Áo sơ mi caro nam trẻ - Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Áo sơ mi caro nam trẻ - Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Thời trang là một trong những lĩnh vực không ngừng sáng tạo, thay đổi và phát triển. Có những items tuy có nhiều cải tiến thời thượng và hiện đại hơn về kiểu dáng nhưng vẫn giữ được tinh thần và phong cách mà trang phục đó mang lại. Và item mà Merriman muốn nhắc đến hôm nay chính là áo sơ mi caro nam trẻ, năng động - một trong những loại trang phục được giới trẻ săn đón và chưa từng giảm nhiệt!

 

1. Áo sơ mi caro nam trẻ - Phong cách thời trang khó lỗi mốt

Nằm trong top những xu hướng thời trang khó lỗi thời, áo kẻ caro nam trải qua vài thập kỷ đến nay vẫn hot và chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt. 
 

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

 
Đây là một trong những item được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi dù không thay đổi quá nhiều về tinh thần, phong cách mang lại nhưng qua từng thời kỳ, loại trang phục này vẫn có những cải tiến tiểu tiết. Như việc có đa dạng form áo hơn, các kiểu lai áo, loại tay áo hay các chi tiết phụ kiện như túi ngực cũng được thêm thắt để phù hợp hơn với thị hiếu của giới trẻ hiện nay.


2. Phối đồ với áo sơ mi caro sao cho trẻ trung, năng động

Với họa tiết kẻ caro trẻ trung, độc đáo, sức hút của chiếc áo này chính là luôn mang lại hiệu ứng thời trang cá tính và sành điệu. Dưới đây là một vài gợi ý mix & match mà bạn có thể tham khảo để biến hóa đa năng cũng chiếc áo sơ mi caro.
 

2.1 Đối với áo sơ mi caro ngắn tay

Áo sơ mi caro nam trẻ ngắn tay là mẫu áo có tay được may dài vừa vặn đến phần bắp tay. Item này mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng, phóng khoáng, và thoải mái. Phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hay hẹn hò.


2.1.1 Sơ vin lạ mắt với quần kaki

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

 
Nếu bạn đã quá quen thuộc với những style công sở mặc cùng áo sơ mi trơn, màu cơ bản phối cùng quần âu. Thì đây là một cách phối đồ mới “must try” dành cho chàng công sở yêu thích phong cách năng động: áo kẻ caro nam cộc tay sơ vin cùng quần kaki. Thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ và giày da sẽ giúp cho set đồ công sở này của bạn thêm hoàn thiện.


2.1.2 Đổi mới outfit xuống phối với sơ mi caro ngắn tay và quần short

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

 
Áo sơ mi caro nam đẹp dáng ngắn tay và quần short sẽ là outfit lý tưởng để bạn xuống phố hôm nay. Đây là set đồ được các chàng ưa chuộng và lựa chọn diện cho những ngày về hè, đơn giản, dễ tìm, dễ phối.
 
Outfit theo phong cách casual này vừa phù hợp để xuống phố, cũng phù hợp để cà phê cùng bè bạn.
 

 

2.1.3 Phối với quần jeans cho ngày hè mát mẻ, thoải mái

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

 
Sẽ là một ý tưởng hay ho cho mùa hè mát mẻ và thoải mái của bạn khi phối áo kẻ caro nam cộc tay với quần jeans. Outfit dành cho các chàng trai đang theo đuổi phong cách năng động, sáng tạo và có phần hơi bụi bặm. Đây cũng là những gì mà set đồ này có thể mang lại cho vẻ ngoài của bạn.

Đừng quên diện cùng một đôi giày sneaker để hoàn thiện set đồ nhé!


2.2 Đối với áo sơ mi caro dài tay

Áo sơ mi caro nam trẻ trung dáng dài tay không phải là một món đồ quá xa lạ. Items này mang lại vẻ ngoài có phần thanh lịch và chỉn chu hơn so với loại mẫu ngắn tay. Hãy cùng Merriman khám phá cách phối đồ với sơ mi caro tay dài sao cho trẻ trung năng động nhé!


2.2.1 Phối layer

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

 
Là một cách phối đồ được giới trẻ Việt học hỏi và du nhập về từ xứ bạn. Cách lên set layer với áo sơ mi sọc caro nam tay dài là một phong cách khá kinh điển với các chàng trai yêu sự phá cách và đa dạng hóa trong thời trang.

Chỉ cần layer áo sơ mi caro cùng một chiếc T-Shirt trơn tone sur tone hoặc màu cơ bản cũng đã giúp bạn trở thu hút và “bảnh” hơn khi diện đồ xuống phố.


2.2.2 Thay đổi phong cách công sở với quần tây và áo sơ mi caro

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

 
Một chiếc áo kẻ caro nam trẻ có thể biến hóa với phong cách nổi bật hơn nếu diện cùng quần tây. Áo sơ mi caro mang lại tinh thần mới mẻ, sành điệu và thu hút hơn so với những items sơ mi basic thông thường đối với style công sở.

Bạn chỉ cần mix thêm giày da là đã có ngay một outfit vừa đẹp vừa có tính ứng dụng cao, tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc.
 


2.2.3 Sử dụng như một chiếc áo khoác

phoi voi ao so mi caro nam tre sao cho phu hop

Không thể chối cãi rằng, áo sơ mi nam caro trẻ trung ứng dụng được hầu hết các chức năng cũng như phong cách. Ngoài những cách mix and match với các set đồ trên, áo sơ mi caro cũng có thể sử dụng như một chiếc áo khoác mát mẻ cho mùa hè.


3. Một số mẫu áo sơ mi caro đẹp bán chạy tại Merriman

Kẻ caro là họa tiết đang được ưa chuộng và hầu như cân được mọi concept phong cách. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta không lưu ý đến một số chi tiết khi phối đồ này.

Bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung và phá cách thì những áo kẻ bản caro lớn với màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, trắng đen sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Còn đối với những chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch lãm, phong độ hay ưa chuộng style văn phòng thì nên chọn những mẫu áo sơ mi nam công sở kẻ caro bản nhỏ, tone màu nhã nhặn, dịu mắt như xanh, be hoặc nâu.

Cùng tham khảo một vài mẫu áo sơ mi nam caro bán chạy nhất tại Merriman để có thêm nhiều sự lựa chọn:
 


Hy vọng với những chia sẻ trên của Merriman sẽ giúp bạn “bỏ túi” những ứng dụng từ item áo sơ mi caro nam trẻ đa năng này!

Đang xem: Áo sơ mi caro nam trẻ - Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng