Tips chọn trang phục đi đám cưới cho nam sao cho hợp phong cách, hợp thời trang?

Tips chọn trang phục đi đám cưới cho nam sao cho hợp phong cách, hợp thời trang?

Mặc đẹp và tạo được ấn tượng cho bản thân là nhu cầu mà bất kỳ ai cũng có. Vậy nên, đối với cả các chàng trai, ở bất cứ trường hợp nào cũng cần phải chuẩn bị cho mình outfit chỉn chu và hợp hoàn cảnh. Việc đầu tư thời gian khi lựa chọn trang phục đi đám cưới cho nam vì thế cũng không ngoại lệ.

 

Hôm nay, thời trang cao cấp nam Merriman sẽ cùng bạn chọn lọc một số tips hữu ích để tìm kiếm cho mình trang phục đi đám cưới sao cho hợp phong cách, hợp thời trang mà vẫn không sợ “chiếm spotlight” chú rể nhé!
 

chon trang phuc di dam cuoi cho nam dep

 

1. Tại sao cần phải chú trọng khi chọn trang phục tham dự đám cưới?

Mặc đẹp, mặc chỉn chu, mặc phù hợp, cũng là một cách để chúng ta yêu bản thân và tôn trọng người khác. Đặc biệt hơn nữa khi bạn là người yêu thích thời trang và luôn mong muốn xây dựng một hình tượng, phong cách cá nhân riêng biệt. 

Không chỉ riêng khi tham dự đám cưới mà với bất kì trường hợp nào chúng ta cũng nên chú trọng đến vẻ bề ngoài. Trang phục đi đám cưới có thể không đòi hỏi bạn phải cầu kỳ và quá tốn kém để chuẩn bị, nhưng việc được ngắm nhìn một phiên bản tươm tất, điển trai của mình cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn gấp bội.

Việc lựa chọn trang phục đi đám cưới cho nam hay bất kỳ ai cũng còn phụ thuộc khá nhiều đến các yếu tố như: Dresscode, khu vực tổ chức, quy mô đám cưới,.... Từ đó, chúng ta có thể tiết chế phong cách bản thân bởi đôi khi sự nổi bật không đúng nơi lại trở thành những “vướng víu” không thoải mái cho cả bạn và chủ tiệc cưới này!
 

2. Gợi ý một số cách chọn trang phục đi tiệc cưới cho nam hợp phong cách, hợp thời trang

Dưới đây là một số cách phối đồ đi đám cưới theo những phong cách khá phổ biến, items dễ tìm, set đồ dễ mặc mà bạn có thể tham khảo:

 

2.1 Set đồ cân mọi concept, mọi dresscode: Quần tây + Áo trắng nam cao cấp

 

chon trang phuc di dam cuoi cho nam dep

 
Chẳng còn xa lạ gì với những quý ông yêu thích style tối giản nữa, áo trắng nam và quần tây là sự kết hợp cân mọi concept, mọi dresscode yêu cầu mà bạn cần lúc này. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng lịch sự và chỉn chu, combo này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi được kha khá điểm với chủ tiệc đấy!
 

2.2 Set trang phục đi đám cưới phù hợp với mọi vóc dáng: Quần Kaki + Áo sơ mi nam ngắn tay

 

chon trang phuc di dam cuoi cho nam dep

 
Khi đã quá quen thuộc với sơ mi và quần tây thì có thể đổi gió kết hợp sơ mi có họa tiết caro cùng quần kaki để có thể tuốt được một vẻ ngoài trẻ trung và có phần phóng khoáng hơn. 

Nếu bạn sở hữu chiều cao chưa hoàn hảo và đang tìm kiếm một set đồ đi đám cưới cho nam lùn thì quần kaki nam cao cấp và áo sơ mi ngắn tay một sự kết hợp chân ái, giúp bạn che đi được kha khá những khuyết điểm, đồng thời tôn lên được những đường nét đẹp trên cơ thể bạn.
 
 

2.3 Trang phục đi đám cưới đơn giản cho nam: Quần Jeans + Polo

 

chon trang phuc di dam cuoi cho nam dep

 
Dễ tìm và dễ lựa chọn hơn, bạn có thể tìm đến set trang phục đi đám cưới đơn giản cho nam như polo và quần Jeans. Set đồ tuy khá đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu và thua kém bất kỳ set đồ nào đâu nhé.

Hãy lựa chọn áo polo sáng màu để làm điểm nhấn để set đồ trở nên trẻ trung và hợp thời hơn nếu bạn yêu thích phong cách năng động. Còn đối với các quý ông có độ tuổi trung niên, set đồ tone sur tone là sự lựa chọn chân ái. Outfit tham dự đám cưới này sẽ fit đẹp nhất với những chàng trai có thân hình cân đối.

 

2.4 Set đồ thoải mái, năng động: Quần Jeans + Sơ mi casual

 

chon trang phuc di dam cuoi cho nam dep

 

Bạn là người yêu thích phong cách năng động, thoải mái và nổi bật thì đây là chân ái dành cho bạn: Áo sơ mi nam casual và quần Jeans. Tuy nhiên hạn chế lựa chọn áo có quá nhiều họa tiết hoặc nhiều màu sắc. Điều này giúp set đồ hợp với bữa tiệc hơn.

 

2.5 Phối đồ dành cho quý ông yêu phong cách lịch lãm: Quần tây + Sơ mi + Blazer

 

chon trang phuc di dam cuoi cho nam dep

 

Dành cho những quý ông yêu thích phong cách công sở hay style lịch lãm đây rồi. Sơ mi, quần tây với điểm nhấn nổi bật là blazer sẽ là set đồ phù hợp cho bạn tham dự bất kỳ một bữa tiệc nào, vừa chỉn chu, tươm tất, lại vô cùng thời thượng.

Nếu bạn đang sở hữu một vóc dáng cân đối thì lại quá dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn cũng đang tìm kiếm một set đồ đi đám cưới cho nam mập hay cách phối đồ đi tiệc cho nam gầy thì combo này cũng cân được luôn nha!
 

 

3. Một số nguyên tắc khi chọn đồ đi đám cưới

Và để trở nên tinh tế hơn khi chọn trang phục đi đám cưới cho nam, chúng ta cũng cần phải “note” lại một số lưu ý sau


3.1 Hạn chế các màu sắc nổi bật

Nhân vật chính của buổi tiệc cưới hôm nay không ai khác chính là cô dâu và chú rể. Chúng ta nên tinh tế bằng cách tiết chế hơn khi lựa chọn trang phục. Hạn chế các màu sắc quá nổi bật hay đặc biệt là màu trắng để tránh tạo nên những chú ý không đáng có trong buổi tiệc. 


3.2 Không diện casual style

Như đã nói ở trên, mặc đẹp và chỉn chu cũng là một cách mà chúng ta thể hiện sự tôn trọng với người khác, khi dự tiệc hãy hạn chế tối đa việc diện trang phục casual style chẳng hạn như áo tanktop, quần short, dép,... bạn nhé!


3.3 Kết hợp phụ kiện vừa đủ

Kết hợp phụ kiện vừa đủ và phù hợp với set đồ trở nên tối giản hơn, hay đôi khi chỉ cần một chiếc áo sơ mi cao cấp đi cùng một số phụ kiện cơ bản như khăn cài túi, cà vạt không họa tiết cũng vừa có thể tạo ấn tượng riêng nhưng vẫn không quá nổi bật để thể hiện sự tinh tế với nhân vật chính.

Trên đây là một số tips chọn trang phục đi đám cưới cho nam mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng Merriman đã có thể giải đáp các thắc mắc cũng như mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!
 
 

Đang xem: Tips chọn trang phục đi đám cưới cho nam sao cho hợp phong cách, hợp thời trang?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng