May đồng phục bảo hộ lao động Đà Nẵng

May đồng phục bảo hộ lao động Đà Nẵng

Đối với người lao động trong ngành xây dựng, công nghiệp, đồng phục bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết. Đồng phục bảo hộ có vai trò gì? Tiêu chí may đồng phục bảo hộ chất lượng là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu.

Vai trò của đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ được thiết kế với mục đích bảo vệ cơ thể nhằm tránh khỏi các tác động, các chất độc,... xâm nhập khi lao động. 

Quần áo bảo hộ lao động là loại đồng phục bảo hộ đơn giản và cơ bản nhất. Chúng được sử dụng thường xuyên trong các ngành công nghiệp, xây dựng và những ngành trong nhà máy vận hành, sản xuất. 

Loại đồng phục bảo hộ này không yêu cầu quá cao về kiểu dáng, mẫu mã mà chỉ cần thiết kế phù hợp với công việc lao động hàng ngày.

Tiêu chí may đồng phục bảo hộ

Tiêu chí về mẫu áo đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ có những đặc điểm khác với các loại đồng phục khác. Những bộ đồng phục này hướng đến thiết kế những công năng để đảm bảo giúp người lao động có thể thực hiện tốt những công việc đặc thù.

Tiêu chí yêu cầu:

  • Thiết kế size áo rộng rãi.

  • Phối hợp các dây đai phản quang.

  • Bố trí các túi áo, túi quần ở vị trí hợp lý.

  • Lựa chọn vải có độ bền cao, độ dày đảm bảo tiêu chuẩn bảo hộ.

  • Lựa chọn chỉ may chính hãng, chắc chắn, mật độ chỉ may dày, có đánh bọ ở vị trí chịu lực, giằng chỉ đôi ở nách.

Tiêu chí về chất liệu vải may đồng phục bảo hộ

Có nhiều loại vải để may đồng phục bảo hộ nhưng 4 loại vải được sử dụng nhiều nhất là:

  • Vải cotton: chất vải này được ưa chuộng khi may đồng phục bảo hộ vì nó phù hợp với nhiều kiểu dáng và trang phục bảo hộ khác nhau. Vải cotton có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt nhanh, độ bền cao.

  • Vải kaki Pangrim Hàn Quốc: là loại vải cotton, sợi bông ít, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Loại vải này không bị xổ lông, độ bền cao, thích hợp cho may đồng phục bảo hộ. 

  • Vải kaki Nam Định: có 2 loại, loại 1 dệt bằng máy, loại 2 dệt thủ công. Vải này có ưu điểm là chất liệu vải không bị xổ lông, không nhàu, thoáng mát, giá thành rẻ. Các doanh nghiệp thường lựa chọn loại vải này vì chất lượng và giá thành rẻ.

  • Vải kaki liên doanh: vải liên doanh ít nhăn, giữ được màu áo bảo hộ tốt. 

Với đặc tính mềm, vải có độ bền màu cao, chất liệu dày để người lao động có thể dễ dàng di chuyển, hoạt động trong quá trình làm việc. Các loại vải này còn giúp người lao động tránh được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệp khi phải làm việc ngoài trời. Ngoài ra còn có các loại vải khác cũng được sử dụng để may đồng phục bảo hộ lao động như vải chống tính điện, vải gió, sơ mi...

Đồng phục bảo hộ phù hợp với công việc

Mỗi ngành nghề đặc thù sẽ có những bộ đồng phục bảo hộ khác nhau. Chúng ta cần chọn những bộ đồng phục bảo hộ phù hợp để chúng phát huy tối đa mục đích của nó.

Tuỳ vào tính chất của từng công việc mà đồng phục bảo hộ có thể sẽ được thiết kế khác nhau như đồng phục bảo hộ chống bụi,...

Tổng Công ty CP Dệt May Hòa Thọ - địa chỉ may đồng phục bảo hộ chất lượng, uy tín

Qua 58 năm hình thành và phát triển, Dệt May Hòa Thọ đã trở thành một trong những doanh nghiệp may lớn nhất của ngành Dệt May Việt Nam với:

  • Tổng số cán bộ công nhân viên hơn 10.000 người.

  • Công ty sở hữu 10.500 thiết bị may các loại, hệ thống dây chuyền 73.600 cọc sợi, năng lực sản xuất đạt 23,35 triệu sản phẩm may mặc các loại/năm

  • Hệ thống kho nguyên phụ liệu trung tâm với diện tích 20.500m2 gồm kho nguyên phụ liệu và kho thành phẩm.

Chúng tôi tự hào là đơn vị may đồng phục bảo hộ chất lượng và uy tín nhất với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ may đồng phục bảo hộ, đồng phục kỹ sư, đồng phục kỹ thuật viên,...

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết hoạt động uy tín, trách nhiệm, cung cấp các sản phẩm chất lượng.

Khi đến với Tổng công ty CP Dệt May Hoà Thọ, bạn sẽ được:

  • Công nghệ hiện đại.

  • Chất lượng đồng phục bảo hộ tốt.

  • In thêu logo, tên công ty sắc sảo, bền đẹp.

  • Giá cả phù hợp với chất lượng

Đang xem: May đồng phục bảo hộ lao động Đà Nẵng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng