Ra mắt sản phẩm mới: Áo thun nam T-shirt chất liệu Cotton USA

Ra mắt sản phẩm mới: Áo thun nam T-shirt chất liệu Cotton USA

Thêm một sự lựa chọn chân ái dành cho những ngày vào mùa tháng 6, thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman ra mắt sản phẩm áo thun nam chất liệu Cotton USA 100%.


Với độ thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi gấp 3 lần so với Cotton thường. Thiết kế form dáng hiện đại, trẻ trung với tone màu “on trend” giúp bạn luôn tự tin khi diện trong mọi hoàn cảnh. Áo thun cotton nam Merriman hứa hẹn sẽ là mẫu áo được săn đón nhất mùa hè này!

1. Áo thun nam với chất liệu Cotton USA cao cấp

Cotton là một loại vải không còn quá xa lạ đối với lĩnh vực thời trang. Cotton được ứng dụng rộng rãi bởi nhiều ưu điểm khó có thể chối từ đến từ độ mềm mịn, thoáng mát và đa dụng của vải.

Tùy theo từng mức chất lượng, giá thành và nhu cầu ứng dụng, Cotton được chia theo nhiều loại với nhiều tỷ lệ pha trộn khác nhau như Cotton 35/65, Cotton 65/35, Cotton 100%, Cotton Poly, hay Cotton USA - “nhân vật chính” đang được nhắc tới.
 

Ao thun nam cotton usa co gi dac biet

 

Cotton USA được công nhận là chất liệu cao cấp trên thị trường nói chung và lĩnh vực thời trang bền vững nói riêng với vô vàn những ưu điểm vượt trội. Chất liệu được tạo bởi sợi của cây bông tự nhiên với cấu trúc dai và dài ưu việt. Tất cả làm nên những  thớ vải mềm mịn, thông thoáng, bền, chống nhăn chống co rút chỉ, và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Chất liệu cotton Mỹ khắc phục được nhược điểm thường thấy ở Cotton thường là thô cứng và dễ nhăn.
 

2. Form áo thun nam Merriman phiên bản "nâng cấp" không kén dáng
 

Ao thun nam cotton usa co gi dac biet

Áo thun cổ tròn nam với form dáng dễ mặc, dễ phối, không kén dáng

 
Phần vì chất vải mềm mại nên dáng áo cũng vì thế mà giữ được form tự nhiên, dễ mặc, không kén dáng.

Ngoài ra, chất liệu vải làm từ cây bông tự nhiên với độ tỉ mỉ đến từng đường may mũi chỉ của Merriman giúp áo thun giữ form cực đẹp và tốt, dù giặt nhiều lần bằng máy giặt cùng khó có thể mất form, giãn chất.
 


3. Dễ phối theo phong cách cá nhân


Lần ra mắt sản phẩm mới này, Merriman đã đặc biệt “nâng cấp” thiết kế với form áo thun cổ tròn cao cấp dễ phối và vô cùng đa dụng. Với tiêu chí dễ mặc, dễ “biến tấu” đa phong cách, áo thun cổ tròn Cotton USA hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi phong cách cá nhân mà bạn muốn hướng đến!
 

Ao thun nam cotton usa co gi dac biet

Áo thun cotton nam cổ tròn tay ngắn - Item đa dụng mà bạn nhất định phải có trong tủ đồ


3.1 Lịch sự, tinh tế với áo thun nam Merriman

“Onset” cùng phong cách business casual siêu lịch lãm và tinh tế với áo thun nam Merriman, bạn có thể phối Cotton USA T-Shirt cùng quần kaki nam cao cấp. Dù là form ống đứng, ống suông hay ống ôm style này đều có thể cân tất và phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể. Áo thun nam cotton với form slimfit thể kết hợp quần kaki sáng màu sẽ mang lại vẻ ngoài thoải mái, trẻ trung và nhã nhặn nhưng cũng không hề kém phần chất lừ và nam tính!
 

Ao thun nam cotton usa co gi dac biet

Phối chuẩn phong cách business casual với áo thun nam Merriman và quần kaki sáng màu


Nếu bạn là một quý ông ưa thích phong cách công sở nhưng mang dáng vẻ của sự tươi trẻ, năng động thì không thể bỏ lỡ cách phối đồ này!


3.2 Phối áo thun nam Merriman theo phong cách casual với quần jeans

Phong cách casual năng động gắn liền với quần jeans bền vững qua bao mùa xu hướng của thời trang. Nếu chưa biết phối gì cho outfit hôm nay, bạn hãy thử lựa chọn set áo thun nam cotton + quần jeans +  một chiếc khoác ngoài nhẹ nhàng từ sơ mi hay bomber nhé.
 

Ao thun nam cotton usa co gi dac biet

Phối áo thun nam Merriman theo phong cách casual với quần jeans


Đối với outfit xuống phố, bạn có thể thoải mái chọn quần jeans form rộng hoặc suông kết hợp với áo thun nam Merriman kiểu dáng basic, màu sắc tôn da. Còn tại chốn công sở thì nên lựa chọn dáng quần jeans form slimfit để mang lại một vẻ ngoài có phần nghiêm chỉnh hơn.


3.3 Năng động cùng Áo thun cổ tròn và quần short

 

Ao thun nam cotton usa co gi dac biet

Trẻ trung, năng động với set đồ áo thun T-shirt nam Merriman và quần short 

 
Quần short phối cùng áo thun nam cổ tròn tay ngắn form slimfit  tạo nên nét cá tính, đầy năng động và cuốn hút. Mang lại cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung, phù hợp để xuống phố cho những buổi hẹn hò, dạo chơi mùa hè!
 


4. Dễ bảo quản trong mọi điều kiện

Áo thun cotton cao cấp giúp bạn dễ bảo quản áo hơn trong mọi điều kiện. Cụ thể:


4.1 Giặt được với đồ cùng màu

Áo thun cổ tròn nam chất liệu Cotton USA với đặc trưng ưu việt là giữ màu vô cùng tốt, giúp bạn thoải mái giặt cùng đồ cùng màu không sợ bị lem hay vấy màu. 

Bạn cần hạn chế giặt chung đồ trắng với đồ có màu và chú ý lưu lượng khi sử dụng thuốc tẩy. Bởi các chất tẩy khi sử dụng với lưu lượng nhiều hay trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thớ vải của áo. Nếu cần tẩy vết bẩn khó giặt, hãy pha loãng với nước và chanh để tác dụng phụ của chất tẩy ít ảnh hưởng đến áo nhất có thể bạn nhé!


4.2 Nhanh khô

Vì kết cấu sợi bông tự nhiên vốn dĩ nhẹ, dai, và dài, vì vậy chất vải rất thông thoáng và nhanh khô. Không cần phơi quá lâu ở ngoài trời mà vẫn giữ được áo khô và thơm lâu.


4.3 Chịu nhiệt tốt

Chất liệu bông tự nhiên của vải Cotton USA được Merriman xử lý bằng công nghệ cao nên có khả năng chịu nhiệt khá tốt mà gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng áo. Tăng khả năng giữ màu áo tốt, dùng được lâu mà không lo co rút vải hay phai màu áo.


4.4 Ít nhăn

Khắc phục được hạn chế của các loại Cotton thông thường trên thị trường, sản phẩm của Merriman với chất liệu Cotton USA đặc biệt có tính năng chống nhăn tối ưu. Giúp tăng “tuổi đời” của áo cũng như tiết kiệm thời gian và công sức bảo quản. Từ đó, bạn có thể thỏa sức dành thời gian cho những điều quan trọng hơn.

Cotton USA hiện nay đang được ứng dụng rất rộng rãi trong ngành thời trang trên khắp các quốc gia. Và áo thun nam chất liệu Cotton Mỹ hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang mới mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Ghé Merriman trải nghiệm ngay bạn nhé!
 
Khám phá thêm về cotton Mỹ tại đây: 
 
 
 

Đang xem: Ra mắt sản phẩm mới: Áo thun nam T-shirt chất liệu Cotton USA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng