BST Breeze In Summer - Nguồn cảm hứng mới cho thời trang mùa hè

BST Breeze In Summer - Nguồn cảm hứng mới cho thời trang mùa hè

Đồng hành cùng bạn trải nghiệm một mùa hè 2024 thật màu sắc, để nâng tầm diện mạo cũng như nạp thêm năng lượng tinh thần cho những tháng hạ xanh rì. Merriman ra mắt BST Breeze In Summer với những thiết kế thời thượng đầy tính ứng dụng, hứa hẹn sẽ mang đến cho tủ đồ cá tính của bạn thêm nguồn cảm hứng mới. Cùng Merriman khám phá nhé!

 

>>> Xem thêm: Vi vu hè với Activewear Polo - BST áo polo nam cao cấp mới tại Merriman

 

Những thiết kế cổ điển ở “chương mới”

merriman ra mat bo suu tap moi Breeze in summer

 
Breeze In Summer là BST được lấy cảm hứng từ những thiết kế trang phục với kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển. Tuy là cổ điển nhưng BST ứng dụng những tiểu tiết mang tính tôn vinh nét đẹp đặc trưng trên hình thể của vóc dáng người châu Á để hoàn thiện trang phục.

Với BST lần này, Merriman muốn mang lại những luồng gió mát mới mẻ để hoàn thiện cho tủ đồ của bạn thêm chuẩn phong cách. Với mẫu mã sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, đây là trải nghiệm hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng đặc biệt dành riêng cho bạn!
 

merriman ra mat bo suu tap moi Breeze in summer


Những items nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ trong BST Breeze In Summer lần này từ Merriman:
  • Áo Sơ Mi Nam Sợi Tre như sinh ra là dành cho mùa hè, kiểu dáng cơ bản dễ mặc nhưng được cải tiến thêm về đặc tính chất liệu Bamboo.
  • Quần Tây Nano lịch lãm chuẩn quý ông, sáng tạo với thiết kế đột chỉ dọc sườn trẻ trung và vô cùng phong cách.
  • Áo Polo với thiết kế họa tiết lạ mắt, dễ dàng gấp gọn không chiếm diện tích vali, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến du hí thú vị mùa hè.
  • Quần Jeans năng động và đa phong cách, giúp bạn linh hoạt thay đổi diện mạo cùng hai form: dáng suông và ôm slimfit.
  • Quần Short Kaki cùng bạn tự tin xuống phố, nổi bật với thiết kế bản thun lưng sau tạo sự thoải mái trong cử động, ôm trọn phần lưng quần một cách gọn gàng khi ngồi hay cúi xuống.
  • Cuối cùng là những set đồ Thời Trang Nữ phá cách, mới mẻ nhưng không kém phần nữ tính và thanh lịch như vest, chân váy hay đầm. Đẹp tinh tế với những gợi ý kết hợp đầy mới mẻ.
 

Chuẩn phong cách công sở - Hợp gu casual linh hoạt

 

merriman ra mat bo suu tap moi Breeze in summer

 
Vẫn theo đuổi kim chỉ nam thời trang bền vững, một lần nữa Merriman ứng dụng 100% chất liệu cao cấp tinh chọn, có chất liệu được làm thành phần từ thiên nhiên, cũng có chất liệu tổng hợp từ những sợi vải với công nghệ dệt được cải tiến vượt bậc mang theo vô vàn những đặc tính ưu việt.
 
  • Chất liệu Bamboo chắc hẳn đã quá quen thuộc với các “tín đồ” thời trang xanh rồi đúng không nào? Đây là chất liệu luôn được ưu tiên sử dụng cho các items áo sơ mi cao cấp cũng như những trang phục mùa hè nhờ các đặc tính tốt như chống nhăn nhẹ, thông thoáng, thấm hút tốt, mềm mại và kháng khuẩn, mang lại sự dễ chịu tuyệt đối khi mặc vào mùa hè oi bức.
  • Chất liệu Nano cũng không hề kém cạnh khi gần đây luôn được các quý ông cũng như chàng công sở yêu thích lựa chọn. Mềm mịn, nhẹ tênh, thoáng khí vượt trội, thoát nhiệt tốt và làm mát da nhanh chóng, đây đều là những ưu điểm rất được lòng nam giới. Ngoài ra, Nano còn có khả năng chống nắng và kháng khuẩn, đặc biệt là kháng nhăn và ít bám bụi, giúp người mặc luôn tự tin với bộ cánh của mình.
  • Chất liệu cotton kết hợp spandex mang lại độ co giãn cao, xốp nhẹ và thoáng khí, cực kỳ thoải mái và linh hoạt trong chuyển động, cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng dù có sử dụng cho những hoạt động ngày dài. 

 

merriman ra mat bo suu tap moi Breeze in summer

 

Ưu tiên tính ứng dụng cao

Đề cao tính ứng dụng để người mặc có thể thoải mái diện trong bất kỳ dịp nào. Ngoài chất liệu thì những items trong Breeze In Summer còn được chú trọng chủ yếu vào màu sắc và họa tiết nhằm phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hay tham gia những sự kiện đặc biệt.

Những tone màu sử dụng cho các items trong Breeze In Summer, Merriman đa phần đều lựa chọn những màu sắc là trung tính hoặc tươi sáng và mát mẻ. Rất linh hoạt khi vừa chuẩn phong cách chốn công sở mà vẫn vô cùng hợp gu ăn mặc thoải mái của trang phục thường ngày.

Không quá nhấn nhá hay tập trung làm nên sự nổi bật cho riêng chi tiết nào, họa tiết nhà Merriman sử dụng cho các items trong Breeze In Summer chủ yếu là dạng họa tiết nhỏ và cùng tone với sắc áo, tạo nên diện mạo năng động nhưng cũng nhẹ nhàng và thanh lịch cho người mặc.
 
>>> Xem thêm: Tham khảo ngay các mẫu sơ mi nam công sở được các quý ông ưa chuộng tại Merriman
Chẳng cần lo ngại về thời tiết gắt gao khó chiều của mùa hè, cùng Merriman tự tin diện đẹp xuống phố với BST Breeze In Summer bạn nhé! 
 
Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng hình ảnh từ BST Brezze In Summer qua video sau:
 

Đang xem: BST Breeze In Summer - Nguồn cảm hứng mới cho thời trang mùa hè

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng