KHAI TRƯƠNG SHOWROOM 199 NGUYỄN VĂN LINH

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM 199 NGUYỄN VĂN LINH

Tiếp nối sự thành công của chuỗi showroom hoạt động hiệu quả tại khu vực miền Trung, ngày 28/4/2017, Thương hiệu thời trang công sở Merriman tiếp tục khai trương showroom thời trang mới tại số 199 Nguyễn Văn Linh, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Showroom mới tọa lạc trên con phố Nguyễn Văn Linh – Một tuyến phố sầm uất và đẹp nhất thành phố biển. Bằng việc ghi tên mình vào danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp xuất hiện trên “ tuyến phố vàng”, Merriman lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp thương hiệu vượt trội của mình. Cùng với quy mô và mức đầu tư xây dựng lớn nhất từ tước đến nay, Trung tâm may đo và bán lẻ sản phẩm thời trang Merriman đem đến không gian mua sắm thoải mái, tiện nghi cho khách hàng, cùng sự hỗ trợ, tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp

Nhân dịp khai trương cửa hàng, từ ngày 28/04 đến hết ngày 30/4/2017, Thương hiệu thời trang Merriman ưu đãi giảm 20% tất cả sản phẩm và tặng bình giữ nhiệt cho khách hàng đến mua sắm với hóa đơn trên 2.000.000 VNĐ.

Nhanh chân đến với showroom trong ngày Khai trương, bạn sẽ ngay lập tức có cơ hội nhận được ưu đãi lớn này. Nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những khách hàng may mắn nhận được ưu đãi hấp dẫn của Merriman.

 

 

 

 

Đang xem: KHAI TRƯƠNG SHOWROOM 199 NGUYỄN VĂN LINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng