Trang phục thu đông nam giới cần phải có chốn công sở

Trang phục thu đông nam giới cần phải có chốn công sở

Những ngày qua bạn có cảm nhận được những thay đổi trong tiết trời không? Bắt đầu từ cuối tháng 9 thời tiết sẽ ngày càng ẩm ướt và giá lạnh hơn. Bạn đã có chuẩn bị nào cho tiết trời giá lạnh này chưa? Cùng xem qua những trang phục thu đông nam cần phài có để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể nhé!

CẦN NHỮNG TRANG PHỤC THU ĐÔNG NÀO ĐỂ LUÔN ẤM ÁP

Mọi người thường chủ quan trong việc chuẩn bị trước quần áo thu đông. Tuy nhiên, nếu để đến khi cảm thấy lạnh bạn mới chuẩn bị thì có khả năng sản phẩm bạn thích sẽ hết hoặc có ít sự lựa chọn theo ý thích của bạn. Vậy nên, hãy chuẩn bị dần từ bây giờ để khi khí lạnh tràn về thì bạn đã sẵn sàng mọi áo quần cần thiết. Cùng xem thử đâu là những trang phục cần thiết khi mùa mùa lạnh ập đến nhé!

1, Áo len 

Áo len là items khó có thể bỏ qua khi thu sang đông về, sợi len giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả. Đồng thời áo len có khá nhiều kiểu dáng, giúp người dùng dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác. Mọi người có thể linh hoạt thay đổi giữa áo len nam dài tay, áo ghi lê len, áo khoác len, áo cardigan,.... Tuy nhiên vì giữa các sợi len thường có khe hở, nên khi trời gió lớn hoặc quá lạnh thì bạn nên kết hợp cùng các trang phục khác để tăng hiệu quả giữ ấm.
 
>>>Xem ngay: Cách kết hợp áo len và sơ mi nam sao cho lịch lãm nhất

 

thoi trang thu dong cho nam nhu the nao

 

2. Áo sơ mi dài tay

Đi làm công sở thì làm sao thiếu áo sơ mi được đúng không nào? Và trong tiết trời se lạnh của những tháng cuối năm thì một chiếc áo sơ mi công sở dài tay sẽ là chân ái cho bạn. Hãy chọn những mẫu áo sơ mi có chất vải dày dặn như sơ mi cotton wool
 
>>> Xem ngay: Những mẫu sơ mi công sở dài tay chuẩn phong cách mùa đông nhất

 

3, Áo khoác nhẹ

Đối với thời tiết se lạnh, chưa đủ lạnh để sử dụng áo ấm thì một chiếc áo khoác gió sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu chống gió, chống nước sẽ giúp bạn được giữ ấm khỏi từng đợt gió lạnh hay những cơn mưa bất chợt đầu mùa.

thoi trang thu dong cho nam nhu the nao

4, Áo khoác nỉ, dạ, bông

Áo khoác dạ, nỉ, hay áo bông cũng là một món đồ  không thể cưỡng lại đối với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Với kiểu dáng thời trang, những chiếc áo khoác này thường khá đắt tiền và có khá ít thương hiệu thời trang nam sản xuất. Vì vậy, hãy chọn mua sớm nhất để có được chiếc áo như ý mình nhé!

5, Áo phao đại hàn

Kiểu áo này được sinh ra để giữ ấm cho cơ thể của bạn trong những ngày cực lạnh cuối năm. Thiết kế đặc trưng của kiểu áo này chính là lớp bông dày giữ nhiệt được may bên trong lớp vải poly chống nước giúp ngăn chặn hiệu quả những cơn gió lạnh. Những kiểu tương tự khác gồm áo khoác parka và áo khoác puffer bạn cũng có thể tham khảo. Đây là kiểu áo mà bất cứ ai đang ở khu vực thường xuyên có những đợt lạnh thấu xương nên có.

thoi trang thu dong cho nam nhu the nao

6, Khăn choàng cổ

Sẽ là thiếu sót nếu không có món này trong BST thu đông của bạn. Khăn choàng cổ thường được kết hợp với áo khoác len, áo khoác dạ để tăng khả năng giữ ấm cơ thể.

7, Tất tay, tất chân

Những đôi tất chân, tất chân tuy nhỏ nhưng hiệu quả mà nó mang lại thực sự rất đáng nể đấy. Việc giữ ấm lòng bàn tay, bàn chân giúp máu trong cơ thể bạn lưu thông tốt hơn trong mùa đông giá lạnh

Trên đây là những sản phẩm quần áo thu đông nam cần thiết nhất cho mỗi nam giới công sở. Chúc mọi người sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp

>>> Xem thêm: Cách phối đồ mùa thu cho nam để luôn phong độ

 

Đang xem: Trang phục thu đông nam giới cần phải có chốn công sở

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng