Quần ống suông nam đi với giày gì cho outfit thêm phần hoàn thiện?

Quần ống suông nam đi với giày gì cho outfit thêm phần hoàn thiện?

Quần ống suông nam đang là xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, không chỉ bởi về mặt thẩm mỹ, phong cách, mà chúng còn có rất nhiều ưu điểm trong việc phối đồ và tôn dáng. Là item trendy là vậy nhưng liệu bạn đã biết quần ống suông nam đi với giày gì là đẹp và phù hợp chưa? Cùng Merriman khám phá nhé!


1. Xu hướng mặc quần ống suông thời thượng

Những năm trở lại đây, quần ống suông nổi lên và trở thành xu hướng mới được ưa chuộng hơn bao giờ, từ những chàng trai cá tính đến các quý ông yêu thích thời trang. Cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

 

quan ong suong nam di voi giay di vua phu hop vua thoi trang


Phần vì quần ống suông có thiết kế form  hợp với đại đa số dáng người. Phần vì tính “dễ yêu dễ chiều”, mix & match dễ dàng nên đáp ứng thị hiếu người mặc.


So với các kiểu quần ống ôm phổ biến như trước thì quần ống suông mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn. Mặc được trong mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đi hẹn hò, dạo phố đến đi làm hay dự những sự kiện quan trọng.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn quần tây nam phù hợp với từng vóc dáng

 

2. Quần ống suông nam đi với giày gì?

Để gấp đôi sự tự tin khi diện quần ống suông nam, bạn đi với giày gì cho outfit thêm phần hoàn thiện? Để Merriman mách vài chiêu nhé!


2.1 Phối quần ống suông với sneaker

 

quan ong suong nam di voi giay di vua phu hop vua thoi trang

 
Quần ống suông về cơ bản đã khá dễ dàng trong việc phối đồ vậy nên gợi ý đầu tiên để mix & match chính là giày sneaker, một đôi giày có thể biến hóa đa phong cách với mọi kiểu trang phục. 

Nếu bạn ưa chuộng phong cách thoải mái, đơn giản thì chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý này.


2.2 Quần ống suông nam đi với sandals

 

quan ong suong nam di voi giay di vua phu hop vua thoi trang

 
Bạn muốn phối quần ống suông nam theo phong cách trẻ trung, năng động thì sandals cũng sẽ là một sự lựa chọn chân ái. Khi phối sandals hãy lưu ý chọn phối tone sur tone hoặc chọn màu trung tính sẽ phù hợp và tôn được tính thẩm mỹ của set đồ.

Sandals sẽ phù hợp nhất khi phối giày với quần kaki nam, sự phù hợp đến từ tinh thần, phong cách mà cả hai item mang lại chính là vẻ tự nhiên, thoải mái, phóng khoáng.
 
>>> Xem thêm: TOP những mẫu quần kaki nam thời thượng mới nhất


2.3 Mặc quần ống suông với giày tây

 

quan ong suong nam di voi giay di vua phu hop vua thoi trang

 
Là phong cách quen thuộc với những chàng trai công sở, quần ống suông kết hợp cùng quần tây là set đồ khá phổ biến và được ưa chuộng. Nếu không muốn sự kết hợp này quá nhàm chán, bạn có thể mix thêm với các phụ kiện nổi bật hơn như túi hoặc thắt lưng.
 
 

3. Merriman - Thương hiệu thời trang nam cao cấp, chất lượng

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, đi qua bao xu hướng, chinh phục bao lớp khách hàng đến nay, Merriman vẫn luôn luôn không ngừng tìm hiểu, cập nhật và cố gắng đáp ứng những mong muốn cũng như nhu cầu của người mua. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm.
 

quan ong suong nam di voi giay di vua phu hop vua thoi trang


Quần ống suông là một trong những item đứng top bán chạy tại Merriman trong nhiều năm qua. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm quần tây và quần kaki nam Đà Nẵng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn và mua hàng bởi:
  • Mẫu mã quần đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc
  • Giá cả tương xứng với chất lượng
  • Chất liệu vải cao cấp

---
THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP MERRIMAN

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp
Hy vọng những chia sẻ trên từ Merriman sẽ giúp giải đáp cho câu hỏi quần ống suông nam đi với giày gì phù hợp. Chúc bạn tìm được phong cách yêu thích cho bản thân!

Đang xem: Quần ống suông nam đi với giày gì cho outfit thêm phần hoàn thiện?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng