COTTON WOOL CHẤT LIỆU VẢI DÀNH RIÊNG CHO MÙA THU ĐÔNG - MERRIMAN

COTTON WOOL CHẤT LIỆU VẢI DÀNH RIÊNG CHO MÙA THU ĐÔNG - MERRIMAN

Thời tiết chuyển sang thu cũng là lúc mỗi người cần trang bị cho mình những trang phục đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Và áo sơ mi chất liệu cotton wool chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý ông khi tiết trời sang thu. Cùng thương hiệu thời trang nam Merriman tìm hiểu thử đây là loại vải gì và tác dụng của nó như thế nào trong mùa đông giá rét nhé.

>>> Xem thêm:

Đặc điểm áo sơ mi cotton wool


Để tạo ra được một chiếc áo sơ mi nam công sở đẹp các nhà thiết kế và nghiên cứu của Merriman đã phải rất nổ lực để cải tiến không chỉ về mẫu mã, chất lượng mà còn về chất liệu. Đặc điểm nổi bật nhất của chất liệu Cotton Wool là thấm hút mồ hôi giúp cơ thể luôn thoải mái vào mùa nóng và gia tăng sự ấm áp khi mùa đông đến. Thật tuyệt vời khi có một loại chất liệu có thể phù hợp để mặc tất cả các màu trong năm như vậy.

 

Áo sơ mi chất liệu cotton wool

Ưu điểm của áo sơ mi nam cotton wool


Áo sơ mi chất liệu wool dành riêng cho mùa thu đông của Merriman được áp dụng công nghệ tiến tiến giúp giảm nhăn và giảm bám bụi giúp khách hàng luôn tự tin và năng động. Sự kết hợp tinh tế và hoàn háo giữa cotton tự nhiên và len lông cừu là chất liệu mà tất cả các thương hiệu thời trang danh tiếng đang cực kỳ ưu chuộng. Lựa chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp mà thời thượng về cả chất liệu và form dáng thật là một bài toán khó. Hãy đến Merriman để có thể được tư vấn và sắm sửa cho bản thân những hot item của mùa thu đông này.

Chất liệu từ Wool mang lại cho những chiếc áo thêm phầm mềm mại và rất ít nhăn. Khi mang lên người, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Ngoài ra sản phẩm còn có độ co giãn và đàn hồi cao nhờ thành phần len lông cừu. Khi mặc sẽ giữ nhiệu rất tốt, giúp giữ ấm vào ban đêm và thoáng mát vào ban ngày. Một chiếc áo thật phù hợp trong thời tiết se lạnh phải không nào!

Làm sao để mặc đẹp cùng sơ mi chất liệu wool


Để có một bộ trang phục hoàn hảo thì áo sơ mi là chưa đủ, chúng ta cần biết kết hợp chúng với quần tây. Quần tây công sở nam cao cấp của Merriman không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn đa dạng về chất liệu. Những sản phẩm của Merriman rất được yêu thích bởi tính sang trọng đúng chất quý ông lịch lãm hiện đại. Những thiết kế của Merriman cực kì phong phú về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều môi trường không chỉ công sở mà còn năng động để đi ra ngoài gặp gỡ gia đình bạn bè. Quân tây cao cấp Merriman có yêu cầu cao về chất liệu và được áp dụng công nghệ hiện đại để giảm nhăn, giảm thời gian là ủi cho đấng mày râu.

Bên cạnh đó, quần tây nam tại Merriman còn có độ co giãn rất tốt. Bạn có thể tha hồ vận động mà không sợ mất nếp của chiếc quần. Lưng quần còn được thiết kế với một chiếc đai lưng chống trượt. Áo sơ mi sẽ không bị rơi rớt ra ngoài, giúp bạn luôn tự tin nơi công sở.

>>>>>XEM THÊM: Những mẫu quần tây nam ống đứng chuẩn dáng nhất


Thương hiệu Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ ra đời vào tháng 12 năm 2011 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với công ty mẹ có hơn 60 năm kinh nghiệm và năng suất hơn 5000 sản phẩm một ngày, Merriman cam kết mang lại những giá trị tối ưu nhất cho khách hàng.
Merriman cảm nhận sự tinh tế!

---

⏩ Xem tất cả sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: COTTON WOOL CHẤT LIỆU VẢI DÀNH RIÊNG CHO MÙA THU ĐÔNG - MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được