Giải mã sức hút áo thun nam cơ bản đang hot nhất hiện nay

Giải mã sức hút áo thun nam cơ bản đang hot nhất hiện nay

 Áo thun nam cơ bản đang được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng sử dụng trong những ngày hè nắng nóng. Đây cũng là một trong những mẫu áo thun được lòng khách hàng nhất trên kệ của Merriman kể từ khi ra mắt đến nay.

Cùng Thời trang nam Merriman đi tìm lời giải mã sức hút áo thun nam cơ bản Merriman đang hot nhất hiện nay nhé.

Áo thun nam cơ bản – Mẫu đồ không thể thiếu trong tủ áo phái mạnh

Không kén người mặc, hầu như phù hợp với mọi dáng người nên bạn không phải lo lắng nếu muốn sở hữu một áo thun nam cơ bản. Đặc biệt, chiếc áo này tỏ ra rất "dễ chịu" với phụ kiện đi kèm - quần jeans hay quần khaki, quần shorts ngắn hay giày thể thao cũng cực "ăn rơ" với chiếc áo của bạn. Thêm một điểm cộng nữa là tính ứng dụng cao của mẫu áo trong các môi trường khác nhau. Nam giới có thể thoải mái diện áo thun nam cơ bản khi đi làm vào những ngày không yêu cầu đồng phục, đi dự tiệc mùa hè hay đi chơi đều được. Chỉ cần bạn biết kết hợp với kiểu quần, áo khoác và phụ kiện hợp lí.

Chú ý về chất liệu sẽ khiến cho trang phục của các anh trở nên hoàn hảo hơn. Áo thun nam cơ bản Merriman với sự pha trộn của Cotton, Modal và Spandex tạo nên một dòng chất liệu đột phá. Không chỉ giúp khắc phục nhược điểm hay gặp trên áo thun thông thường, áo thun Merriman có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoáng mát và co giãn linh hoạt, giúp nam giới thoải mái trong cử động.

Xem thêm: Hè nổi bật và mát mẻ với áo thun Merriman

Những gam màu áo thun nam cơ bản Merriman phái mạnh nên sở hữu

  • Trắng: là gam màu phổ biến nhất, phù hợp với mọi màu da và cũng rất dễ dàng để kết hợp với các món đồ khác.
  • Xám: là gam màu chuyển sắc từ trắng sang đen, tôn hình dáng cơ thể khá chuẩn
  • Đen: Đây là màu dễ mặc nhất vì có thể kết hợp được với mọi kiểu quần màu sắc khác nhau. Tuy vậy, màu đen khá là hút nắng, vì vậy nên hạn chế mặc vào những ngày nóng.

  • Xanh: Đây là màu sắc có chiều sâu và dễ tạo ấn tượng, nên kết hợp với màu xanh denim hoặc jeans để tạo sự hài hòa trong tổng thể trang phục.
  • Hồng: gam màu hồng phấn nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi vui và nhẹ nhàng cho người mặc. Nếu bạn là anh chàng da trắng thì đây chính là gam màu áo thun cực hợp với bạn đấy.

Bài viết trên đây vừa giải thích cho cánh mày râu lý do tại sao áo thun nam cơ bản Merriman được yêu thích đến vậy. Nhanh chân ghé ngay các cửa hàng và showroom thời trang  Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình những mẫu áo thun nam cơ bản Merriman chất lượng khi một mùa hè nắng nóng nữa lại về.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế.

 

Đang xem: Giải mã sức hút áo thun nam cơ bản đang hot nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng