CÁC NGUYÊN THỦ QUỐC GIA MẶC GÌ TẠI APEC 2017

CÁC NGUYÊN THỦ QUỐC GIA MẶC GÌ TẠI APEC 2017

CÁC NGUYÊN THỦ QUỐC GIA MẶC GÌ TẠI APEC 2017 ?


APEC – Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương - là một diễn đàn của 21 nền kinh tế thành viên Vành đai Thái Bình Dương với mục tiêu tăng cường mối quan hệ song phương về kinh tế và chính trị. Năm 2017, Việt Nam vinh dự và tự hào là nước đăng cai tổ các hoạt động của diễn đàn. Đây là sự kiện nâng tầm vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế và mở rộng cơ hội cho tất cả doanh nghiệp. Vậy thì trong sự kiện APEC quan trọng này các nguyên thủ quốc gia sẽ mặc gì?


Hình ảnh các nguyên thủ quốc gia tại SOM 3 ngày 30 tháng 8 năm 2017, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hầu hết các nguyên thủ quốc gia đều lựa chọn trang phục vest với các tông màu như đen, xám và xanh đen kết hợp với sơ mi trắng dài tay và giày tây. Những gam màu này thể hiện sự sang trọng và quyền lực mạnh mẽ của người đại diện cho các quốc gia. Tất cả các nam nguyên thủ đều sử dụng cà vạt và khuy cài áo vest để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm nổi bật. Có thể nói, đây là set trang phục đặc trưng nhất trong các cuộc hội nghị trang trọng cao cấp.




Về phía Việt Nam, Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong buổi Đối thoại nhiều bên về APEC hướng tới 2020 và tương lai đã lựa chon một bộ com lê đen cắt may vừa vặn với form dáng kết hợp với cà vạt xanh navy đơn giản mà tinh tế.



Cùng là trang com lê đen nhưng Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh lại chọn kết hợp với cà vạt đỏ chấm bi tạo điểm nhấn nổi bật trong Hội nghị toàn thể PECC về "Tầm nhìn về quan hệ đối tác Châu Á - Thái Bình Dương cho thế kỷ 21".



Đang xem: CÁC NGUYÊN THỦ QUỐC GIA MẶC GÌ TẠI APEC 2017

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng