Nam nên chọn sơ mi caro nào hợp với dáng người?

Nam nên chọn sơ mi caro nào hợp với dáng người?

Áo sơ mi caro là một trong những mẫu trang phục khá quen thuộc, đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng những người yêu thích thời trang, đặc biệt là cánh mày râu. Là một trong những trợ thủ đắc lực luôn đồng hành cùng họ, áo sơ mi caro được xem như là “phép cộng” hoàn hảo cho mọi set đồ theo phong cách mà nam giới cần.


Thế nhưng, nam nên chọn sơ mi caro nào thì hợp với dáng người? Hãy để Merriman giải đáp câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé!
 

nam nen chon so mi caro nao phu hop va ton dang

 

1. Sự phù hợp quan trọng như thế nào trong việc lựa chọn trang phục?

Với thời đại hiện nay, quần áo không còn đơn thuần là để giữ ấm và che phủ cho cơ thể, trang phục còn là cách để chúng ta thể hiện hình ảnh mà mình mong muốn. Cách bạn lựa chọn trang phục có thể phản ánh được tính cách, phong thái và lối sống mà bạn đang theo đuổi, phản ánh cách mà bạn nhìn nhận về thế giới xung quanh và cách mà bạn muốn người khác nhìn vào chính mình. 

Có người chọn trang phục để thể hiện địa vị với những bộ vest, suit, sơ mi nam công sở, có người lại chọn trang phục để thể hiện sở thích với các phong cách phổ biến như minimalism, streetstyle, sporty,.... Và đa phần thì phụ thuộc nhiều vào từng màu sắc của mỗi cá nhân (personal color), màu da, vóc dáng, và tính cách.

Vì vậy tính phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn soi chiếu đúng nhất về những gì mà bạn muốn khi lựa chọn trang phục. Đây cũng là “công thức” để chúng ta tách biện bản thân với những người xung quanh.
 

 

2. Chọn áo sơ mi caro như thế nào để phù hợp với dáng người

Áo sơ mi caro là một item có sự kết hợp về màu sắc cũng như họa tiết. Để mặc đẹp, chúng ta cần lựa chọn áo phù hợp với vóc dáng của mình. Vậy với mỗi thân hình thì nam nên chọn sơ mi caro nào? Dưới đây là một số gợi ý từ Merriman mà bạn có thể tham khảo:


2.1 Thân hình cao nhưng gầy

 

nam nen chon so mi caro nao phu hop voi dang nguoi

 

 

Với những chàng trai có chiều cao vượt trội nhưng lại “mình dây”, bạn có thể chọn cách đánh lừa thị giác với những form áo rộng thoải mái đi cùng họa tiết caro lớn. Sơ mi caro phù hợp với nam cao, gầy sẽ là những mẫu áo sáng màu, đây cũng là cách giúp cho cơ thể bạn có cảm giác đầy đặn và nam tính hơn.

Không nên chọn áo có form quá ôm sát vì sẽ dễ bị lộ cơ thể kém cân đối và không được mạnh mẽ. Vóc dáng này cũng nên hạn chế những mẫu áo có nhiều line dọc và họa tiết kẻ caro nhỏ vì chúng ít nhiều sẽ khiến cho bạn trông cao và gầy hơn trông thấy.


2.2 Thân hình mũm mĩm

 

nam nen chon so mi caro nao phu hop voi dang nguoi

 

 
Ngược lại với những gợi ý trên, nếu bạn là người có thân hình khá mũm mĩm, để giải đáp được cho thắc mắc nam nên chọn họa tiết caro nào thì hãy ưu tiên chọn áo có họa tiết nhỏ hoặc line dọc đậm. Form áo phù hợp nhất là regular fit hoặc slimfit để set đồ gọn gàng nhất có thể, có hiệu quả trong việc “ăn gian” chiều cao.

Ngoài ra, những tone màu tối sẽ là gợi ý chân ái dành cho bạn, giúp cơ thể trông cân đối hơn với chiều cao, lại che được kha khá những khuyết điểm của vóc dáng.


2.3 Thân hình khỏe khoắn, vạm vỡ

 

nam nen chon so mi caro nao phu hop voi dang nguoi

 

Vạm vỡ, cao to là thân hình rất dễ để chọn quần áo, nhưng không có nghĩa là bạn mặc gì cũng sẽ hợp. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các kiểu họa tiết theo sở thích cá nhân nhưng hãy ưu tiên mặc những mẫu áo sơ mi nam caro với chất liệu mềm mại. Điều này giúp tổng thể trông bạn nhẹ nhàng hơn, không mang cảm giác quá “xôi thịt”.


Bên cạnh đó, tone màu sáng với form áo slimbody hiện đại, trẻ trung sẽ rất thích hợp để bạn khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn của mình. Hoặc nếu bạn là chàng công sở yêu thích phong cách trưởng thành, lịch sự để đáp ứng được sự phù hợp trong môi trường làm việc thì form áo slimfit hoặc regularfit là phù hợp nhất.
 

 

3. Áo sơ mi caro - item luôn hot hit tại Merriman

 

nam nen chon so mi caro nao phu hop voi dang nguoi

 

Merriman - thương hiệu thời trang nam luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang dành cho cánh mày râu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Merriman tự tin chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu, được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua sản phẩm của chúng tôi. Từ sơ mi nam công sở, áo sơ mi nam casual, các loại áo polo hay áo thun đều có chất lượng đồng đều, và items áo sơ mi caro là không ngoại lệ.


Áo sơ mi caro nam cao cấp tại Merriman với những ưu điểm mà khách hàng khó có thể chối từ:
 
  • Thiết kế hợp thời, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ với đại đa số khách hàng
  • Chất liệu cao cấp với những đặc tính ưu việt: thoáng mát, ít nhăn, bền màu, và đặc biệt là có khả năng kháng khuẩn và kiểm soát mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả
  • Đẳng cấp của áo sơ mi nam caro thương hiệu Merriman thể hiện ở sự tỉ mỉ, đường may sắc sảo và họa tiết tinh tế.

Vì vậy, không phải tự nhiên mà áo sơ mi caro tại nhà Merriman luôn là sản phẩm hot hit và đứng trong bảng xếp hạng bán chạy.

Trên đây là một số gợi ý giải đáp cho thắc mắc nam nên chọn sơ mi caro nào từ Merriman. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của tính phù hợp trong trang phục cũng như có được cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo!
 

Đang xem: Nam nên chọn sơ mi caro nào hợp với dáng người?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng