TRANG PHỤC Y TẾ CHO BỆNH NHÂN- HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA BỆNH VIỆN

TRANG PHỤC Y TẾ CHO BỆNH NHÂN- HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA BỆNH VIỆN

Tại bệnh viện, các bệnh nhân có thể đối mặt với nhiều nguy cơ dịch bệnh tiềm ẩn. Với sức khỏe thường đã bị ảnh hưởng, điều này sẽ gây nguy hiểm đặc biệt cho các bệnh nhân. Chính vì thế, trang phục y tế cho bệnh nhân cần phù hợp và đúng quy định để đảm bảo sự an sức khỏe trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

>>> Xem thêm:

Các dịch vụ may đo tại Merriman

Trang phục y tế

Vai trò và chức năng của trang phục y tế cho bệnh nhân

Vai trò đầu tiên của đồng phục y tế cho bệnh nhân là bảo vệ sức khỏe. Được tạo ra từ các chất liệu tương đồng với trang phục bác sĩ, đồng phục y tế sẽ cung cấp khả năng kháng khuẩn. Điều đó giúp tạo ra một môi trường vô khuẩn an toàn cho bệnh nhân. Các bệnh nhân có thể tránh xa các yếu tố lây nhiễm từ bên ngoài.  Môi trường này cũng sẽ đảm bảo hiệu quả điều trị tối đa cho bệnh nhân. 

Một vai trò khác của trang phục y tế cho bệnh nhân là vai trò đồng phục của nó. Bởi vì bệnh viện có rất nhiều bệnh nhân, việc sử dụng chung loại trang phục sẽ giúp việc nhận dạng dễ dàng hơn cho y, bác sĩ. Việc thăm khám của bác sĩ cung dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, thiết kế thoải mái sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người bệnh khi khám chữa bệnh. Do đó, chúng ta thường thấy đồng phục của bệnh nhân thường được thiết kế thoải mái.

may do dong phuc benh nhan o dau

Các quy định về kiểu trang phục y tế cho bệnh nhân

a. Bộ pijama cho bệnh nhân

Thông tư 45 của bộ y tế quy định trang phục của bệnh nhân phải đạt yêu cầu sau:

- Đồ bộ bao gồm áo dài tay và quần có thiết kế pyjama

- Màu sắc trang phục y tế cho bệnh nhân sẽ là xanh lam hoặc nền trắng, kẻ sọc xanh lam hoặc nền sáng có họa tiết màu sẫm. 

- Áo sẽ có 3 túi trước và quần có số túi sau theo quy định.

Đồ bộ cho bệnh nhân có nhiều nét tương đồng với đồ bộ scrubs của các y, bác sĩ.  Thiết kế này được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng và tính đa dụng cao của nó. Chất liệu cao cấp trên sản phẩm này sẽ giúp tăng tính thoải mái và bảo vệ bệnh nhân khỏi các nguồn bệnh tiềm tàng. Thiết kế đơn giản, rộng rãi cũng giúp cho trang phục này phù hợp với nhiều dáng người. Chúng cũng có thể dễ dàng được sản xuất thay thế trong thời gian ngắn.

may do dong phuc benh nhan o dau

b. Áo choàng cho người bệnh nặng

Đối với bệnh nhân có tình trạng bệnh nghiêm trọng, áo choàng là trang phục được sử dụng. Các quy định cơ bản bao gồm:

- Áo có tay dài quá gối 5cm, cổ tròn, và buộc dây sau. 

- Màu sắc cũng được quy định tương tự với đồ bộ bệnh nhân. 

Với thiết kế một mảnh đơn giản, trang phục y tế này thoải mái và dễ dàng mang mặc. Trang phục này giúp người bệnh nặng di chuyển và thực hiện các hoạt động dễ dàng hơn.

c. Trang phục y tế cho sản phụ

Đối với sản phụ, các quy định về trang phục sẽ đa dạng hơn:

Đối với đồ bộ áo và chân váy

- Áo có màu xanh lam hoặc màu hồng hoặc nền màu sáng có họa tiết màu sẫm. 

- Áo cổ tròn, cài cúc giữa, dài tay, dáng suông, chiều dài quá mông. 

- Chân váy cùng màu với màu sắc của áo. 

- Thiết kế chân váy rời, dáng suông, lưng kéo dây rút, chiều dài quá gối 10 cm.

Áo liền váy:

- Màu xanh lam hoặc màu hồng hoặc nền màu sáng có họa tiết màu sẫm. 

- Các quy định về thiết kế bao gồm: áo liền váy, cổ tròn, dài tay, cài cúc giữa, thân trước có thun phần eo, chiều dài quá gối 5-10 cm.

Có thể thấy trang phục sản phụ có màu sắc quy định tương tự trang phục y tế khác. Tuy nhiên, thiết kế có thay đổi nhẹ để đảm bảo sự thoải mái cho người mang.

Đồng phục y tế có sẵn, thiết kế và may đo tại Merriman

Trang phục y tế

Merriman cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất các loại đồng phục y tế cho bệnh nhân. Ngoài ra, các mặt hàng đồng phục y tế cũng luôn có sẵn nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của các cơ sở y tế. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ phục vụ đến bạn  những thiết kế thoải mái nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Liên hệ ngay cho Merriman để được báo giá tốt nhất

>>> Xem thêm:  Các sản phẩm đồng phục tại Merriman


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

 

Đang xem: TRANG PHỤC Y TẾ CHO BỆNH NHÂN- HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA BỆNH VIỆN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng