông cũng nên chú ý đến họa tiết. Nên là những họa tiết kẻ đơn giản, hoa lá vừa phải. Không nên chọn họa tiết in quá nổi bật hay nhiều màu sắc.

>>> Xem thêm: 100+ mẫu sơ mi nam bamboo cao cấp chống nhăn hiệu quả

Nên mặc áo sơ mi nam trung niên gam màu gì?

Với quý ông tuổi trung niên, các gam màu phổ biến như trắng, xanh, đen, xám… là những màu không thể thiếu. Bởi không chỉ thể hiện sự trưởng thành, chính chắn mà chúng còn hô biến phái mạnh trở thành người đàn ông quyền lực, cuốn hút và phong trần.

Tuy nhiên, không phải áo sơ mi nam trung niên lúc nào cũng chỉ là các gam màu cố định ấy. Vì việc mặc đi mặc lại màu trơn sẽ khiến phong cách bạn trở nên nhàm chán hơn. Thỉnh thoảng, hãy làm mới mình bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sáng màu, hoặc những mẫu áo với gam màu nổi bật và phù hợp lứa tuổi như: đỏ đô, xanh đậm hay tím than…

Đặc biệt, phái mạnh hãy tránh những màu làm bạn trông già đi như màu kem, màu vàng nhạt hay màu nâu nhé!

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người cách lựa chọn áo sơ mi nam trung niên đúng chuẩn. Hy vọng phái mạnh sẽ mua sắm cho mình sản phẩm phù hợp.

Áo sơ mi nam trung niên Merriman hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo nên phong cách cho người đàn ông. Từ chất liệu vải chất lượng, thoáng mát cho đến màu sắc, họa tiết đa dạng cùng form ôm tôn dáng, giúp quý ông luôn sang trọng và lịch sự khi mặc. 

Thời trang nam cao cấp Merriman được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở chất lượng hàng đầu Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay các cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu ngay cho mình những set đồ sơ mi nam, áo sơ mi nam trung niên, quần tây, quần khaki chất lượng, hoàn hảo và tạo nên phong thái lịch lãm và cuốn hút.

----

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: MẸO CHỌN ÁO SƠ MI NAM TRUNG NIÊN PHÙ HỢP VÀ ĐÚNG CHUẨN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng