May đồng phục công ty tại Đà Nẵng ở Merriman

May đồng phục công ty tại Đà Nẵng ở Merriman

Đồng phục công ty là một sản phẩm thể hiện hình ảnh thương hiệu công ty với khách hàng. Vậy bạn nên đặt may đồng phục công ty đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng ở địa chỉ nào? Hãy cùng thời trang Merriman tìm hiểu nhé!

 

1. Tại sao bạn nên may đồng phục công ty?

1.1 Đồng phục công ty thể hiện sức mạnh đoàn kết của doanh nghiệp

Đồng phục công ty sẽ xóa bỏ ranh giới và tạo nên một khối thống nhất giữa các nhân viên. Đặc biệt, khách hàng và đối tác khi làm việc cùng doanh nghiệp sẽ nhận thấy sự lịch sự, chuyên nghiệp và chỉn chu của công ty thông qua đồng phục của doanh nghiệp.

 

1.2 Đồng phục công ty giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp

Mỗi nhân viên khi khoác lên chiếc áo đồng phục sẽ đóng vai trò quảng bá thương hiệu thực thụ. Hình ảnh bộ đồng phục công sở với thiết kế, màu sắc, logo riêng của công ty, dù đi trên mọi nẻo đường hay chỉ đơn giản là làm việc tại văn phòng, đều giúp cho doanh nghiệp thu hút được sự tò mò và để lại dấu ấn với mọi người.

 

tai sao nen chon dong phuc cong ty

 

2. Cách chọn đồng phục công ty chất lượng

  • Chọn nơi sản xuất uy tín: thông qua các yếu tố như: kinh nghiệm, nhân viên, cơ sở vật chất, quy mô,... bạn có thể lựa chọn những xưởng may uy tín để đặt may đồng phục công ty đẹp, chất lượng.

  • Dùng những mẫu có sẵn: trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu áo đẹp sẵn có, bạn chỉ cần chọn kiểu dáng, chất liệu, thiết kế,... là có thể sở hữu những chiếc đồng phục đẹp.

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: để đảm bảo sản phẩm đạt đúng chất lượng yêu cầu, bạn cần kiểm tra: loại vải, độ dày, độ co dãn,...

  • Lựa chọn phương pháp in: chất lượng in cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đồng phục, bạn nên chọn những phương pháp in phù hợp.

  • Chọn đúng size áo: việc mặc đúng size đồng phục sẽ giúp cho đồng phục và cả nhân viên công ty đẹp nhất có thể.

 

3. May đồng phục đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng

Tổng Công ty CP Dệt May Hòa Thọ là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) thuộc Bộ Công thương, phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

Hơn 50 năm hình thành và phát triển, Dệt May Hòa Thọ đã trở thành một trong những doanh nghiệp may lớn nhất của ngành Dệt May Việt Nam với:

  • Tổng số cán bộ công nhân viên hơn 12.000 người.

  • Công ty sở hữu 10.500 thiết bị may các loại, hệ thống dây chuyền 73.600 cọc sợi, năng lực sản xuất đạt 23,35 triệu sản phẩm may mặc các loại/năm.

  • Hệ thống kho nguyên phụ liệu trung tâm với diện tích 20.500m2 gồm kho nguyên phụ liệu và kho thành phẩm.

 

Dệt May Hòa Thọ còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và quản lý môi trường ISO 14001:2004 đã được SGS đánh giá và UKAS cấp giấy chứng nhận. Là đơn vị lớn, có uy tín, quy trình sản xuất khép kín nên đảm bảo chất lượng sản phẩm đẹp, giá thành có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

 

Với mong muốn đem lại đồng phục công ty đẹp, chất lượng, chúng tôi luôn chú trọng vào việc nâng cao tay nghề của công nhân, đầu tư trang thiết bị hiện đại và đa dạng hoá sản phẩm. Rất mong những sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

 

4. Một số mẫu đồng phục công ty đẹp, chất lượng

tai sao nen chon dong phuc cong ty

 

tai sao nen chon dong phuc cong ty

 

tai sao nen chon dong phuc cong ty

 

tai sao nen chon dong phuc cong ty

------------

MERRIMAN - THƯƠNG HIỆU THUỘC TCT CP DỆT MAY HÒA THỌ

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 1800 1760

Đang xem: May đồng phục công ty tại Đà Nẵng ở Merriman

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng