Gợi ý những món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Gợi ý những món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày Thầy thuốc 27/2 được coi như là ngày “Tết” đối với những người đang hoạt động trong ngành y. Các tổ chức đoàn thể cũng sẽ có những hoạt động thăm hỏi, tri ân, cho các Y Bác sĩ, Dược sĩ,... để gửi lời động viên, lời cảm ơn cho sự đóng góp của ngành Y vào đời sống. Nên chọn quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam như thế nào để thể hiện tấm lòng thành? Hãy cùng Merriman tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!


1. Tại sao có ngày Thầy thuốc Việt Nam?

nen lua chon qua tang ngay thay thuoc viet nam nhu the nao

 

Ngày Thầy thuốc Việt Nam chính thức được lựa chọn vào thời gian 27/02/1955, nhằm nêu cao trách nhiệm, tài trí và tôn vinh sự cống hiến tận tâm của các y, bác sĩ và những người đang làm trong ngành Y tế Việt Nam. 

 

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các “thiên thần áo trắng” nhắc nhở bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chăm sóc người bệnh, xem nỗi đau của bệnh nhân như của chính mình.

 

2. Lựa chọn quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Có nhiều cách thức để thể hiện sự trân trọng và thấu hiểu đối với người thầy thuốc tận tâm. Đó có thể là những lời chúc khích lệ tinh thần, hoặc gửi gắm bằng món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng mà Merriman gợi ý bên dưới:


2.1 Hoa tươi

nen lua chon qua tang ngay thay thuoc viet nam nhu the nao

 

Đây sẽ là gợi ý đầu tiên bạn nên chọn làm quà nhân ngày 27/02. Hoa tươi là một món quà hợp lý cho tất cả các ngày lễ tết và với sự kiện 27/02 cũng không ngoại lệ. 

 

Mỗi loài hoa, mỗi cách cắm hoa đều mang một ý nghĩa riêng, bạn có thể lựa chọn hoa theo đặc điểm này để thể hiện tâm tư của mình, làm quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam như: Hoa hồng (sự trân trọng và biết ơn); Hoa lan (sự may mắn, thành công và sức khỏe); Hoa hướng dương (niềm tin, hy vọng và sự lạc quan); Hoa cẩm chướng (lòng biết ơn và sự tôn kính);...


2.2 Ví da

nen lua chon qua tang ngay thay thuoc viet nam nhu the nao

 

Tặng quà gì ngày 27/2? Món quà không thể không kể đến tiếp theo là ví da - vật dụng mà mọi cánh mày râu đều nhất định mang trong mình mỗi khi ra ngoài. Ví da không chỉ là để cất giữ tiền bạc, giấy tờ mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cho người được tặng.

 

Với thiết kế mẫu mã và chất liệu đa dạng, chiếc ví da sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho những người thầy thuốc tận tâm.

 

2.3 Cà vạt

nen lua chon qua tang ngay thay thuoc viet nam nhu the nao

 

Tuy rằng các bác sĩ sẽ không mang cà vạt trong giờ làm việc chính thức, nhưng họ vẫn có thể sử dụng trong các sự kiện trang trọng bên ngoài. Vì vậy, cà vạt vẫn là phụ kiện cần thiết trong tủ quần áo của mỗi phái mạnh và có thể làm quà tặng ngày Thầy thuốc.

Hãy tìm hiểu và chọn mẫu cà vạt theo tính cách và phong cách thời trang của người nhận để thể hiện sự quan tâm tinh tế. Màu cà vạt cổ điển như màu xanh navy, đen hoặc đỏ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Hoặc cà vạt màu xám - màu sắc không bao giờ lỗi thời của thời trang nam giới.


2.4 Sổ tay kèm bút ký

nen lua chon qua tang ngay thay thuoc viet nam nhu the nao

 

Đặc thù của bác sĩ là cần ghi chú dữ liệu. Do đó, bạn có thể lựa chọn một cuốn sổ tay (được bọc bởi bìa da hoặc bìa giả da chất lượng cao) để dành tặng các y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. 


Đi kèm với cuốn sổ không thể thiếu cây bút. Một chiếc bút ký sẽ gây ấn tượng, khác biệt hơn nếu có tên của bác sĩ được khắc trên đó. Đây chắc chắn là món quà mang đến sự bất ngờ và vui vẻ cho người nhận.


2.5 Quà ngày Thầy thuốc - Phiếu quà tặng

nen lua chon qua tang ngay thay thuoc viet nam nhu the nao

 

Nếu bạn phân vân không biết món quà như thế nào để tạo sự thoải mái và thích thú, bạn có thể tham khảo phiếu quà tặng. Đây là giải pháp linh hoạt và tiện lợi để làm món quà tặng nhỏ nhân ngày Thầy thuốc. Người nhận có thể tự do lựa chọn món đồ phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân, tránh mua những vật dụng mà họ không thể sử dụng. 

 

Hy vọng với những gợi ý trên đây của Merriman sẽ giúp bạn lựa chọn được quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam phù hợp nhất. Hãy luôn nhớ rằng “của cho không bằng cách cho”, hãy dành tặng đến quý nhân của mình bằng tất cả sự chân thành để ngày Thầy thuốc Việt Nam thêm ấm áp và đáng nhớ.

 

>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi cao cấp nam - Quà tặng tinh tế cho quý nhân

Đang xem: Gợi ý những món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được