Chân váy công sở kết hợp với áo gì để các nàng làm mới bản thân?

Chân váy công sở kết hợp với áo gì để các nàng làm mới bản thân?

Chân váy công sở không chỉ là món đồ quen thuộc dành cho phái đẹp tại nơi làm việc mà còn đa năng trong ứng dụng thời trang. Tuy nhiên, bạn đã biết chân váy công sở kết hợp với áo gì để trở nên thanh lịch mà không kém phần sành điệu chưa? Để Merriman mách cho bạn biết tip phối đồ nhé!

 

>>> Xem thêm: Phụ nữ - Hậu phương vững chắc của Quý ông Merriman

 

1. Chân váy công sở - item cho các quý cô sành điệu

Trước khi tìm hiểu cách phối đồ với chân váy công sở dài, cùng Merriman điểm qua những lý do giúp cho món đồ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp nhé. 

 

chan vay cong so ket hop voi ao gi dep

 

Chân váy công sở có nhiều kiểu dáng, từ chân váy bút chì thanh lịch, dáng xòe nhẹ nhàng đến chữ A trẻ trung. Cũng chính vì vậy mà món đồ này lại đa dạng ứng dụng. Chúng không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn dễ dàng biến tấu cho những buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò hay sự kiện quan trọng. Chỉ cần thay đổi một chút phụ kiện như túi xách, giày dép, trang sức là bạn đã có ngay một bộ trang phục hoàn toàn mới.

 

Nhiều chị em thường cảm thấy khó chịu và bức bối khi phải mặc quần dài trong suốt ngày dài. Hiểu được nỗi khổ này của phái đẹp, chân váy công sở là “vị cứu tinh” khi thường được thiết kế bởi chất liệu vải thoáng mát và co giãn, đem lại cảm thấy thoải mái suốt cả ngày làm việc.

 

2. Vậy chân váy công sở nên kết hợp với áo gì?

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhiều lăn tăn không biết nên kết hợp chân váy công sở cùng áo gì để cho ra những bộ trang phục bắt mắt, thanh lịch. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng Merriman khám phá ngay!


2.1 Chân váy kết hợp với áo sơ mi

chan vay cong so ket hop voi ao gi dep

 

Chân váy công sở phối áo sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên phong cách trang nhã và chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn cho mình chiếc sơ mi trắng truyền thống, hoặc các màu pastel nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Bên cạnh đó, những chiếc áo cách điệu nhấn nhá như cổ bèo, tay phồng hay nơ thắt cũng là một gợi ý giúp tăng thêm phần duyên dáng.

 

chan vay cong so ket hop voi ao gi dep

 

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách tối giản nhưng không kém phần nổi bật, thì dành cho bạn chính là những chiếc áo sơ mi có họa tiết. Để tạo điểm nhấn và thêm phần tươi mới, bạn có thể chọn áo sơ mi có họa tiết như kẻ sọc, chấm bi hoặc hoa văn. Kết hợp với chân váy xếp ly hoặc chân váy công sở dài, bạn sẽ trở nên trẻ trung và cuốn hút. 

 

2.2 Kết hợp chân váy công sở cùng áo vest

chan vay cong so ket hop voi ao gi dep

 

Một item khác dành cho bạn chính là kết hợp chiếc chân váy công sở cùng với áo vest. Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo vest cùng màu với chân váy để tạo nên bộ trang phục hài hòa,hoặc có thể mix bộ trang phục khác màu nhau để thêm phần nổi bật.


Đi đôi với áo vest, chân váy công sở dài sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi họp quan trọng hay các sự kiện công ty. Bộ trang phục sẽ mang đến cho bạn một phong thái tự tin, chuyên nghiệp nhưng không kém phần lịch thiệp, trang trọng. 


Địa chỉ cung cấp chân váy công sở đẹp và chất lượng

chan vay cong so ket hop voi ao gi dep

 

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, đi qua bao xu hướng, chinh phục bao lớp khách hàng đến nay, Merriman vẫn luôn không ngừng tìm hiểu, cập nhật mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố Merriman luôn đặt lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng.

 

Chân váy công sở, áo sơ mi và áo vest luôn là những trang phục ở Merriman được khách hàng yêu thích trong suốt nhiều năm bởi: 

  • Mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc
  • Thiết kế form dáng ôm vừa vặn cơ thể
  • Chất liệu vải cao cấp với đặc tính thoáng mát, ít nhăn, mang đến sự thoải mái cho người mặc

Hy vọng những chia sẻ trên từ Merriman sẽ giải đáp cho thắc mắc chân váy công sở kết hợp với áo gì. Chúc bạn tìm được phong cách yêu thích cho bản thân!

 

>>> Xem thêm: Các mẫu thời trang nữ công sở cao cấp, thời thượng

Đang xem: Chân váy công sở kết hợp với áo gì để các nàng làm mới bản thân?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng