GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 là ngày dành để tôn vinh sự đóng góp của những doanh nghiệp trên toàn quốc. Góp phần trong việc phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Chính vì ý nghĩa sâu sắc đó mà quà tặng cho ngày Doanh nhân cũng rất được chú trọng. Vậy quà tặng nào ý nghĩa cho ngày Doanh nhân Việt Nam? Cùng Thương hiệu thời trang Merriman tìm hiểu nhé!

NGUỒN GỐC NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

“Ngày Doanh nhân Việt Nam” ngày 13/10 mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc - đó chính là ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa. Trong thư Bác có nói “ Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là nhờ sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…” 

Hiểu được ý nghĩa to lớn của “Ngày doanh nhân Việt Nam” 13/10 là ngày tôn vinh vai trò của đội ngũ doanh nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thời kì hội nhập quốc tế, Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman mang đến những món quà tặng đầy ý nghĩa cho ngày doanh nhân Việt Nam, món quà ý nghĩa và giá trị dành tặng cho khách hàng, đối tác, sếp hay chỉ đơn giản là người thân của thương hiêu thời trang nam cao cấp Merriman.

GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

1. Chọn áo sơ mi làm quà tặng ngày Doanh nhân

Hầu hết doanh nhân nào cũng mang áo sơ mi khi làm việc, gặp gỡ đối tác hay tiệc tùng. Có thể nói mỗi doanh nhân đều có một bộ sưu tập áo sơ mi của riêng mình bởi nó thể hiện phong cách lịch lãm của bản thân họ và dễ dàng kết hợp với những item thời trang khác vì vậy việc tặng áo sơ mi là món quà vừa ý nghĩa vừa mang tính thực tế. mỗi người có một sở thích và dáng người khác nhau nên việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi vừa ý để tặng cho mỗi đối tượng cũng khác nhau. Tuy nhiên hãy lưu ý những nguyên tắc sau nhé:
- Chọn chất liệu vải 100% cotton thấm hút mồ hôi giúp người mặc luôn thoải mái, những chất liệu vải cao cấp còn có khả năng chống nhăn và chống bám bui.
- Chú ý đến form dáng của người mặc để chọn đúng size, tránh việc chọn size quá nhỏ hoặc quá lớn
- Chọn màu sắc và thiết kế mẫu áo phù hợp với tông da, sở thích của người nhận
- Cách thức gói quà cũng cần được quan tâm bởi nó cho thể hiện được thành ý của người tặng.

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi công sở cao cấp tôn lên đẳng cấp của người mặc

 2. Chọn quà cho ngày doanh nhân là cà vạt

Thời trang quý ông lịch lãm ngày nay không thể thiếu những chiếc cà vạt trong tủ áo quần. Văn hóa thắt cà vạt ở Việt Nam ngày nay càng ngày càng được coi trọng. Merriman đem đến những thiết kế cà vạt đơn giản nhưng nổi bật. Những sản phẩm cà vạt luôn được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến hoa văn đáp ứng nhu cầu vừa sang trọng lại không quá cầu kì. Mỗi chiếc cà vạt đều có một sự tinh tế đặc trưng nhằm bày tỏ tấm lòng, sự tôn trọng của người tặng. Có thể nói cà vạt là item thời trang tạo hấp dẫn ánh nhìn từ đối phương nhất.

 

Quà tặng Cà vạt ngày danh nhân Việt Nam

 

3. Chọn quà cho ngày doanh nhân là Veston cao cấp
Đối với những khác hàng đặc biệt hay người thân thì chúng ta nên đầu tư hơn một chút về sự cầu kì cũng như chất lượng món quà. Bởi vì sự sang trọng, mức giá trị và độ cầu kì của áo vest nên người tặng cần đầu tư nhiều thời gian và kĩ càng để tìm hiểu về gu thời trang của người nhận. Cũng chính vì sự cần sự đầu tư về công sức và thời gian nên đây có lẽ là món quà cực kì của người tặng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu áo vest đẹp, tuy nhiên áo vest của Merriman lại đem đến một chất riêng khác biệt:
- Kiểu dáng lịch lãm, màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp với mọi kiểu áo sơ mi
- Đường may tinh tế, tỉ mỉ, form dáng cứng cáp tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ
- Chất liệu Poly hạn chế bám bụi giúp ngườii mặc tự tin trong mọi hoàn cảnh

>>> Xem ngay: Những mẫu veston nam sang trọng bậc nhất tại Merriman

 

Quà tặng áo Vest

Thời trang nam công sở Merriman là thương hiệu của Tổng công ty Cổ Phần Diệt May Hòa Thọ với hơn 60 năm kinh nghiệm trong nghề và năng suất hơn 5000 sản phẩm mỗi ngày. Merriman sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại và công nhân dệt may lành nghề với mục tiêu đem đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Chọn thời trang Nam Merriman làm quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam chính là món quà tặng giá trị và ý nghĩa dành cho '' Ngày Doanh Nhân Việt Nam ''.

Đang xem: GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được