6 NGÀY 6 PHONG CÁCH CHO CHÀNG TRAI CÔNG SỞ

6 NGÀY 6 PHONG CÁCH CHO CHÀNG TRAI CÔNG SỞ

Từ lâu quan niệm nam giới chỉ cần ăn mặc cơ bản, không cần quá cầu kỳ đã vô hình đóng khung phong cách ăn mặc của mọi đấng mài râu. Thế nhưng với sự phát triển của thời trang hiện nay, thời trang cho nam giới đang ngày càng được quan tâm. Vì vậy đừng nên bỏ qua những tips ăn mặc để trở nên thật nổi bật trong mọi tình huống nhé. Dưới đây Merriman sẽ gửi đến bạn phong cách cho chàng trai công sở trong suốt 6 ngày làm việc không nhàm chán 

 

phong cach thoi trang cho chang trai cong so

6 phong cách cho tuần làm việc của quý ông


Ngày thứ hai với phong cách chỉn chu: áo sơ mi tay dài + quần tây

Thứ hai là ngày đầu tuần nên phái mạnh hãy lựa chọn trang phục gọn gàng, lịch sự để có một tuần làm việc suôn sẻ và thành công nhé! Là đầu tuần nên kiểu phối trang phục đơn sắc, có phần cổ điển sẽ vô cùng thích hợp. Một chiếc quần tây nam Merriman ống đứng được là thẳng thớm, sơ vin cùng áo sơ mi nam công sở dài tay màu xanh biển, vàng kem hoặc màu trắng để tạo nên cảm giác tươi mới, sạch sẽ cho quý ông công sở.

 

phong cach cho chang trai cong so dep

Áo sơ mi kết hợp với quần tây công sở Merriman

 

Thứ ba đơn giản hơn cùng sơ mi caro và quần kaki nam

Sang đến thứ 3, phái mạnh có thể mặc theo phong cách đơn giản và thoải mái hơn cùng quần kaki phối hợp sơ mi nam caro, ngắn tay hay dài tay đều đẹp nhé! Gam màu kaki phù hợp với môi trường công sở thường là đen, xanh đen, nâu vàng, nâu đất, xám… Trong khi đó, sơ mi caro màu trung tính như caro xanh trên nền trắng, caro nhỏ nhiều màu,… sẽ là lựa chọn thích hợp vì chúng không quá lòe loẹt hay gây rối mắt cho người đối diện.

 

phong cach thoi trang cho chang trai cong so

Áo sơ mi caro kết hợp với quần khaki Merriman

 

>>> Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ cùng áo sơ mi sọc caro nam tay ngắn

 

Ngày thứ tư hiện đại với quần jeans và áo sơ mi

Ngày giữa tuần cho phép nam giới giải phóng cơ thể khỏi những khuôn khổ, thoải mái hơn trong việc chọn lựa trang phục công sở. Thay vì đóng khuôn với quần âu hay quần kaki, tại sao không lựa chọn cho mình một chiếc quần jeans trẻ trung và cá tính? Sự kết hợp của áo sơ mi dài tay cùng quần jeans theo phong cách trẻ trung Âu Mỹ mang đến cho phái mạnh sự phong trần, lịch lãm để ngày giữa tuần tràn đầy năng lượng.

 

phong cach cho chang trai cong so dep

Thời trang công sở hiện đại cùng áo sơ mi và quần jean

 

Năng động với thứ năm cùng áo thun polo và quần jeans

Tiếp tục ngày thứ năm với quần jeans và áo thun polo nam để đổi gió cho phong cách thời trang công sở của mình. Một chiếc quần jeans màu cơ bản như xanh đen, đen, xám cùng phối với áo thun polo gam màu trắng, xanh, tím hay đỏ đều giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn giúp tạo động lực để bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng hơn.

 

Thứ sáu sang chảnh với blazer và quần kaki

Khi một tuần làm việc hết mình đã hút cạn năng lượng của bạn thì đến lúc làm điều gì đó khác biệt để khơi dậy nguồn cảm hứng, tìm lại tinh thần hăng say công việc rồi đấy! Do đó, hãy để thứ sáu trở nên sang chảnh, thật phong cách và ghi điểm trong mắt đối tác, đồng nghiệp bằng sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn giữa quần kaki nam và áo blazer Merriman.

 

phong cach cho chang trai cong so dep

Áo Vest Blazer Merriman

 

Mặc những gì mình thích vào ngày thứ bảy cá tính

Hầu hết các công ty đều cho phép nhân viên của mình mặc trang phục ngày thường, không đòi hỏi sự nghiêm túc khi đến ngày làm việc cuối cùng, thứ bảy. Tuy vậy, đừng vì thế mà ăn mặc phản cảm hay thiếu lịch sự trong môi trường công sở nhé! Hãy để hôm nay là ngày bạn thể hiện cá tính thời trang của mình. Một chiếc quần baggy với áo thun hay phối layer nhiều lớp cùng quần jeans năng động, áo thun và sơ mi khoác ngoài… Cứ thoải mái theo sở thích riêng mình và đem đến một gam màu sắc cho ngày cuối tuần làm việc thật hiệu quả!

 

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến phái mạnh 6 ngày với 6 phong cách cho chàng trai công sở! Để sở hữu cho mình những mẫu thời trang nam công sở cao cấp mới nhất và hiện đại nhất, còn chần chừ gì nữa mà không ghé cửa hàng Merriman trên toàn quốc ngay hôm nay

 

>>> Xem thêm: Hiểu hơn về xu hướng thời trang công sở Business Casual Style

Đang xem: 6 NGÀY 6 PHONG CÁCH CHO CHÀNG TRAI CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng