4+ gợi ý phối đồ với quần tây nam trung niên thời thượng nhất

4+ gợi ý phối đồ với quần tây nam trung niên thời thượng nhất

Dù là phụ nữ hay đàn ông thì bất cứ ai cũng có quyền yêu thích cái đẹp. Các quý ông trung niên cũng rất coi trọng sự lịch lãm, sang trọng và nam tính của mình. Bài viết dưới đây thời trang nam cao cấp Merriman sẽ gợi ý đến các quý ông cách phối quần tây trung niên thời thượng nhất. 

 

1. Cách phối quần tây nam trung niên với áo sơ mi họa tiết

Đối với kiểu quần tây nam cao cấp này thì ta có thể linh động phối với nhiều kiểu áo khác nhau, trong đó có áo sơ mi casual. Đặc trưng của áo sơ mi nam casual nằm ở họa tiết tinh tế, form dáng linh hoạt thoải mái, dễ dàng phối cùng quần tây nam trong nhiều hoàn cảnh. Vì vậy, đây là đây là kiểu phối được nhiều cánh mày râu ưa chuộng.
 

phoi quan tay trung nien voi ao so mi casual

 

2. Lịch sự khi phối quần tây cùng áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Phối đồ quần tây trung niên cùng áo sơ mi dài tay luôn là sự kết hợp lịch lãm nhất trong mọi sự kiện. Đối với nam giới trung niên thường coi trong vẻ lịch sự, đẳng cấp thì đây là một kiểu phối không thể bỏ qua.

 

phoi quan tay trung nien voi ao so mi

 

Điều duy nhất cần lưu ý chính là tránh chọn những mẫu sơ mi có form dáng body, nó sẽ vô tình để lộ vóc dáng không được thon gọn của nam giới ở độ tuổi này. 

 

>>> Xem ngay: Cách chọn áo sơ mi cho nam trung niên đúng chuẩn

 

Đừng quên phối cùng những phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, giày da, kính mắt hay túi xách,... để tạo điểm nhấn và chất riêng cho mình.

 

3. Đẳng cấp khi phối quần tây trung niên với vest cao cấp

Quần tây nam trung niên kết hợp với áo vest là một set đồ hoàn hảo cho quý ông trong mọi sự kiện, là trang phục trang trọng nhất thể hiện vị thế của người mặc.
 

phoi do quan tay nam trung nien voi vest the nao

 

Ở độ tuổi này nam giới thường có vòng bụng lớn, vì vậy, Merriman đã tạo ra mẫu quần tây nam lưng tangdor có phần lưng quần co giãn thoải mái. Với kiểu quần này, vòng bụng sẽ dễ dàng được giấu đi, đồng thời vẫn duy trì vẻ phong độ lịch lãm cho người mặc. 

 

>>> Xem ngay: 5 Bước chọn vest chuẩn chỉnh cho mọi quý ông

 

4. Phối quần tây nam trung niên với áo polo năng động

Áo thun có cổ kết hợp với quần tây nam trung niên là lựa chọn hết sức thông minh. Bạn có thể sử dụng những màu sắc nhã nhặn như trắng xanh, be,... Với cách phối này, người mặc sẽ có vẻ ngoài trẻ trung hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, set đồ vẫn mang đến sự chỉnh chu, lịch sự đến các quý ông.
 

5. Các chi tiết tạo nên chiếc quần âu nam trung niên hoàn hảo

- Một chiếc quần tây bao gồm loại có ly và không ly. Nếu phái mạnh yêu thích sự trẻ trung, muốn form quần hơi ôm chân thì chọn quần tây không ly. Còn quần có ly thường thể hiện sự chín chắn pha chút cổ điển.

- Đường may cần được chú trọng tỉ mỉ, thẳng tắp.

- Cạp quần ôm vừa phần hông và chỉ nên nằm ở ngay phía trên xương hông để tạo sự trẻ trung.

 

quan au nam trung nien hoan hao gom nhung yeu to nao

 

Trên đây là những gợi ý đơn giản nhất để quý ông có thể dễ dàng phối đồ cùng quần tây nam trung niên. Merriman hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong việc chọn set đồ cùng quần tây nam sẽ nhanh chóng hơn.

 

>>> Xem ngay: Xu hướng màu quần tây nam trung niên mới nhất

Đang xem: 4+ gợi ý phối đồ với quần tây nam trung niên thời thượng nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng