Thời trang nam mùa hè – Mặc gì khỏi nóng?

Thời trang nam mùa hè – Mặc gì khỏi nóng?

 

Không chỉ phái nữ, cánh mày râu trong thời đại ngày nay cũng bị mê hoặc bởi hình ảnh lịch lãm từ phong cách Tây phương. Nhưng nam giới Việt Nam lại thiệt thòi hơn cánh mày râu Tây phương vì khí hậu nhiệt đới nóng ẩm vốn có, làm giới hạn sự lựa chọn trang phục nam mùa hè.

Thời trang luôn song hành cùng thời tiết. Tại quốc gia nhiệt đới như Việt Nam, điều này càng phải được coi trọng, vì không cô gái nào muốn ở cạnh một người đàn ông luôn nhễ nhại mồ hôi và kém tự tin.

Trong bài viết này, Merriman sẽ đưa ra gợi ý trang phục nam giới mùa hè dành cho đàn ông, có thể được ứng dụng linh hoạt từ chốn công sở đến dịp du lịch xa, nhưng vẫn luôn đảm bảo cảm giác thoái mái, thông thoáng cho cánh mày râu.

  1. Trang phục sơ mi nam trắng mùa hè:

     

Sơ mi trắng là một item luôn có trong tủ đồ của các quý ông. Trắng vốn dĩ lại là màu ít hấp thụ nhiệt nhất, nên điều cần làm lúc này chỉ là tránh lựa phải những mẫu vải gây nóng, như vải pha nhiều polyester. Tốt nhất, sơ mi trắng cho trang phục nam mùa hè nên được làm từ các loại vải sợi thiên nhiên như vải linen, cotton 100%, poly spun,...

Đương nhiên, các chàng trai cũng cần lưu ý việc xắn tay áo gọn gàng, chỉnh chu hay lựa chọn cổ áo phù hợp.

  1. Vest nam mỏng cho mùa hè, chất liệu thoáng mát:

Áo vest may đo là sự lựa chọn sáng suốt cho các quý ông trong mùa hè này: vừa phù hợp với kích cỡ cơ thể, vừa giúp bạn chủ động lựa chọn chất liệu vải. Trong trường hợp này, tốt hơn cả, các quý ông nên chọn màu vải sáng với chất liệu vải thoáng mát.

  1. Áo POLO Shirt nam mùa hè:

    trang phuc ngay he cho nam gioi

     

Áo POLO Shirt nam vốn dĩ không cứng nhắc như sơ mi nhưng cũng không quá xuề xoà như áo thun cổ tròn. Áo POLO Shirt nam được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho cánh đàn ông trong mùa hè nóng bức. Điều cần lưu ý là cổ áo POLO dùng để bẻ xuống, không nên dựng nó lên.

  1. Quần khaki nam:

Tuy được xem là món đồ gắn liền với chốn công sở, quần khaki vẫn mang lại sự thoải mái cần thiết. Thay cho mẫu quần xếp ly cứng nhắc, các chàng trai nên để mắt đến quần sáng màu bằng khaki thì tốt hơn cả.

Quần khaki sáng màu có đặc điểm rất đáng lưu tâm là độ cứng. Điều này khiến chiếc quần đứng dáng hơn, giúp người mặc trở nên cao và thon gọn hơn. Đồng thời, người mặc nên xắn lai quần để khoe ra đôi giày đẹp hay tất chân độc đáo

  1. Các phụ kiện đi kèm:

Để trang phục nam mùa hè này thêm thu hút, năng động, nên lựa chọn phối với những phụ kiện phù hợp:

- Kính mát: Ngoài tác dụng chống tia UV, kính mát còn giúp nâng tầm bộ trang phục đáng kể. Nếu biết tận dụng món phụ kiện này, nó sẽ trở thành món trang sức quan trọng nhất trong set quần áo của bạn.

- Giày: Đôi giày lười không phù hợp với chốn công sở nhưng hoàn toàn phù hợp với chuyến du lịch hay đi chơi xa. Nếu bạn gắn bó với chốn công sở, hay đảm bảo kĩ càng cho đôi giày da của bạn thông thoáng và thoái mái nhất có thể.

Hãy để Merriman giúp bạn sở hữu ngay phong cách quý ông vui vẻ, năng động trong hè này với dòng sản phẩm thời trang nam cho mùa hè. Hãy khởi động mùa hè ngay từ việc chọn mua trang phục.

Đang xem: Thời trang nam mùa hè – Mặc gì khỏi nóng?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng