NAM GIỚI CŨNG THÍCH ĐƯỢC TẶNG QUÀ GIÀ VÀO GIÁNG SINH

NAM GIỚI CŨNG  THÍCH ĐƯỢC TẶNG QUÀ GIÀ VÀO GIÁNG SINH

Bạn có biết?

Không riêng nữ giới, cánh mày râu Việt Nam cũng rất thích được tặng quà vào dịp giáng sinh. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức giấc thấy hộp quà bất ngờ cùng mẩu giấy nhỏ : “Chúc chồng giáng sinh vui vẻ”. Cùng Merriman khám phá những món quà mà nam giới thích được tặng:

Một bữa tiệc bất ngờ

Đàn ông thích dành sự lãng mạn cho phái yếu, nhưng chính họ đôi khi cũng mong được đối phương chuẩn trao cho 1 bất ngờ lãng mạn. Một bàn ăn nhỏ trong một nhà hàng sang trọng rất tuyệt, nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi tự tay bạn chuẩn bị một bữa cơm có những món chồng thích ngay tại nhà. Anh ấy sẽ rất cảm động vì tấm lòng của bạn.

Áo sơ mi nam

Áo sơ mi với cánh mày râu chưa bao giờ là đủ, bởi họ luôn phải mặc nó mỗi ngày. Nhân dịp giáng sinh này, hãy giúp anh ấy làm mới phong cách bằng một chiếc áo sơ mi nam xanh Navy- màu sắc được nam giới ưa chuộng nhất năm 2016.

Áo len nam

Trong tiết trời se lạnh đêm giáng sinh, hãy đặt vào tay anh ấy chiếc áo len do chính tay bạn lựa cùng lời chúc giáng sinh ấm áp. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến anh ấy ấm lòng suốt cả mùa đông.

Ví da

Bạn có để ý chiếc ví của chồng đã cũ lắm rồi và cần thay một chiếc mới. Hãy chọn cho chồng một chiếc ví da cao cấp và khéo léo đặt vào đó tấm hình gia đình, anh ấy hẳn sẽ cảm động vì sự chu đáo ngọt ngào của bạn.

Tin vui cho bạn là Merriman đang có Chương trình ưu đãi “Lung linh giáng sinh- Đón mừng năm mới” tặng quà cao cấp*  cho tất cả các hóa đơn mua hàng trên 500 000 VNĐ từ ngày 23/12/2016- 02/01/2017. Sản phẩm tặng kèm của Merriman sẽ giúp món quà của bạn ý nghĩa hơn gấp bội. Đừng chần chờ mà hãy nhân cơ hội này hâm nóng tình yêu của mình, Merriman luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những món quà phù hợp nhất.

*Tặng tất cao cấp Merriman cho hóa đơn từ 500 000- 1 000 000 VNĐ

* Tặng quần đùi cao cấp Merriman cho hóa đơn trên 1 000 000 VNĐ

Đang xem: NAM GIỚI CŨNG THÍCH ĐƯỢC TẶNG QUÀ GIÀ VÀO GIÁNG SINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng