MERRIMAN VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2018 ”

MERRIMAN VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2018 ”

Tối ngày 20/12, Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman là sản phẩm của Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ đã vinh dự nhận được danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018.


Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam.
Sau nhiều vòng xét duyệt, Ban Tổ chức đã quyết định danh sách 97 Doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải. Trong đó, Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman là sản phẩm của Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ cũng xuất sắc nằm trong danh sách các doanh nghiệp của Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu lần thứ 3. Với phương châm luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh, Merriman đã trở thành một thương hiệu thời trang nam cao cấp có tiếng trên thị trường trong nước với các sản phẩm đạt chất lượng cao.


Trong những năm qua, Thời trang Merriman vẫn tiếp tục tập trung nghiên cứu, sản xuất nhiều sản phẩm dệt may chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Merriman đã trở thành thương hiệu thời trang nam uy tín trên thị trường Việt Nam, được hàng triệu người dân ủng hộ và tin dùng.


Giải thưởng lần này không chỉ là nguồn động viên kịp thời, mà còn là sự ghi nhận của Chính phủ cho những đóng góp, nỗ lực của các doanh nghiệp, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho người dân. Đây sẽ là tiền đề vững chắc của Thời trang nam Merriman trên con đường chinh phục những mục tiêu và thành công lớn hơn trong năm 2019.

 

Đang xem: MERRIMAN VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2018 ”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng