SUMMER MERRIMAN LOOKBOOK

SUMMER MERRIMAN LOOKBOOK

Mùa hè này nam giới cần gì ở một chiếc áo sơ mi? Đây chính là câu hỏi mà nhà thiết kế Merriman luôn trăn trở mỗi độ hạ sang mang theo nắng nóng. Nên chọn chất liệu gì, màu vải gì, mặc như thế nào? Mong muốn luôn đồng hành cùng các quý ông, Bộ sưu tập sẽ đưa cánh mày râu trải nghiệm dòng sản phẩm chính của Merriman trong hè 2018, đó là Áo sơ mi nam casual và Áo Polo, quần short,... với những sắc độ khác nhau mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm, tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho ngày hè năng động sắp đến.

Bộ sưu tập summer lookbook Merriman

Mùa hè là mùa của những set đồ sáng màu. Về nguyên tắc, trang phục sáng màu thường hấp thụ nhiệt ít hơn trang phục tối màu. Hiểu được điều đó, trong BST lần này, các nhà thiết kế đã sử dụng các gam màu nhã nhặn, tươi sáng nhưng không kém phần lịch lãm như gam màu xanh trời, trắng, tím nhạt… để thổi một làn gió mát vào ngày hè nóng bức. Việc sử dụng đa dạng các loại hoa văn in trên áo sơ mi nam Casual hay các họa tiết đơn giản nhưng tinh tế trên áo Polo cũng đánh mạnh vào tính linh hoạt của sản phẩm, phù hợp với từng hoàn cảnh và môi trường, hướng tới sự thoải mái và tiện dụng cho người mặc. Các quý ông sẽ không rơi vào tình trạng khó khăn trong việc chọn trang phục công sở hàng ngày cũng như là cuộc hẹn cùng bạn bè. Quan trọng hơn hết, khách hàng Merriman sẽ là những người đàn ông đẳng cấp, sang trọng bậc nhất trong thế giới văn phòng với phong cách thời trang lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, cho ngày hè thêm năng động.

Áo sơ mi nam cao cấp thời trang Merriman

Bộ sưu tập summer lookbook lần này Merriman đặt ra tiêu chuẩn khắt khe hơn về chất liệu, màu sắc, hoạ tiết vì trong môi trường nắng nóng đặc trưng ngày hè như hiện nay. Đối với dòng áo Polo Shirt, Thời trang Merriman sử dụng chất liệu vải 95% cotton 5% Spandex đem đến sự dễ chịu, tạo cảm giác thoáng mát cùng chất liệu vải co giãn đa chiều giúp nam giới thoải mái trong mọi hoạt động. 

Áo thun polo shirt thời trang nam Merriman

Áo thun Polo Merriman trong bộ sưu tập mùa hè năm nay Merriman đã sử dụng hoạ tiết đơn giản cùng gam màu sắc tươi sáng như màu xanh dương, màu trắng, xám... giúp nam giới thêm phần trẻ trung, năng động.

Áo thun Polo shirt với hoạ tiết đơn giản cùng gam màu xám trẻ trung

Dòng sản phẩm Áo sơ mi nam Casual, nhà thiết kế Merriman đã thay thế bằng nhiều chất liệu kết hợp lại với nhau và ưu tiên chất liệu từ thiên nhiên. Áo sơ mi nam Casual Merriman là sự kết hợp từ sợi Bamboo với những đặc tính của sợi tre: mềm, mát, thân thiện với làn da và môi trường, Sợi Spandex giúp co giãn tuyệt đối cùng sợi poly chống nhăn, giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái, linh hoạt.

Áo sơ mi nam casual thời trang nam Merriman

Ngoài ra, kế thừa tinh hoa của các sản phẩm đi trước, áo sơ mi Casual của Merriman sử dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn cao cấp giúp tăng độ mịn và độ sáng tự nhiên của sản phẩm. Thêm vào đó là bề mặt vải bóng mịn, cùng với độ bền màu cao cũng chính là điểm mạnh của áo sơ mi . Vừa thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ. 

Áo sơ mi casual màu xanh dương thời trang nam Merriman 

Trong bộ sưu tập lần này thời trang nam Merriman còn giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Luxury Merriman cao cấp với chất liệu vải 100% cotton tinh khiết mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cùng công nghệ chống nhăn hoàn hảo giúp quý ông luôn tự tin, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh. Áo sơ mi nam Luxury kết hợp với quần tây hoặc quần khaki Merriman sẽ giúp quý ông thêm đa dạng phong cách.

Áo sơ mi nam cao cấp Luxury thời trang Merriman

BST thời trang nam Merriman mô tả gần như hoàn thiện tủ đồ của các quý ông trong những ngày nắng nóng. Từ những chiếc quần tây, quần khaki, quần short cho đến áo sơ mi công sở, áo sơ mi casual, áo thun polo… Các thiết kế có form dáng chuẩn được nghiên cứu kỹ càng dựa trên đường nét cơ thể của các đấng mày râu. Những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt ở phần cổ, vai và thân áo được Merriman chăm chút đến từng đường may mũi chỉ, để tạo sự ôm dáng vừa phải, không gây khó chịu cho người mặc. Dễ dàng nhận thấy ở BST “ Mùa hè này nam giới cần gì ở một chiếc áo sơ mi? ” là cách mix-match dựa trên những quy chuẩn về sự sang trọng của trang phục công sở nam, và một chút phá cách, sành điệu, dẫn đầu xu hướng thời trang mùa hè 2018.
Merriman- Cảm nhận sự tinh tế.

 

Đang xem: SUMMER MERRIMAN LOOKBOOK

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng