4 KINH NGHIỆM CHỌN MAY ÁO VEST CƯỚI ĐẸP CHO CÁC CHÀNG

4 KINH NGHIỆM CHỌN MAY ÁO VEST CƯỚI ĐẸP CHO CÁC CHÀNG

Nhiều người cho rằng trong ngày cưới, trang phục dành cho cô dâu sẽ cầu kỳ hơn chú rể. Tuy nhiên, việc chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể, đặc biệt là may vest cưới không hề đơn giản như chúng ta vẫn tưởng.

Làm thế nào để may đo vest cưới sang trọng, phù hợp với chủ đề tiệc cưới và dáng người chú rể? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 4 kinh nghiệm may áo vest cưới đẹp cho các chàng trong ngày trọng đại nhé. 

KINH NGHIỆM MAY ĐO VEST CƯỚI CHUẨN CHO CÁC CHÀNG

1. Nên chọn chất liệu gì để may áo vest cưới đẹp cho chú rể?

Nếu như hai bạn tổ chức lễ cưới vào mùa thu đông, điều đầu tiên nên làm là chọn chất liệu may đủ ấm cho chú rể. Do đó, những loại vải dày một chút sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chú rể chống được cái lạnh của thời tiết và tạo dáng đẹp cho bộ vest cưới. Trong trường hợp hai bạn cưới nhau vào mùa xuân hè, bạn nên chọn cho mình những chất liệu có sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và tạo ra sự thoải mái cho người mặc. Một số loại vải được yêu thích đó là vải cotton và vải lanh, loại vải được sử dụng để may quần áo mùa hè.

2. Kiểu dáng vest cưới phù hợp với chú rể

Sau khi đã chọn được chất liệu vải may ưng ý cho bộ vest cưới của mình, chú rể cần phải tiếp tục lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng mình. Bạn không thể mang một bộ vest quá rộng và dài hoặc quá bó sát với cơ thể, điều đó sẽ làm bạn xấu đi trong đám cưới.  

Vì vậy, đừng chọn vest theo đam mê, mà hãy chọn may đo vest theo với vóc dáng cơ thể để có được form chuẩn tôn dáng nhất. Trung bình, người Việt thường không cao to bằng Tây, do đó áo vest sẽ chỉ cần chọn loại 1 nút hoặc 2 nút là được. Tuy nhiên, đối với một số chàng trai cao to, có thể chọn loại 2 hoặc 3 nút tùy ý, ngược lại với những chú rể có chiều cao không lý tưởng thì nên chọn loại 1 nút để phù hợp hơn.

Đặc biệt, đối với áo vest xẻ tà thì các bạn nên lưu ý:

– Đối với những chú rể nào có thân hình tròn trịa, kiểu áo vest xẻ tà sau sẽ phù hợp hơn với thân hình.

– Đối với chú rể có tầm vóc không cao và có phần hơi gầy, nên chọn cho mình mẫu áo vest xẻ tà hai bên.

>>> XEM NGAY: Những mẫu vest nam cực tôn dáng tại Merriman

 

3. Màu sắc áo vest cưới như thế nào mới hài hòa?

– Đối với những chú rể yêu thích sự cổ điển: Màu vest cưới có thể chọn để mang lại sự nam tính và lịch lãm đó là màu đen, trắng hoặc xám.

– Nếu các bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại: Những màu áo vest như xanh, đỏ, kẻ sọc sẽ là những sự gợi ý rất hay. 

Bên cạnh màu áo vest, bạn nên kết hợp hài hòa giữa màu áo sơ mi bên trong lớp áo vest cưới, để thấy được sự tương phản và làm nổi bật mình hơn. Ví dụ: Chú rể có thể phối hợp giữa áo sơ mi màu đỏ và áo vest đen, sơ mi hồng với áo vest trắng,…

>>> THAM KHẢO NGAY: Những mẫu áo sơ mi nam cao cấp nhất hiện nay

4. Thời gian đặt may đo áo vest phù hợp

Để chủ động hơn về vấn đề thời gian và trong trường hợp bạn quá bận rộn để lo những công việc khác nữa mà quên đi áo vest cưới, chú rể nên may đo áo vest cưới trước đám cưới khoảng 1 tháng. Thời gian này cũng khá hợp lý bởi nếu may đo chưa vừa ý, bạn vẫn có thời gian để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất có thể. 

Dịch vụ may đo vest Merriman tự hào là một trong các dịch vụ may đo vest hàng đầu tại khu vực Miền Trung.

Đến với dịch vụ may đo Veston Merriman, khách hàng sẽ được:

  • - Trải nghiệm dịch vụ may đo chuyên nghiệp hàng đầu
  • - Thoải mái lựa chọn màu sắc và chất liệu vải, form dáng phù hợp.
  • - Nhận sản phẩm vest với form tôn dáng lịch lãm
  • - Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Ghé ngay cửa hàng Merriman gần nhất để trải nghiệm dịch vụ may đo Vest cưới chỉnh chu nhất nhé!

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

Đang xem: 4 KINH NGHIỆM CHỌN MAY ÁO VEST CƯỚI ĐẸP CHO CÁC CHÀNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được