3 GỢI Ý TRANG PHỤC ĐỂ NAM GIỚI MẶC ĐẸP KHI THỜI TIẾT THẤT THƯỜNG

3 GỢI Ý TRANG PHỤC ĐỂ NAM GIỚI MẶC ĐẸP KHI THỜI TIẾT THẤT THƯỜNG

GỢI Ý MẶC ĐẸP KHI THỜI TIẾT THẤT THƯỜNG CHO NAM GIỚI CHUẨN ĐẸP

Thời tiết nắng mưa thất thường khiến ta mỗi ngày đều phải suy nghĩ nên mặc gì hôm nay. Thấu hiểu điều đó, Thời trang nam Merriman gởi đến bạn 3 gợi ý mặc đẹp trong thời tiết thất thường. Giúp mọi người luôn thoải mái dù hôm đó trời nắng hay mưa.

>>> Xem thêm: 

- Những cách phối đồ mùa thu cho nam giới không thể bỏ qua.

- Những món đồ thời trang thu đông nam giới cần có

 

lam sao de mac dep trong thoi tiet that thuong

 

Set 1: Áo thun kết hợp với quần khaki

Áo thun nam kết hợp cùng quần khaki vẫn luôn là công thức dễ mặc và chắc chắn sẽ đẹp cho những anh chàng yêu thích sự đơn giản. Hơn nữa, vào những ngày trời có chút nắng và thoang thoảng gió, áo thun sẽ là lựa chọn nhẹ tênh, thoải mái cho set đồ của phái mạnh.

lam sao de mac dep trong thoi tiet that thuong

 

Không những thế, quần khaki Merriman với form dáng thanh lịch tương tự như một chiếc quần tây. Giảm thiểu các đường diễn chỉ gồ ghề, nhưng vẫn mang tính chất bụi bặm thời trang bởi vải khaki 100% cotton. Chính chất liệu vải này còn giúp quần có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt hơn so với quần khaki thông thường. Lựa chọn những gam màu sáng trong tiết thời nắng mưa thất thường cũng sẽ giúp set đồ nổi bật hơn và tươi mới đấy.

Bên cạnh đó, nếu bất chợt trời đổ cơn mưa thì đừng ngại khoác lên mình chiếc áo blazer đơn giản và trẻ trung để hoàn thiện set đồ thời thượng tuyệt đối này.

Set 2: Áo thun, áo sơ mi khoác ngoài và quần short

Những chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài chính xác là item sinh ra để dành cho những ngày thời tiết ẩm ương, "chợt nóng chợt lạnh" thế này. Diện 1 chiếc áo thun Merriman bên trong là đủ thoải mái mà không quá phong phanh nếu trời có đột nhiên trở gió. Bên cạnh đó, áo thun Merriman với chất liệu cotton thoáng mát cùng sợi sồi mềm mại, spandex co giãn nhẹ giúp nam giới tự tin năng động suốt ngày dài.

lam sao de mac dep trong thoi tiet that thuong

 

Khi những ngày hanh hanh nắng vẫn còn thì nam giới hoàn toàn có thể tận dụng chiếc quần short năng động. Kết hợp cùng đôi giày thể thao để tăng thêm vẻ trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và cuốn hút.

Set 3: Quần khaki kết hợp cùng áo sơ mi

Đơn giản mà đẹp chính là set đồ với áo sơ mi nam kết hợp cùng quần khaki rồi khoác ngoài chiếc áo blazer, vừa mang đến vẻ ngoài cá tính lại vẫn rất thanh lịch, nhã nhặn. Muốn nam giới muốn "hack" tuổi hiệu quả thì chàng cứ diện các áo sơ mi nam gam màu tươi sáng, mix cùng quần có tông màu ngược lại là chuẩn không cần chỉnh.

lam sao de mac dep trong thoi tiet that thuong

 

Áo sơ mi nam Merriman sử dụng kết hợp các chất liệu vải thiên nhiên cao cấp như vải sợi tre Bamboo, Cotton với những sợi vải công nghệ mới Nano Poly, Spandex hay Microfiber đem đến trải nghiệm thoáng mát, thấm hút tốt và khô thoáng nhanh. Trong thời tiết nắng mưa thất thường, một chiếc áo sơ mi Merriman nhanh khô, không nhăn và vẫn giữ được nét lịch lãm chính là chiếc áo mà nam giới không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm: Mặc đẹp với 3 phong cách phối áo sơ mi trắng chuẩn không cần chỉnh

Vào những ngày trời thu mưa nắng bất chợt, lựa chọn dường như hoàn hảo nhất cho anh chàng công sở chính là set đồ lịch lãm và đơn giản này. Và phái mạnh cũng có thể mặc set đồ này trong các buổi hẹn hò để tăng sự chỉn chu nhé.

Hy vọng với gợi ý 3 set đồ thời trang dành cho nam giới trên đây, các chàng sẽ tìm thêm được bao ý tưởng diện đồ cho những ngày cuối hè đầu thu nóng lạnh bất chợt.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

Đang xem: 3 GỢI Ý TRANG PHỤC ĐỂ NAM GIỚI MẶC ĐẸP KHI THỜI TIẾT THẤT THƯỜNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng